Tải Game Seal of Evil Offline cực hay cho máy tính

Tải Game Seal of Evil Offline dành cho máy cấu hình trung. Download Game nhập vai Seal of Evil về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Nếu bạn yêu thích những game nhập vai đặc sắc với cốt truyện được xây dựng từ những nhân vật nổi tiếng của Trung Hoa với những phép thuật bí ẩn thì bạn không thể bỏ lỡ Game Seal of Evil Offline dành cho máy tính. Bạn sẽ được hóa thân thành một nữ phù thủy xinh đẹp Lan Wei.

Đi tìm viên đá thần để cứu sống cha mình. Để ông ấy có thể sống dậy và điều khiển đội quân của mình chống lại Tần vương. Cuộc phiêu lưu có những nhiệm vụ khó khăn và thử thách như thế nào? Nhanh tay tham gia để trải nghiệm nhé!

Giới thiệu tổng quan về Game Seal of Evil Offline

Nếu bạn đã từng xem qua những bộ phim Trung hoa thì hẳn là bạn sẽ không xa lạ gì với những bối cảnh trong Game Seal of Evil Offline khi mà chúng ta được trở lại thời kỳ chiến quốc năm 476-206  trước công nguyên, với sự bành trướng của Tần Vương đã làm thế gian lầm than. Với bối cảnh game đặc sắc bạn sẽ đến với những cuộc chiến đậm chất lịch sử. Đối đầu với những kẻ thù man rợn, những quái vật trên suốt đường đi. Những băng cướp và gặp cả những vị thần đầy sức mạnh.

Bạn sẽ hóa thân thành Lan Wei và bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu của mình. Để tìm kiếm phương thuốc cho cha của mình. Với một game nhập vai đặc sắc bạn sẽ trải qua một cuộc hành trình dài. Hãy kết bạn với những vị anh hùng trượng nghĩa, tìm kiếm những trang bị, vũ khí mới, cường hóa chúng đồng thời học thêm những phép thuật tối cao phục vụ trong suốt cuộc hành trình. Trong Game Seal of Evil Offline bạn sẽ trải nghiệm một game có đồ họa 2D thôi nhưng những hình ảnh lại được đầu tư chăm chút tỉ mỉ từ những trang bị hay phong cảnh miêu tả một cách chân thực nhất. Bạn sẽ được phiêu lưu qua những cánh đồng bất tận, những ngọn núi, thành lũy cổ.

Tổng quan về cách chơi Game Seal of Evil

Với những yếu tố ngũ hành được lồng ghép vào trong Game Seal of Evil Offline cho người chơi hiểu thêm về những quan niệm âm dương hay bát quái của người Trung Hoa. Các chỉ số của nhân vật có sự liên kết với yêu tố ngũ hành như: Sức mạnh pháp thuật phụ thuộc vào Kim, số lượng và tốc độ hồi phục máu phụ thuộc vào Mộc, năng lượng phép thuật và mana phụ thuộc vào Thủy.

Tốc độ tránh đòn và ra đòn vật lý phụ thuộc vào yếu tố Hỏa và cuối cùng khả năng phòng ngự phụ thuộc vào yếu tố Thổ. Tùy thuộc vào khả năng tương sinh tương khắc của ngũ hành mà người chơi điều chỉnh các tính năng của vũ khí cũng như trang bị. Mỗi một nhân vật sẽ có tương ứng với một yếu tố khác nhau nên bạn hãy chú ý đến quá trình điều khiển nhân vật đánh quái. Tận dụng sự kết hợp của các yếu tố ngũ hành để tăng cường sức mạnh trong mỗi trận đấu.

Xem thêm những tựa game khác

Game Titan Quest: Gold Edition
Game Trapped Dead Lockdown
Game Final Fantasy VIII Steam Edition
Game Dungeon Siege III

Trong Game Seal of Evil Offline có nhiều lớp nhân vật khác nhau nhưng bạn sẽ không được chọn lựa nhân vật cho mình mà bắt đầu bằng việc hóa thân thành Lan Wei, sau đó trong suốt quá trình phiêu lưu của mình bạn sẽ kết bạn và thu nhận thêm các thành viên khác vào như: người bạn Liang Hu, pháp sư trẻ tuổi Yan Hong, sát thủ Cai Xin và một hiệp sĩ Gai Nie. Bạn sẽ tìm kiếm và thu nhận toàn bộ 4 nhân vật mới này, chính điều này cho bạn điều khiển 5 lớp nhân vật khác nhau. Hãy điều chỉnh nó sao cho thật hợp lý các điểm mạnh của từng nhân vật để có một đội ngũ chiến binh mạnh nhất, đẩy cao tinh thần đồng đội.

Game Seal of Evil Offline dành cho máy tính có một cốt truyện đặc sắc với những hình ảnh 2D đôi khi pha chút 3D cho người chơi trải nghiệm một game kiếm hiệp đậm chất Trung hoa. Với cấu hình nhẹ game cho người chơi sẽ được phiêu lưu qua các vùng miền và thực hiện những nhiều nhiệm vụ khác nhau. Cài đặt game để trải nghiệm ngay nào!

Cấu hình máy tính để chơi Game Seal of Evil Offline

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 98 / ME / 2000 / XP
  • Bộ xử lý: Pentium 2 @ 300 MHz
  • Bộ nhớ RAM: 128 MB
  • Hard Drive: 1.6 GB miễn phí
  • Video Memory : 4 MB
  • Card âm thanh : DirectX Compatible
  • DirectX : 8.0
  • Bàn phím & Chuột

Cấu hình khuyến nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 98 / ME / 2000 / XP
  • Bộ xử lý: Pentium 3 @ 500 MHz
  • Bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Hard Drive: 2 GB miễn phí
  • Video Memory : 16 MB
  • Card âm thanh : DirectX Compatible
  • DirectX : 8.0
  • Bàn phím & Chuột

Link tải game Seal of Evil

Fshare: https://www.fshare.vn/folder/THPCRRJFNT

Hướng dẫn cài đặt Game Seal of Evil Offline cho PC

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Seal of Evil Offline về máy tính

Bạn lưu tất cả những file tải về cùng một thư mục để các file được giải nén dễ dàng hơn nhé.

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bạn cần cài đặt Mount để tạo ổ đĩa ảo để mở file ISO ( Tham khảo cách cài đặt ổ đĩa Mount và cách chạy file ISO đơn giản nhất bằng liên kết này. (Click)

Bước 3: Bạn chạy file Setup.exe để cài đặt game

Bước 4: Bạn đưa biểu tượng game ra ngoài màn hình để dễ dàng chơi game

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.