Tải game IGI 1 Full link chất lượng mới cập nhật

Tải game Igi 1 có hướng dẫn cài đặt game đầy đủ, download game igi 1 full map chất lượng max speed một click tải về luôn. Có hướng dẫn chi tiết

Khi nói đến những tựa game FPS đầu tiên dành cho hệ máy PC chúng ta không thể bỏ qua Project IGI: I’m Going in. Là một tựa game gây ấn tượng mạnh đối với cộng đồng game thủ, với lối chơi đơn giản, hấp dẫn, vô cùng mới mẻ và những pha hành động gay cấn đến nghẹt thở. Game do nhà phát triển Innerloop và được phát hành bởi Edios Interactive vào cuối năm 2000.

Cốt truyện của game xoay quanh David Llewelyn, là thành viên xuất sắc trong lực lượng biệt kích tinh nhuệ Air Service, được giao nhiệm vụ lấy lại đầu đạn hạt nhân bị đánh cắp bởi những phần tử khủng bố khỏi doanh trại quân đội với sự hỗ trợ của rất nhiều trang thiết bị, phương tiện hiện đại.

Đầu mối của bạn sẽ bắt đầu từ một đối tượng tên là Josef Priboi, nhưng trong quá trình tìm hiểu bạn sẽ nhận ra rằng người anh em song sinh Jach Priboi mới là liên quan trực tiếp. Bạn sẽ phải vượt qua những hàng rào lớn, phá hủy kho vũ khí, đi trên những bức tường lớn trong lâu đài, hay thậm chí là được nhìn thấy mình lái tiêm kích Sukhoi tối tân.

Trong game bạn sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách, khám phá ra những câu chuyện mới, những âm mưu, bí mật về kế hoạch của tổ chức này.

Có thể nói Game IGI 1: I’m Going In là một tựa game vô cùng hấp dẫn. Được hầu hết các game thủ yêu thích môn thể thao điện tử bắn súng đánh giá là một trong những game ấn tượng nhất. Khác với những game khác thời bấy giờ Project IGI: I’m Going In là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố hành động, phiêu lưu, cùng với việc giải đố. Bạn sẽ có những phút giây hồi hộp, căng thẳng với phong cách điệp viên đòi hỏi sự bí mật nhưng không kém phần gay cấn mà tựa game mang lại.

Game ban sung IGI 1 có góc nhìn thứ nhất, nhà phát triển đã khai thác tốt các cơ chế như di chuyển, ngắm bắn, không gian trong game,… Bên cạnh đó, kho vũ khí rộng lớn cũng là một thế mạnh của game, bạn có thể nhặt súng của kẻ địch, cùng với trang thiết bị hiện đại luôn có sẵn trên người.

Đồ họa trong game ở thời điểm hiện tại cũng được gọi là xuất sắc khi có các hiệu ứng cháy nổ, bom đạn so với game half life 1.1, nhưng thiết kế mang tính quy mô lớn nhằm làm cho game thủ có được một trải nghiệm không gian rộng lớn trong game. Bạn sẽ có một hành trình phiêu lưu ở đâu đó miền đông châu Âu, vì thế quang cảnh sẽ có nhiều tuyết, mưa rả rích và những rừng thông. Có thể nói đội ngũ phát triển của game đã thật sự nỗ lực để có thể tạo ra một tựa game với phong cách ấn tượng đến thế.

Về cảm nhận của bản thân mình khi chơi game này thì phải nói là nó xứng đáng nhận được những lời khen ngợi và đánh giá cao của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Bản thân mình chơi game này đã từ rất lâu, có lẽ nó gắn liền với nhiều thế hệ game thủ 8x, 9x khác nữa. Ở thời điểm hiện giờ được chơi và cảm nhận đồ họa thế này đã là một sự xuất sắc, chưa kể những pha hành động trong game tạo cho người chơi một cảm giác say mê cuốn hút.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay một tựa game hấp dẫn như thế về máy và trải nghiệm ngay. Link tải game và hướng dẫn tải ở ngay phía dưới:

Cấu hình chơi game bắn súng tối thiểu

Trước khi cài đặt một game nào đó chúng ta cần cân nhắc về cấu hình của máy để có thể hỗ trợ việc chơi game tốt nhất phải không các bạn. Sau đây là cấu hình lý tưởng để chơi game Project IGI: I’m Going In:

Hệ điều hành: Window XP/Vista/7
CPU: Pentium II 300MHz
RAM: 64MB
Đồ họa: VGA 8 MB 3D
HDD: 500MB

Ngoài ra: Bạn cũng có thể chơi những tựa game hấp dẫn khác:
Call Of Duty 1
Đột Kích Offline

Hướng dẫn cài đặt game IGI 1

Link Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1UkBIM3kznOFCUoW3GLMjoFTJ1xZH9_6s/view?usp=sharing
Link Fshare: https://www.fshare.vn/file/91341JBQEJAG

Bước 1: Các bạn tải Part 1 và Part 2 và giải nén bằng chương trình Winrar, vì vậy các bạn cần phải có phần mềm giải nén Winrar cho máy tính của mình.

Bước 2: Sau khi các bạn tải game về thì click chuột phải vào một file bất kì và chọn Extract Here để giải nén.

Bước 3: Nếu có file hướng dẫn các bạn mở file hướng dẫn lên sẽ có tất cả các bước để các bạn làm theo.

Bước 4: Nếu không có file hướng dẫn các bạn chạy file có đuôi .exe hoặc file có biểu tượng chương trình để có thể cài đặt hoặc mở game.

Bước 5: Mở game và trải nghiệm những điều thú vị đang chờ đợi bạn.

Sửa một số lỗi trong game IGI 1
Lỗi màn hình đen khi mở game: Khi chơi game các bạn cần phải có Direct X9 để có thể hỗ trợ cho game

Lỗi phông chữ trong game: Do Directx d3d không hợp

Lỗi đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng không qua màn: Do thiếu file. Các bạn tải link này để bổ sung:

Tải phần mềm fix lỗi: http://www.mediafire.com/?5j6614w5ab8wn6r
Hiện tại phần này mình đang fix link. Nếu ai bị lỗi thì để lại bình luận nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.