Tải 7-Zip phần mềm nén và giải nén top 2 thế giới

Tải 7-zip full phần mềm nén và giải nén hiệu quả đúng trong top 2 thế giới. Download 7-Zip phiên bản mới nhất 2016. Hoàn toàn miễn phí

7-Zip là một phần mềm được phát hành nhằm mục đích nén và giải nén dữ liệu miễn phí hoàn toàn. Phần mềm này hỗ trợ tuyệt đối việc nén và giải nén dữ liệu cụ thể như hình ảnh, chương trình, thư mục, video, âm thanh và cả với game một cách nhanh chóng và đơn giản.

Các file được nén bởi phần mềm 7-Zip thường có dung lượng thấp hơn rất nhiều vì vậy góp phần tiết kiệm được không gian lưu trữ.

7-Zip là phần mềm được đánh giá cao trong lĩnh vực tiện ích nén và giải nén kể cả khi mang ra so sánh với những phần mềm nổi tiếng khác như WinRAR hay WinZip thì tất nhiên 7-Zip cũng tỏ ra không hề kém cạnh. 

Phần mềm 7-Zip dễ dàng sử dụng hơn trong quá trình nén và giải nén dữ liệu bởi tinh năng tốt đồng thời còn có sự tích hợp menu Context (menu sẽ hiện ra cửa sổ trên giao diện khi nhấn chuột phải) kết hợp với giao diện trực quan điều này khiến cho phần mềm trở nên đơn giản và thông dụng đối với đa số người dùng.

Phần mềm 7-zip dể sử dụng

Với công nghệ LZMA, 7-Zip cho phép người dùng nén file nhỏ hơn rất nhiều so với file gốc nhưng hoàn toàn giữ nguyên được chất lượng file mà lại tiết kiệm thời gian cũng như công sức rất nhiều. Phần mềm này có thể đọc hều hết các loại file nén hiện này như: 7z, XZ, BZIP2, CAB, CPIO, FAT, ISO, GZIP, ZIP, VHD, LZMA, CHM, DMG, HFS…

Hỗ trợ nén định dạng 7z, tạo file nén exe tự bung tương tự như WinRAR và có khả năng chia nhỏ file đã nén thành nhiều file nén nhỏ hơn mà không thay đổi nội dung hay chất lượng của file nén.

Ngoài ra, phần mềm còn được hỗ trợ giao diện tiếng Việt, người dùng Việt sẽ không còn gặp bất cứ rào cản ngôn ngữ nào nữa và có thể sử dụng hết sức khả năng tiềm tàng của phần mềm tiện ích này.

Đặc biệt, phần mềm này miễn phí 100% và được cung cấp mã nguồn mở vì vậy bạn sẽ không phải đăng ký hay mua phần mềm thì mới được sử dụng.

7-zip có sức mạnh giải nén tốt thứ 2 thế giới

Trong quá trình giải nén, người dùng có thể nghe nhạc, xem phim, lướt web hoặc soạn thảo văn bản, bảng tính mà không bị gián đoạn quá trình. Bạn có thể tùy chỉnh tắt chương trình tự động sau khi quá trình giải nén hoặc nén được hoàn tất mà chương trình không cần thông báo cho bạn nữa.

Phiên bản mới nhất của 7-Zip đã khắc phục được lỗ hổng bảo mật mà phiên bản cũ gặp phải vì vậy bạn có thể tải phiên bản mới nhất để sử dụng hoặc nếu bạn đã tải phần mềm này rồi thì hãy chắc chắn rằng bạn đã cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Một số tình năng chính của phần mềm 7-Zip:

  • Nén và giái nén đa dạng các loại file với tốc độ cao.
  • Tỷ lệ nén cao sử dụng định dạng 7z (LZMA và LZMA2).
  • Hỗ trợ định dạng nén đa dạng, quản lý file tốt.
  • Đa ngôn ngữ, không kén chọn người dùng.
  • Hỗ trợ đa luồng và Plugin cho FAR Manager.
  • Cấu hình mạnh, câu lệnh được giải quyết nhanh gọn.
  • Giao diện trực quan đơn giản, dễ sử dụng (như hình).
  • Tương tác với Windows Shell, tự động giải nén với những file có định dạng 7z.

Bạn có nhiều tài liệu cần gửi đi gấp cho giảng viên, sếp đang muốn bạn chỉnh lý các kế hoạch…nhưng bạn không biết làm sao để gửi đi bởi tài liệu quá nặng thì bạn hãy yên tâm mà giao cho 7-Zip, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy tải ngay phần mềm 7-Zip với link tải sau:

Tải phần mềm 7-Zip giải nén dành cho máy tính

LinkTypeWindowsDescription
Download.exe32-bit x867-Zip for 32-bit Windows
Download.exe64-bit x647-Zip for 64-bit Windows x64 (Intel 64 or AMD64)
Download.7zx86 / x647-Zip Extra: standalone console version, 7z DLL, Plugin for Far Manager
Download.7zAny7-Zip Source code
Download.7zAny / x86 / x64LZMA SDK: (C, C++, C#, Java)
Download.msi32-bit x86(alternative MSI installer) 7-Zip for 32-bit Windows
Download.msi64-bit x64(alternative MSI installer) 7-Zip for 64-bit Windows x64 (Intel 64 or AMD64)

Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm giải nén 7-Zip

Bước 1: Bạn tải phần mềm 7-Zip với link tải có trong bài.

Bước 2: Sau khi file đã được tải về, bạn mở file và chạy file có định dạng exe (bạn chú ý tên file sẽ thấy từ “exe” ở cuối) và bạn tiến hành cài đặt.

Lúc này một cửa sổ mới hiện ra trên giao diện, bạn chọn Install để quá trình cài đặt phần mềm vào PC được bắt đầu.

Bước 3: Khi chương trình cài đặt hoàn tất sẽ hiện lên một cửa sổ mới khác, bạn chọn Finish để kết thúc quá trình cài đặt.

Bước 4: Bạn click chuột vào biểu tượng của phần mềm 7-Zip và bạn có thể bắt đầu sử dụng phần mềm để nén và giải nén dữ liệu rồi đó.

Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt và hiệu suất công việc cũng như học tập khi sử dụng phần mềm này ngay.

Chúc bạn thành công :)!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.