Tải VLC Media Player 2.2.4 phần mềm nghe nhạc xem phim miễn phí

Tải phần mềm nghe nhạc xem phim VLC Media Player 2.2.4 phiên bản mới nhất hiện nay. Bạn có muốn download phần mềm về máy tính hay không?

VLC Media Player là một phần mềm nghe nhạc, xem tivi trực tuyến free với đa nền tảng mã mở nguồn. Phần mềm này có khả năng hoạt động trên các hệ điều hành khác nhau. Giải quyết hầu hết các định dạng file đa phương tiện trên Audio CD. VCD hay DVD và còn rất nhiều định dạng file khác nữa.

Giới thiệu phần mềm VLC Media Player

Hiện này, trên thị trường công nghệ thông tin có rất nhiều phần mềm hỗ trợ nghe nhạc, xem phim miễn phí nhưng VLC Media Player vẫn được đánh giá là phần mềm hỗ trợ gọn nhẹ, linh hoạt và ổn định nhất. So với các chương trình hỗ trợ khác chỉ chạy được các định dạng khác.

Sau khi được tải xuống bộ mã nhiều khi còn từ chối trình phát thì VLC Media Player. Vẫn có thể xử lý nhanh gọn được kể cả những tập tin khó xử lý như FLV, RMBV…

Theo thống kê của nhà cung cấp phần mềm thì đến nay phần mềm đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải. Điều này chứng tỏ những tính năng vượt trội. Phần mềm đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng.

Và hơn nữa, phần mềm nghe nhạc xem phim VLC Media Player xứng đáng được nhận danh hiệu là chương trình hỗ trợ xem phim, nghe nhạc miễn phí tuyệt với nhất có khả năng thay thế một số ứng dụng khác như Windows Media Player, RealPlayer và iTunes.

Với ưu điểm chạy được hầu hết tất cả mọi định dạng video và kích thước cài đặt gọn nhẹ chính là điểm thuận lợi của phần mềm VLC Media Player khi cạnh tranh với các phần mềm tương tự của đối thủ.

Phần mềm nghe nhạc xem phim VLC Media Player

Phần mềm này hỗ trợ xem video nhanh chóng và mạnh mẽ trên nhiều nền tảng phổ biến như Windows. Android, iOS, Windows Phone và Mac OS.

Sau khi được cập nhật lại phần mềm. Hầu như đã cải thiện các lỗi sự cố so với phiên bản đầu tiên rất nhiều như chuyển mã định dạng âm thanh khi thay đổi. Hỗ trợ bản 64bit (giai đoạn Beta), điều chỉnh tùy ý người sử dụng. Nhưng bắt buộc phải thiết lập CFLAGS thủ công, GnuTLS và Libpng được cập nhật cao nhất có thể.

Một số tính năng chính của phần mềm VLC Media Player cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ nghe nhạc đơn giản, nhanh và mạnh mẽ.
  • Chạy được các file từ máy tính, webcam, thiết bị di động, usb, đĩa và cả stream.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng đa dạng tương tác với nhiều nền tảng như đã kể ở trên.
  • Hỗ trợ người dùng xem tivi trực tuyến với các đường dẫn của kênh cần xem nếu có.
  • Thích hợp với nhiều thể loại file mà không cần gói codecs đi kèm rắc rối như MPEG-2, MP3, WMV, H.264…
  • Đặc biệt đây là phần mềm miễn phí, không có quảng cáo, không giới hạn về tính năng cũng như không cài đặt phần mềm theo dõi người dùng.
  • Bộ giải mã, bộ mã hóa, bộ lọc audio. Đầu ra video đều được nâng cấp và cải tiến với nhiều tính năng hỗ trợ mạnh mẽ.
  • Trình xem phim, nghe nhạc chất lượng cao, cấu hình mượt.

Hãy tải về và thử nghiệm phần mềm VLC Media Player với link tải sau:

Tải phần mềm xem phim nghe nhạc miễn phí VLC Media Player 2.2.4

http://download.videolan.org/pub/vlc/2.2.4/win64/vlc-2.2.4-win64.exe

Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm VLC Media Player 2.2.4

Bước 1: Bạn click chuột vào link tải VLC Media Player có trong bài.

Bước 2: Bạn khởi động file mà bạn vừa tải về, lúc này một cửa sổ giao diện mới hiện ra yêu cầu bạn chọn ngôn ngữ để cài đặt cũng như sử dụng phần mềm, chọn xong bạn click vào ô chữ “OK” là được.

Bước 3: Tiếp theo, hệ thống sẽ tự động chuyển đến một cửa sổ mới yêu cầu bạn thiết lập hoặc tùy chỉnh thông số cài đặt, để chuyển sang quá trình cài đặt tự động bạn có thể click chuột vào ô chữ “Next” để tiếp tục.

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra sẽ yêu cầu bạn chọn thư mục lưu trữ, bạn có thể chọn mặc định hoặc bấm vào ô chữ “Browse” để thay đổi.

Chọn “Install” để tiếp tục quá trình cài đặt tự động.

Bước 5: Chọn “Finish” để kết thúc quá trình cài đặt.

Bây giờ bạn có thể sử dụng phần mềm để xem phim. Nghe nhạc thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc rồi đấy.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.