Tải Microsoft Office 2003 phần mềm văn phòng

Tải Microsoft Office 2003 phiên bản chuẩn không có bị lỗi và hướng dẫn cài đặt phần mềm văn phòng một cách đơn giản nhất bằng hình ảnh

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng thì chắc chắn không thể không biết đến phần mềm Microsoft Office 2003 đúng không nào? Hiện nay mọi chứng từ hoặc văn bản đều bắt buộc sử dụng chuẩn của Office 2003.

Tuy nhiên nhiều bạn vẫn không biết cách cài đặt cũng như chưa tìm được một link chuẩn để tải thì đây là viết dành cho bạn đấy. Việc cài đặt phần mềm văn phòng không quá khó khăn và đương nhiên ai cũng có thể cài đặt một cách đơn giản.

Hệ điều hành phần mềm tương thích như: XP và Windown 7

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Microsoft Office 2003

Bước 1: Điều đầu tiên bạn cần phải có bộ cài đặt của phần mềm bằng cách bạn có thể tải Office 2003 ở dưới bài viết.

Khi bạn khởi động file cài đặt thì bạn sẽ thấy nga một cửa sổ hiện ra. Đây là bảng thông báo cho bạn biết rằng phần mềm sẽ được giải nén và yêu cầu bạn cần nhập Serial Number (Bản quyền của phần mềm). Sau đó bạn nhấn next để phần mềm bắt đầu cài đặt.

Bạn có thể nhập:

CD1 :
GWH28-DGCMP-P6RC4-6J4MT-3HFDY
CD2-CD5:
WFDWY-XQXJF-RHRYG-BG7RQ-BBDHM

Khi chạy thì bạn sẽ thấy một khung tiếp theo hiện ra với thông tin như sau:
Use name       : Tên của bạn
Initial              : Tên thường gọi của bạn
Organization : Tên tổ chức hoặc công ty của bạn

Sau khi bạn nhập xong toàn bộ thông tin bạn chỉ cần nhấn “Next” để tiếp tục.

Bước 2″ Tiếp đến bạn sẽ thấy thêm một khung, phần này là để giới thiệu đến tính năng của Microsoft Office 2003 và một số thông tin của nhà sản xuất. Thường thì ít ai để ý đến những phần này.

Nếu bạn đồng ý với tất cả điều khoản trên thì bạn click vào ô bên cạnh và nhấn Next.

Lưu ý làm theo hướng dẫn để cài đặt thành công.

Bước 3: Một cửa sổ hiện ra yêu cầu bạn lựa chọn nơi bạn muốn cài đặt phần mềm và bạn cần phải chọn 4 chế độ cài đặt của Microsoft Office 2003.

  • Typical Install     : Chế độ này sẽ cài đặt mặc định của Microsoft đương nhiên máy tính của bạn sẽ được cài đặt đầy đủ những tính năng trong phần mềm văn phòng này.
  • Minimal Install   : Chế độ này sẽ được cài đặt những công cụ quan trọng nhất trong Ms Offove 2003 vào máy. Chỉ dành cho những công cụ được sử dụng nhiều nhất bỏ qua những công cụ ít người sử dụng.
  • Complete Install : Cài đặt đầy đủ những công cụ có sẵn trong phần mềm

Bạn chỉ cần nhấm next là cài đặt tiếp tục. Lúc này phần mềm sẽ tiếp tục bật lên một cửa sổ tiếp theo. Ở trong giao diện này bạn sẽ biết được những công cụ nào sẽ được cài đặt vào máy tính của bạn.

Đến đây bạn chỉ việc nhấn Install

Bước 4: Sau đó phần mềm sẽ tự động cài đặt vào máy tính của bạn. Bạn sẽ thấy tiếp một bản thông báo mới.

Trong quá trình cài đặt được 100%. Thì bạn sẽ thấy tiếp một cửa sổ mới mở ra. Để thông báo bạn đã cài đặt phần mềm thành công.

Sau khi đã cài đặt xong thì chúng ta cùng mở phần mềm lên xem thử có bị lỗi gì hay không nhé?

Cực đơn giản để cài đặt phần mềm Microsoft Office 2003 đúng không nào? Giờ bạn có thể tải phần mềm ở liên kết dưới bài viết nhé.

Link tải office 2003 phiên bản cài đặt chuẩn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.