Tải CCleaner phần mềm hỗ trợ dọn dẹp máy tính

Tải CCleaner phần mềm giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn nhờ cách dọn dẹp máy tính sạch sẽ. Cùng tải và nâng cấp tốc độ máy tính của bạn

Quá trình sử dụng máy tính của tất cả mọi người thì mình tin chắc ai ai cũng làm ra khá nhiều tập tin trong máy tính “Cookie” ngoài ra trong đó còn có khá nhiều lỗi nhỏ khiến chiếc máy tính của bạn sẽ ỳ ạch sau một thời gian dài sử dụng nếu không dọn dẹp nó. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một phần mềm giúp máy tính của bạn trở nên “Sạch” hơn hay nói cách khác là sẽ nhanh hơn.

Phần mềm có giao diện khá dể dàng để cài đặt cũng như sử dụng điều bất ngờ là CCleaner có hỗ trợ tiếng việt. Nên trong lúc cài đặt phần mềm bạn nhớ chọn ngôn ngữ Tiếng Việt để có thể dể dàng hơn trong các thao tác sử dụng sau này nhé.

Giao diện phần mềm CCleaner

Phần mềm khá tiện dụng với những nút bấm được thể hiện rõ ràng. Mình chỉ sử dụng phần mềm này với 2 tính năng chính:

  • Dọn dẹp máy tính
  • Xóa phần mềm đã cài đặt

Cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính:

  1. Bạn click vào biểu tượng Dọn Rác
  2. Bên dưới góc phải có biểu tượng Chạy Cleaner bạn tiếp tục click vào đó
  3. Sau đó là nhấn Đồng Ý

Cách sử dụng CCleaner để xóa một phần mềm đã cài đặt vào trong máy

Đây là tính năng mình hay sử dụng nhất, vì CCleaner là một phần mềm dọn dẹp máy tính nên khi xóa một phần mềm đã cài đặt vào máy rất sạch sẽ chứ không giống như những phần mềm khác trong thị trường.

  1. Bạn vào phần Công Cụ của CCleaner
  2. Chọn một phần mềm mà bạn muốn gỡ bỏ khỏi máy tính
  3. Nhấn Tháo Cài Đặt để CCleaner tự động xóa phần mềm đó tại máy tính của bạn
cach su dung ccleaner de xoa phan mem

Cách sử dụng đơn giản như vậy thôi không quá khó với tất cả mọi người đúng không nào? Ngoài ra điều bất ngờ hơn hết là phần mềm có dung lượng không quá 3MB mà cực tiện lợi. Đây là phần mềm nên có khi bạn sử dụng một chiếc máy tính để làm việc và học tập. Bạn có thể tải phần mềm dọn dẹp máy tính CCleaner ở liên kết Tải Phần Mềm ở phía dưới bài viết.

Link tải phần mền:

https://www.ccleaner.com/ccleaner/download

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.