Tải game Saints Row Gat Out of Hell cho PC

Tải Game Saints Row Gat Out of Hell Offline cực hay cho PC. Download Saints Row Gat Out of Hell về máy tính để chơi game Saints Row Gat Out of Hell mà không cần kết nối mạng

Cùng thuộc thể loại game hành động, game Saints Row Gat Out of Hell đưa người chơi phiêu lưu đến một thế giới mở vô cùng hấp dẫn. Tựa game này được phát triển bởi nhà sản xuất Volition, Inc và được xuất bản bởi Deep Silver. Đây chính là bản mở rộng độc lập của Saints Row IV.

Giới thiệu Game Saints Row Gat Out of Hell

Rất nhiều game thủ đã kinh qua tất cả các trò chơi thuộc dòng Saints Row từ sơ khai đến giờ. Và rất nhiều game thủ cũng tự hỏi nhau rằng, trò chơi điên rồ quái dị này sẽ kéo dài trong bao lâu nữa? Bởi vì, dường như sau cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh là Saints Row IV đã quá những điều vô lý, ngoài sức tưởng tượng.

Thì chắc chắn sẽ có thể có những điều hay ho hơn thế. Nhưng có lẽ nhiều game thủ đã phải sai lầm khi hãng Volition đã chứng tỏ sức sáng tạo của mình bằng cách giới thiệu đến game thủ một tựa game mới, hấp dẫn không kém. Đây là một cuộc chiến mới nơi địa ngục. Bạn sẽ phải chiến đấu với ma quỷ.

Trong phiên bản trước, sau khi đã đánh bại thành công hoàng đế không gian Zinyak, The Saints tìm thấy một thiết bị lạ trong tàu mẹ. Trong quá trình mày mò, họ đã vô tình kích hoạt thiết bị. Satan buộc bị triệu hồi. Vì thế ông ta đã quyết định bắt cóc người cầm đầu của họ về địa ngục để kết hôn với con gái mình. Như vậy, chơi game Saints Row Gat Out of Hell bạn sẽ vào vai Johnny Gat hoặc Kinzie Kensington, đích thân xuống địa ngục với hy vọng có thể giải cứu vị lãnh đạo này.

Hướng dẫn cách chơi Game Saints Row Gat Out of Hell

Cũng như người đàn anh của nó, với Saints Row Gat Out of Hell bạn sẽ được sử dụng một số loại vũ khí hiện đại và mới mẻ. Thậm chí còn được di chuyển theo kiểu mới là bay trên không. Với đôi cánh được trang bị, bạn có thể bay vòng vòng quanh địa ngục để chiến đấu. Không những vậy, khi đến game này, bạn còn được gặp và chiêm ngưỡng những nhân vật lịch sử, hay những nhân vật từ các trò chơi trước như Dane Vogel hay Troy, Dex.

Hãng sản xuất còn khẳng định, bạn còn có thể được chơi những trò điên khùng mà chỉ Saints Row Gat Out of Hell mới có thể đưa đến Steelport, mà là một bản đồ địa ngục vừa hoàn toàn mới vừa hấp dẫn. Nó chỉ bằng một nữa kích thước của Steelport cũ, nhưng chứa đầy đủ tất cả những điều kì lạ và hấp dẫn.

Tất nhiên ở nơi gọi là địa ngục sẽ chẳng có bóng dáng người, điều này dễ hiểu nhưng dễ gây choáng cho những người mới chơi. Ở đó tồn tại những linh hồn bị tra tấn kêu gào đáng sợ. Những con quỷ lang thang tìm nơi trú ngụ. Có thể hình dạng chúng khác nhau. Nhưng có một điều giống nhau mà bạn cần dè chừng đó là chúng rất ghét bạn. Và liên tục tìm bạn để tấn công.

