Tải Game Mortal Kombat: Komplete Edition siêu bạo lực cho PC

Tải Game Mortal Kombat: Komplete Edition Offline cực hay cho PC. Download Game Mortal Kombat: Komplete Edition về máy tính để chơi. Game Mortal Kombat: Komplete Edition cực kì xả xì trét

Sau 16 năm vắng bóng trên cộng đồng game thủ, hãng Warner Bros đã cho ra mắt phiên bản Mortal Kombat Komplete Edition trên PC.

Đặc biệt, game vẫn giữ độ bạo lực gắn liền với tên tuổi của các game đàn anh đàn chị trước đó. 

Tất cả các bản của series game đối kháng đình đám. Được gắn mác Teen 15+ đến Mature 18+. Nhưng nó lại được rất nhiều game thủ ưa thích và lựa chọn.

Giới thiệu Game Mortal Kombat: Komplete Edition

Nội dung của game Mortal Kombat Komplete Edition nói về cuộc chiến giữa cái thiện bảo vệ Trái Đất đứng đầu là thủ lĩnh là Raiden và thế lực ma quỷ mà đứng đầu là Shao Kahn. Mới bước chân vào game bạn đã thấy cảnh tàn cục của cuộc chiến, tất cả các chiến binh đều bị hạ gục một cách dã man. Chỉ còn lại duy nhất là Raiden và Shao Kahn mà thôi.

Trước đó, Raiden đã phong ấn trí nhớ gửi về cho chính mình ở quá khứ. Ông sẽ chọn những người ưu tú nhất để cứu Trái Đất gồm Liu Kang. Johnny Cage, Sonya Blade tham gia vào đại hội đấu trường sinh tử do Shang Stung làm “chủ trì”. Game thủ sẽ nhập vai từng nhân vật theo từng màn để khám phá những bí mật. Cũng như viết lại cả cốt truyện.

Ngoài kiểu chơi Story Mode của game, game thủ còn có thể trải nghiệm những chế độ chơi đơn arcade, chơi đôi arcade, chế độ chơi tag team và các chế độ chơi theo nhiệm vụ khác, những chế độ này cũng rất thú vị.

Trong phiên bản mới nhất này game thủ sẽ được chạm chán với vị bán thần Kratos trong tựa game God of War đình đám. Đây cũng là một trong những biểu tượng “bất diệt” của sự tàn bạo và máu lạnh trong thế giới game. Game còn có vị khách mời là Freddy Krueger, nhân vật chính trong phim kinh dị Nightmare on Elm Street.

Mortal Kombat Komplete Edition đồ hạo đẹp mắt

Mỗi nhân vật trong Mortal Kombat Komplete Edition offline sẽ có những cách hành động của riêng mình. Đó có thể là đòn combo đơn giản hay đòn chưởng super kombo.

Thậm chí còn có những đòn đánh gây sát thương vật lý cao gọi là “X-ray move”. Khi ra đòn này, màn hình sẽ cho thấy những tổn thương đã gây ra bên trong cơ thể của đối thủ.

Đặc biệt, không thể thiếu được, những đòn đánh kết liễu fatality đẫm máu, điều đã làm nên sự đặc trưng của cả series game. Không chỉ có những nhân vật mà bạn điều khiển mới có thể giết người. Mà những địa hình bạn đang chơi nếu lợi dụng được, chúng cũng giúp bạn rất nhiều trong việc hạ gục đối thủ.

Ví dụ như đạp đối thủ xuống hố dung nham, đạp xuống dưới vực hay xuống hồ axit. Đồ họa trong game được xem là có những bước tiến vượt bậc, đẹp nhất của cả dòng game.  Game Mortal Kombat Komplete Edition được tạo nên từ nền tảng của Unreal Engine 3 nên hình ảnh khá thật.

Từ việc những vết thương hằn trên nhân vật, quần áo tơi tả, vết thương rỉ máu. Hiệu ứng thời tiết hay đổ bóng cũng rất mượt và chân thật. Bối cảnh của game dựa trên nền tảng đồ hoạ 3D khiến cho cuộc chiến trên nên 2D vẫn lung linh không kém phim hành động. Chiến trường trong game cũng rất phong phú, từ nhà máy, ở trong rừng, bên một thác nước cho đến cả chiến trường La Mã.

Trải nghiệm game Mortal Kombat Komplete Edition full

Âm thanh cũng được đánh giá hay không kém hình ảnh. Diễn viên lồng tiếng rất tốt, nhép môi cũng chuẩn theo biểu cảm của nhân vật. Tiếng hiệu ứng như binh khí kim loại, da thịt chạm nhau cũng rất tốt. Tuy nhiên, nhạc nền lại rất nhỏ khiến game thủ khó có thời gian thư giãn khi chiến đấu.

Yêu cầu cấu hình máy cài đặt Game

Fshare: https://www.fshare.vn/file/RWWLXM4ECA28PJC

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cài đặt Game Mortal Kombat: Komplete Edition

Bước 1: Các bạn tải game Mortal Kombat: Komplete về máy tính.

Bước 2: Với windows 8/8.1 các bạn click trực tiếp vào file vừa tải về dạng ISO để mở ( với bản FLT thì mở disk 1). Còn với windows 7/ Vista, các bạn phải cài thêm phần mềm UltraISO để mở. Tải UltraISO . Cài UltraISO xong các bạn click vào file tải về chọn Mount ( với bản FLT thì mở disk 1)

Bước 3: Chạy file Setup.exe và cài đặt bình thường.Lưu ý:

  • Đối với bản FLT có 2 disk, thì sau khi chạy file setup.exe được một lúc, game sẽ yêu cầu disk 2, bạn click disk 2 để mở ( với windows 8/8.1) còn với windows 7/ Vista thì click chuột phải vào disk 2 chọn Mount. Rồi sau đó nhấn nút Continue ( hoặc OK) để tiếp tục quá trình cài đặt.
  •  Khi mở game mà có báo lỗi thiếu file DLL nào đó thì bạn tải về theo hướng dẫn rồi copy -> paste vào thư mục cài đặt game.

Download Game Mortal Kombat: Komplete Edition Offline về máy tính

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.