Tải Microsoft Office 2013 Portable Full

Tải Microsoft Office 2013 Portable Full phiên bản gốc của nhà phát hành không cần cài đặt và crack. Download ngay Office 2013 khỏi lo Virus

Microsoft là nhà cung cấp phần mềm uy tín với tiêu chí quan tâm. Đáp ứng nhu cầu của người dùng đồng thời cải thiện. Những phần mềm được sản xuất nhằm nâng cao chất lượng.

Chỉ riêng phần mềm Microsoft Office đã được cải tiến thành rất nhiều phiên bản mà mỗi phiên bản ra đời sau đều được đánh giá cao về chất lượng và được người dùng tin tưởng.

Từ phiên bản Microsoft Office 2003 nhà cung cấp đã nâng cấp thành những phiên bản được đặt tên theo năm ra đời của phần mềm đó là Office 2007, Office 2010, Office 2013 theo tính toán tương đương thì cứ 3 năm Microsoft lại cho ra đời một phiên bản Office mới mà mới nhất là Office 2016.

Mặc dù ra đời trước Office 2016 nhưng Office 2013 vẫn được xem là phần mềm tiên tiến. Nâng cấp hơn những phần mềm trước đó.

Giới thiêu về Office 2013

Office 2013 hầu như đã được cách tân hoàn toàn trong thiết kế so với các phiên bản cũ, vẫn giữ nguyên những ứng dụng con như WordExcelPower PointAccessOneNote và Outlook nhưng được bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ tiện ích đồng thời còn tăng khả năng tương tác với các hệ điều hành tương ứng.

Thực sự Office 2013 là một phần mềm đi trước thời đại khi cài đặt phần mềm. Chỉ tương thích với Window 7 và Window 8 bởi những hệ điều hành cũ. Đã đến lúc nên được đào thải vì lỗi thời và lạc hậu rồi.

Office 2013 với giao diện mang phong cách Metro không chỉ thích hợp với các thiết bị thông thường mà còn dành cho các thiết bị có chức năng cảm ứng, đồi với Word 2013 còn thêm khả năng nhúng nhiều đối tượng khác nhau trên văn bản. Tính năng chuyển đổi được hỗ trợ với chức năng định dạng file từ PDF sang Word. Chèn và xem video trực tuyến, nhận diện chữ viết tay…

Đặc biệt Office 2013 được tích hợp với Office 365 là ứng dụng văn phòng được điều khiển dựa trên điện toán đám mây.

Những ưu điểm của Office 2013

Với chế độ Read mode – Word 2013 dường như trở thành một phần mềm đọc sách điện tử. Hoàn hảo khi loại bỏ các thanh công cụ và tính năng đánh dấu trang. Giúp bạn theo dõi và dễ dàng đọc lại khi rảnh rỗi.

Tương thích tốt với các video, tìm kiếm và nhúng video vào file Word dễ dàng với công cụ tìm kiếm Bing của nhà cung cấp Microsoft.

Đọc file PDF và chuyển đổi định dạng PDF sang Word đơn giản. Không mất thời gian hơn nữa bạn sẽ không phải tải các phần mềm hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu.

Một ứng dụng con không kém phần quan trọng đối với công việc văn phòng là Excel. Thì với Excel 2013 việc tạo bảng tính và các phép toán đa dạng. Gọn và dễ dàng sử dụng bên cạnh đó còn có thêm nhiều hàm mới.

Ngoài ra còn được bổ sung tính năng đoán trước nội dung thông minh và nhạy bén. Microsoft Office 2013 đã nâng cấp Excel với menu ngữ cảnh giúp người dùng dễ sử dụng hơn, ẩn đi một số menu công cụ không sử dụng thường xuyên tạo không gian làm việc thoáng đãng hơn so với phiên bản Office 2010.