Xem thêm những tựa game khác

Game đấu trường thú Bloody Roar 4
Game Bully: Scholarship Edition
Game Risen 2: Dark Waters
Game Final Fantasy VIII
Game Mu Offline

Để có thể né tránh những đòn tấn công của chúng, bạn sẽ được cung cấp một loạt vũ khí. Rất nhiều, từ một cái búa đế ném vào kẻ địch hay súng bắn châu chấu. Thậm chí là một chiếc ghế tựa có thể bắn những tên lửa hoành tráng khi bạn ngã người ra. Chiếc ghế bành có khả năng di chuyển trang bị tiểu liên ở hai bên cùng dàn tên lửa mà mỗi lần khai hỏa, người chơi sẽ phải phì cười vì dáng vẻ cực kì khệnh khạng của nhân vật chính Gat.

Kèm theo đó là 7 món vũ khí được xây dựng, thiết kế dựa trên 7 mối tội đầu nổi tiếng của đạo Kito gồm: kiêu ngạo, tham lam, dâm dục, giận dữ, phàm ăn, ghen tị và lười biếng. Đặc biệt, những khả năng hơn người đến trình độ siêu nhân từ phiên bản cũ. Được áp dụng trực tiếp vào đây. Nên bạn có thể dễ dành nhảy vào bầu trời hay chạy dọc theo mặt đất ở tốc độ rất đáng gờm.

Những ưu, nhược của Saints Row Gat Out of Hell so với phiên bản trước

Ưu điểm

Trong bản mở rộng này, ưu điểm nổi trội vẫn là nội dung rất hấp dẫn. Dù nó là truyện hư cấu, hoang đường. Siêu bựa nhưng mang đến tính giải trí rất cao cho game thủ. Những thành viên của The Saints vẫn đi lang thang ngoài vũ trụ trong khi tìm cách tái tạo lại địa cầu. Và thêm một nhiệm vụ nữa là giải cứu tổng thống. Việc chèn yếu tố kinh dị, đó là trò chơi cầu cơ.

Thậm chí chèn yếu tố nhạc kịch phong cách hoạt hình Disney khiến cho game trở nên càng hư cấu và châm biến hơn gấp trăm lần. Với những hoàn cảnh ứng dụng văn hóa phương Tây thì bạn còn phải bật cười nếu không hiểu. Hầu như khi chơi game, game thủ nào cũng phải cười cho thả ga. Âm nhạc với những bản nhạc điện tử đặc trưng giờ được lồng thêm nhạc kịch vào càng làm mọi thứ trở nên bi hài khó đỡ.

Nhược điểm

Người chơi có vẻ hụt hẫng khi chơi vì nội dung quá lớn cho một game chỉ là bản mở rộng của game trước đó. Game thủ quá nhanh chóng hoành thành được nhiệm vụ. Đáng lí ra, nó nên dành cho một tựa game hoành tráng hơn bởi cốt truyện đầy hài hước và lôi cuốn. Bản mở rộng Gat out of Hell lại chứa quá nhiều sidequest chi chít trên bản đồ, chúng được lặp đi lặp lại nên quá quen thuộc với gamer kể từ bản gốc Saints Row IV. Thế nên hầu như cũng chẳng ai có hứng thú để khám phá hơn nữa.

Cấu hình cài đặt game Saints Row Gat Out of Hell

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 7 or 8.1
Processor: Intel Core 2 Quad Q6600 | AMD Athlon II x3
Memory: 4 GB
Graphics Card: NVIDIA GTX 260 | AMD Radeon HD 580series
Hard Drive: 10 GB
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectSound compatible

Cấu hình đề nghị

OS: Windows 7 or 8.1
Processor: Intel i3 2100T | AMD Phenom II x4 or higher
Memory: 4 GB
Graphics Card: NVIDIA GTX 560 | AMD Radeon HD 6800 series or higher
Hard Drive: 20 GB
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectSound compatible

Hướng dẫn cài đặt Game Saints Row Gat Out of Hell

Cài đặt cho máy tính

Bước 1: Tải game về rồi giải nén. 

Sử dụng 2 phần mềm giải nén phần mềm winrar hoặc 7-zip để giải nén nhé.

Bước 2: Sau đó Burn hoặc mount ra ổ ảo.

Nếu bạn chưa biết tạo ổ đĩa ảo hãy click vào đây

Bước 3: Cài đặt game.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tính. Bạn có thể comment bên dưới để hienblog.com có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.