Tải Microsoft Office 2016 Full (Có thuốc)

Tải Microsoft Office 2016 Full – Phần mềm hỗ trợ soạn thảo văn bản tốt nhất hiejn nay. Dành cho người sử dụng từ cơ bản đến nâng cao chuyên nghiệp

Sau khi phiên bản Microsoft Office 2013 ra đời cách đây không lâu, nhà cung cấp Microsoft tiếp tục nâng cấp và cải tiến bộ phần mềm văn phòng chuyên nghiệp với phiên bản mới nhất hiện nay chính là Microsoft Office 2016.

Giới thiệu sơ qua về phần mềm Microsoft Office 2016

Phiên bản Office 2016 vẫn giữ nguyên những ứng dụng con như những phiên bản trước đây như Word, Excel hay Power Point, Outlook… Nhưng được cải tiến lại với tiêu chí hỗ trợ và ứng dụng rộng rãi hơn. Ngoài ra còn có thêm những tính năng mới như Trello giúp quản lí công việc và Slack. Tính năng chia sẻ dữ liệu được chuyển đổi dễ dàng giữa Word – Excel – Power Point đễ dàng và tiện lợi hơn.

Phiên bản Office 2013 có thể được xem là phiên bản thử nghiệm việc lưu trữ dựa trên hoạt động của tính năng điện toán đám mây (lưu trữ tài liệu, chỉnh sửa văn bản được lưu trữ trực tuyến…) thì với phiên bản Office 2016 chính thức hoạt động dựa trên cơ sở điện toán đám mây.

Bạn sẽ bất ngờ vì điều này bởi Microsoft Office 2016 không chỉ được phát hành dành cho máy tính mà với các thiết bị di động khác vẫn có thể sử dụng được. Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 10 và nghĩ rằng cần phải có những phần mềm tương đương mới tương tác được thì bạn yên tâm Office 2016 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Thanh công cụ Ribbon, khả năng điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ cho thiết bị cảm ứng, cải thiện OneNote là những điểm mới được bổ sung cho phần mềm Office 2016.

Xem thêm những phiên bản khác của Microsoft Office:

Tuy nhiên đến cuối năm 2016 thì bộ ứng dụng hiện đại này mới được phát hành. Mặc dù chưa được đưa vào thử nghiệm nhưng phần mềm mới này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Của các nhà cung cấp phần mềm và người dùng. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong việc sáng chế. Và sản xuất những phần mềm phục vụ đa dạng cho công việc văn phòng.

So với các phiên bản ra đời trước đây (Office 2003, Office 2007, Office 2010, Office 2013). Thì đến với Office các tính năng vượt trội phải kể đến như việc áp dụng thanh công cụ.

Ribbon trên giao diện giúp công việc soạn thảo văn bản trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra còn khai thác hết tất cả các khả năng làm việc của người dùng trên các thiết bị cảm ứng.

Chia sẻ và định dạng dữ liệu Word đơn giản hơn rất nhiều.

Trước đây, đa số người dùng Việt Nam vẫn chưa sử dụng hết những khả năng của tính năng trong Office vì gặp khó khăn trước sự khác biệt của ngôn ngữ nhưng với Office 2016 thì vấn đề này chỉ là chuyện nhỏ bởi Office 2016 đã cho cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt và một số ngôn ngữ khác nhằm quảng bá rộng rãi sản phẩm đến người dùng ở khăp nơi.

Với giáo diện tiếng Việt sẽ giúp người dùng Việt khám phá được những tính năng hữu ích cũng như thuận lợi trong công việc hơn.

Những ưu điểm của Office 2016

Office 2016 khác biệt hẳn so với những phiên bản cũ ở chỗ cho phép người dùng làm việc nhóm. Như chỉnh sửa tài liệu nhưng ở đây nhiều người dùng. Có thể chỉnh sửa ngay tại một thời điểm bất kì mà không gặp khó khăn gì.

Đây cũng là lợi thế góp phần giúp nhà cung cấp Microsoft. Chiếm được thiện cảm của người dùng trong việc cạnh tranh với những nhà cung cấp phần mềm. Như Google (phần mềm Google docs).

Hơn nữa với dự định tích hợp một tính năng mới có tên là Work Assistant. Dựa trên cơ sở nền tảng là Windows Phone cho phép người dùng nhập khẩu lệnh yêu cầu mở. Tìm kiếm và chia sẻ tập tin một cách nhanh chóng. Người dùng sẽ được trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị được mang lại bởi tính năng này.

Những tính năng đặc biệt của Microsoft Office 2016

Một số tính năng mới của Office 2016 mang lại cho người dùng:

  • Lync và Skype được tính hợp với nhiều tính năng hỗ trợ phục vụ cho các doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ thêm tính năng với các ứng dụng con quen thuộc như Word, Excel, Power Point, Outlook được áp dụng với hệ điều hành Windows 10.
  • Giao diện mới sử dụng thanh công cụ Ribbon. Thay đổi một số biểu tượng nhằm tiết kiệm không gian cho môi trường làm việc thoáng hơn. (chỉ giữ lại biểu tượng của ba tính năng lưu file, redo, undo và redo). Ngoài ra còn biểu tượng Share (góc phải giao diện) giúp việc chia sẻ file dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Menu được phân cách bằng dấu gach dọc (phân biệt với các menu khác, không gần dính nhau như các phiên bản cũ).
  • Hỗ trợ với các thao tác trên màn hình cảm ứng một cách tối đa nhất.
  • Điều khiển giọng nói để nhập câu lệnh mở và chia sẻ file.
  • Tính năng Tell me giúp người dùng tím kiếm các menu. Công cụ hỗ trợ nhanh hơn (phím tắt của tính năng này là Alt + Q). Ví dụ như bạn muốn tìm Menu Layout bạn chỉ cần nhấn phím tắt Alt + Q. Và nhập “Lay” vào cửa sổ tìm kiếm, tính năng này sẽ hiện lên những menu có liên quan.
  • Chia sẻ tài liệu trực tuyến bằng cách nhấn chuột vào biểu tượng Share có ở góc phải giao diện và chia sẻ qua các tài khoản cá nhân như Email và người được chia sẻ có thể vào Email nhận file và chỉnh sửa tùy ý.
  • Tính năng Smart Lookup – công cụ tìm kiếm hữu ích thông qua công cụ Bing được cung cấp mà bạn không phải tìm kiếm thông qua các trình duyệt web như trước đây.
  • Cấu hình mượt mà thích hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Ngay khi phần mềm Office 2016 được phát hành, hãy tải phần mềm ngay và trải nghiệm nhé!

Mình sẽ hướng dẫn sử dụng thuốc ở những bài viết gần nhất.

Fshare: https://www.fshare.vn/file/DP47E59KRX3B4BW

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft Office 2016

Bước 1: Bạn nhấn vào link tải phần mềm Microsoft Office 2016 có trong bài viết.

Bước 2: Bạn mở file mà bạn vừa tải về (vì Office 2016 có hai phiên bản đó là 32bit và 64bit vì vậy bạn cần lựa chọn đúng để tải về máy nhé) tiến hành cài đặt phần mềm.

Bước 3: Phần mềm sẽ được cài đặt tự động sau khi bạn nhập key được cung cấp vào Account.

Bạn đợi một lát để phần mềm hoàn tất quá trình cài đặt. Sau đó bạn có thế tiến hành thao tác như bình thường.

Chúc bạn có thêm nhiều sự trải nghiệm mới mẻ. Với phần mềm văn phòng hiện đại và mới mẻ này!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.