Xem thêm những phiên bản khác của Microsoft Office

Phiên bản Power Point 2013 với khả năng tích hợp công cụ tìm kiếm hình ảnh. Không chỉ với các file có sẵn trong máy mà còn có thể sử dụng hình ảnh có trong album từ Facebook, Flick,…

Mà không phải tải về máy như trước đây. Công cụ chọn màu tự động giúp người dùng sử dụng màu và phối màu một cách đa dạng và thoải mái hơn. Đ

ịnh dạng tốt hơn, cung cấp nhiều lựa chọn cho việc trình chiếu các slide hơn nữa bạn có thể chèn nhạc trong suốt quá trình trình chiếu bài của mình.

Người dùng có thể chỉnh sửa bài dễ dàng hơn với các công cụ hỗ trợ giúp người xem bài thuyết trình của bạn tập trung vào những biểu đồ, sơ đồ quan trọng.

OneNote 2013 giúp bạn không chỉ ghi chú các nội dung bạn muốn mà còn có thể ghi âm lời người khác nói trong khi bạn đang ghi chú. Giao diện được thiết kế nhằm sử dụng tương tác với các thao tác cảm ứng.

Outlook 2013 với khả năng lưu trữ email, thiết lập hồ sơ với các tài khoản cá nhân. Ngoài ra còn kết hợp với OneNote để chuyển đổi các dịch vụ một cách dễ dàng.

Sự cải tiến vược bậc của Office 2013

Sự ra đời của Office 2013 đánh dấu một bước tiến mới trong việc hoàn thiện bộ ứng dụng văn phòng mang tính chuyên nghiệp hơn nhưng Office 2016 vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nên người dùng cần phải đánh giá để lựa chọn phiên bản nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Hầu như những thay đổi của Office 2013 so với những phiên bản cũ đều phục vụ nhu cầu ngày càng khắt khe của người sử dụng. Với sự ra đời của điện toán đám mây và nhà cung cấp Microsoft đã nắm bắt kịp thời để thiết kế Office 2013. Hoạt động dựa trên điện toán đám mây với việc kết hợp SkyDrive và SharePoint – việc lưu trữ và chia sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đáp ứng yêu cầu của người dùng một cách tốt nhất.

Một số tính năng nổi bật của Office 2013 cụ thể như sau:

  • Giao diện tùy biến dễ dàng.
  • Tính năng hỗ trợ dành cho điều khiển cảm ứng.
  • Chuyển đổi định dạng đơn giản (PDF sang Word)
  • Nhúng video trực tuyến vào file Word nhanh chóng.
  • Excel đa dạng với các hàm toán mới.
  • Power Point nhiều thanh công cụ tiện ích hơn.
  • Đảm bảo tính bảo mật.
  • Phát huy tối đa năng lực của người dùng.

Với uy tín lâu năm cũng như sự đánh giá chất lượng của người dùng. Dành cho nhà cung cấp Microsoft thì Office 2013 hứa hẹn sẽ dành cho bạn nhiều điều bất ngờ và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tải Microsoft Office 2013 Portable Full – Giải nén và sử dụng luôn

Fshare: https://www.fshare.vn/folder/EJ6Z9WLYTVQQ?token=1637262554

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Office 2013

Bước 1: Bạn nhấn vào link tải Microsoft Office 2013 ở trên (vì phần mềm Microsoft Office 2013 hơi nặng vì vậy bạn nên sử dụng phần mềm download IDM để tăng tốc độ và thời gian tải nhé).

Bước 2:Bạn sử dụng phần mềm giải nén Winrar.

Nhấp chuột phải vào tập tin tải về chọn Extract Here. File sẽ được khởi động, một cửa sổ mới hiện ra trên giao diện thông báo file đang được giải nén.

Bước 3: Sau khi giải nén thì bạn chỉ còn việc chọn icons phần mềm mà bạn muốn làm việc. Cức đơn giản đúng không nào?

Cài đặt phiên bản này cực đơn giản và dể dàng nên ai cũng có thể cài đặt được đúng không nào.

Vì đây là phiên bản đã được phát hành chính thức nên bạn sẽ không cần phải mua bản quyền phần mềm nữa nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.