Tải phần mềm dịch đa ngôn ngữ Translate Client

Tải phần mềm dịch đa ngôn ngữ – Download phần mềm Google Translate Client. Dùng để dịch văn bản tương đối tốt. Bạn có muốn thử ngay bây giờ hay không?

Translate Client là một phần mềm tiện ích với chức năng chính là giúp người sử dụng chuyển đổi (dịch) từ ngữ, câu văn, văn bản giữa mọi ngôn ngữ trên thế giới một cách nhanh gọn và đảm bảo tính chính xác được thực hiện bằng những thủ pháp đơn giản và dễ hiểu.

Phần mềm đa ngôn ngữ này giúp người sử dụng dịch thuật giữa hơn 44 ngôn ngữ được xem là phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần tiếp xúc với một giao diện đơn giản của phần mềm. Chọn một ngôn ngữ cần dịch.

Sau đó người dùng sẽ nhận lại kết quả hầu như là chính xác với thời gian chỉ trong tích tắc.

Phần mềm này là kết quả của sự tổng hợp một kho từ vựng phong phú và đa dạng giúp người dùng đến với những thứ tiếng khác trên thế giới mà không cần phải tìm đến những cuốn từ điển dày cộp và tốn thời gian quý báu.

Đây là giao diện của phần mềm Translate Client người dùng có thể dịch thuật từ một câu văn đơn giản cho đến một đoạn văn dài như trong hình.

Đặc biệt, phần mềm Transtale Client dễ dàng tương tác với các chương trình, công cụ văn bản thông thường như Microsoft Office, Notepad hay trình duyệt FireFox – nhận diện và phiên dịch các loại định dạng văn bản khác biệt một cách dễ dàng.

Phần mềm phiên dịch miễn phí

Không chỉ vậy, người dùng còn được cho phép chọn lựa cách thức dịch. Định dạng các loại văn bản hoặc người dùng có thể cài đặt màu nền cá tính cho mình chẳng hạn.

Và còn nữa, phần mềm này thực sự dễ dàng sử dụng với tất cả người dùng không phân biệt tuổi tác.

Thật tuyệt vời phải không các bạn!!! Và bạn sẽ phải bất ngờ với những tính năng thú vị mà phần mềm này mang lại. Hãy tìm hiểu cùng mình nhé!

  • Phiên dịch từ, câu văn, văn bản, kể cả trang web.
  • Được hỗ trợ đa ngôn ngữ.
  • Tốc độ nhanh và tính chính xác cao.
  • Tương tác nhiều định dạng văn bản khác nhau.
  • Cách thức hiển thị kết quả đa dạng.

Tải ngay phần mềm thú vị này về sử dụng ngay nào!

Tải phần mềm dịch đa ngôn ngữ Translate Client

Hướng dẫn cách cài đặt Translate Client

Bước 1: Bạn nhấn vào link tải phần mềm dịch đa ngôn ngữ.

Bước 2: Sau khi quá trình tải phần mềm hoàn tất. Bạn nhấn đúp chuột vào phần mềm để tiến hành quá trình cài đặt.

Nhớ bấm I Agree (Tôi đồng ý) để tiếp tục.

Bước 3: Bạn nhấn Browse (Duyệt) để chọn đường dẫn nếu không bạn có thể để mặc định rồi nhấn Install (Cài đặt) để quá trình cài đặt tiếp tục.

Bước 4: Bạn sẽ được hệ thống báo Completing (Hoàn thành), vậy là việc cài đặt đã diễn ra tốt đẹp và bạn chỉ cần nhấn Finish (Kết thúc) để hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm.

Và bây giờ bạn có thể dịch bất cứ điều gì mà bạn muốn tìm hiểu. Chúc bạn vui vẻ với phần mềm dịch đa ngôn ngữ  thú vị này!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.