Tải google driver phần mềm lưu trữ dữ liệu trực tuyến

Tải Google Driver – download phần mềm lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí cho 15GB. Không lo bị mất dữ liệu khi máy tính bạn hư.

Nhà cung cấp phần mềm ứng dụng Google luôn chú trọng đến nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện nay vì vậy đã sáng chế nên ứng dụng Google Drive nhằm phục vụ nhu cầu lưu trữ và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến bất cứ nơi đâu.

Với dung lượng thấp (15Gb) và miễn phí, ứng dụng này cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu dưới nhiều kiểu định dạng như văn bản, âm thanh, video, PDF… hoạt động dựa trên cơ sở chạy điện toán đám mây hiện đại.

Hỗ trợ Google Docs và Google+ giúp người dùng truy cập và chỉnh sửa tài liệu một cách dễ dàng đồng thời có thể chia sẻ với bạn bè một cách đơn giản.

Lưu ý đây là một ứng dụng mất phí, ban đầu bạn sẽ được nhà cung cấp cho phép sử dụng miễn phí với 15Gb dung lượng cho bộ ba ứng dụng con Google Drive, Gmail, Google+ Ảnh, sau khi dùng hết bạn có thể mua các gói cước phù hợp với túi tiền của mình để sử dụng ví dụ như gói 100Gb, 200Gb…

Tải phần mềm google driver

Bạn có thể sử dụng ứng dụng ở bất cứ đâu (web, iPad, iPhone) để làm việc, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng với mọi người. Nếu điện thoại hoặc máy tính của bạn xảy ra sự cố ví dụ như rơi xuống nước, virus… thì bạn cứ yên tâm bởi các dữ liệu của bạn vẫn an toàn với ứng dụng Google Drive. Tương tác với các nền tảng phổ biến như iOS, Android.

Một số tính năng đặc trưng của Phần mềm lưu trữ dữ liệu Google Drive cụ thể như sau:

  • Tạo tài liệu, bảng tính và bản trình bày mới nhanh, gọn; làm việc đồng thời trên cùng một tài liệu.
  • Gửi tệp dung lượng lớn và cao qua các phương tiện chia sẻ của cá nhân như Gmail.
  • Google+ Ảnh sẽ cho phép người dùng chia sẻ ảnh với vòng kết nối bạn bè nhanh chóng.
  • Truy cập nhanh, tìm kiếm nội dung theo từ khóa và bộ lọc thông minh. Nhận dạng đối tượng thông qua hình ảnh và văn bản khi quét các tài liệu.
  • Mở được các dữ liệu ngoài chương trình được cài đặt trên thiết bị kể cả video HD, Photoshop, phần mềm Abode Illustrator.
  • Làm việc nhóm dễ dàng.
  • Tạo mới, mở và chia sẻ tệp từ nhiều ứng dụng khác nhau.
  • Tùy chọn tính năng lưu trữ dữ liệu.

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm tương tự như Google Drive ví dụ như ứng dụng SkyDrive của nhà cung cấp Microsoft (7Gb dung lượng), Dropbox (2Gb cho đến 18Gb dung lượng)…nhưng xem ra ứng dụng Google Drive với những tính năng ưu điểm vẫn chiếm được nhiều thiện cảm của người sử dụng.

Tải phần mềm lưu trữ dữ liệu Google Driver

Tải ngày ứng dụng và thử nghiệm với link tải sau: https://www.google.com/drive/download/

Hướng dẫn cách cài đặt Google Driver:

Bước 1: Click chuột vào link tải có trong bài.

Bước 2: Bạn mở file vừa mới tải về và tiến hành cài đặt ứng dụng. Sau khi mở, một cửa sổ giao diện mới hiện ra thông báo thiết lập tài khoản cá nhân cho ứng dụng, bạn click chuột Get Started để tiếp tục.

Bước 3: Bạn đăng nhập tài khoản Gmail của bạn hoặc lập một tài khoản mới – việc này rất dễ dàng và nhanh chóng.

Bước 4: Kích chuột vào ô “Next” để hoàn tất.

Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.