Phần mềm tạo ổ đĩa ảo Ultraiso Full

Tải phần mềm Ultraiso Full hướng dẫn tạo ổ đỉa ảo nhanh gọn nhé đơn giản để cài đặt game, Win 7, 8, hoặc Windows 10. Download Ultraiso ngay bây giờ.

Với sự bùng nổ tin học như hiện nay thì việc tải phần mềm hay những trò game offline để giải trí sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc là điều mà ai ai cũng không xa lạ. Những tập tin trên mạng thì khá đa dạng về kích thước cũng như những đuôi khác nhau. Tương ứng với từng phần mềm chúng ta sẽ đọc được file đó chứa gì bên trong.

Những đuôi định dạng file quen thuộc trên Internet

(RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip): Những định dạng này chúng ta có thể sử dụng Winrar hoặc 7-Zip để giải nén tập tin. Nhưng nên nhớ chỉ là giải nén trong một vài trường hợp sau khi giải nén xong chúng ta sẽ không cài đặt được như đối với định dạng ISO

Phần mềm tạo ổ đỉa ảo Ultraiso hỗ trợ mở file đuôi .ISO

Trên mạng thì rất nhiều những phần mềm tạo ổ đỉa ảo nhưng bản thân mình thì mình vẫn muốn sử dụng Ultraiso tạo ổ đỉa ảo, vì phần mềm khá nhỏ gọn và có tích hợp vào menu chuột phải nên sử dụng cũng đơn giản hơn rất nhiều so với những phần mềm tạo ổ đỉa ảo khác.

Bây giờ chúng ta cùng tải phần mềm về và xem hướng dẫn để cài đặt file .ISO nhé

Link tải phần mềm tạo ổ đỉa ảo ULtraiso

Link tải phần mềm: Click vào đây

Hướng dẫn cài đặt Ultraiso phần mềm tạo ổ đỉa ảo để đọc file .ISO

Bước 1: Bạn tải phần mềm ở link trên về, tên file sẽ là uiso9_pe.exe.

Bước 2: Bạn mở file uiso9_pe.exe lên và bắt đầu cài đặt.

Bước 3: Sau khi bạn khởi động phần mềm bạn chỉ cần nhấn Next -> Next -> Finish, phần mềm cài đặt khá đơn giản, lúc này thì phần mềm chưa tích hợp vào menu của bạn. Mình khuyên bạn nên khởi động lại máy để tý nữa sử dụng đơn giản hơn.

Bước 4: Mở phần mềm có hình chiếc đĩa CD ở ngoài destop. Sau đó điền những key Ultraiso ở dưới để đăng ký sử dụng.

  • Registration name: Home
  • Registration code: 4BA9-0D54-214A-C938
  • Registration name: Heinzdieter Beckmann Jr
  • Registration code: 641D-D430-88E6-A656
  • Registration name: Steve Olson
  • Registration code: 2BEC-ED28-82BB-95D7
  • Registration name: Christopher Wydler
  • Registration code: 424F-ED23-7C0A-D75B

Vậy là bạn đã cài đặt và kích hoạt phần mềm thành công rồi đấy. Tiếp đến chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách mở một file có đuôi .ISO như thế nào nhé.

Hướng dẫn tạo ổ đỉa ảo bằng Ultraiso Full

Cách 1: đối với những Windows 8 trở lên. Thì bạn không cần phải sử dụng phần mềm Ultraiso ở trên mà Windows đã tích hợp sẵn phần mềm để bạn có thể dể dàng mở phần mềm có định dạng .ISO

Bước 1: Click chuột phải vào file ISO mà bạn muốn tạo ổ đỉa ảo.

Bước 2: Chọn Mount

Bước 3: Bạn chỉ việc vào My Computer lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện thêm một ổ đỉa khác. Tên ổ đỉa chính là tên file bạn chọn ở bước 1. Vậy chúng ta đã mở được file ISO thành công rồi đó.

Cách 2: Đối với những Windows khác.

Bước 1: Bạn phải hoàn thàn xong cách bước ở mục (Hướng dẫn cài đặt Ultraiso phần mềm tạo ổ đỉa ảo để đọc file .ISO) phía tên.

Bước 2: Sau khi đã cài đặt và nhập key thành công. Thì bạn nhấp chuột phải vào file bạn muốn tạo ổ đỉa ảo.

Bước 3: Bạn sẽ thấy một bảng thông báo xuất hiện. Trog khung chính là những gì có trong file ISO. Bạn chỉ việc tìm tập tin bạn cần trong file ISO là xong.

Chỉ đơn giản vài bước bạn đã có thể tạo ổ đỉa ảo để cài đặt game, cài windown. Cực đơn giản đúng không nào? Bài viết hướng dẫn theo những gì mình hiểu biết nên mình không dám tin chắc 100% mọi người sẽ làm được. Nếu ai không cài đặt được hãy nhớ để lại bình luận để mình hỗ trợ nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.