Tải game Ra2 game báo động đỏ trò game tuổi thơ

Tải game Ra2 báo động đỏ Là một trong những tựa game của tự do gần như tất cả những game thủ thủ đô bắt nguồn từ 8x đến 9x đều phải phải trải qua tựa game này ít nhất là một lần.

trò game dàn trận Thời gian thực luôn luôn mang đến một trong những cảm giác thoải mái gay cấn. người chơi bắt buộc phải đóng vai một trong những tướng tài để điều khiển quân đội, khi trở thành một nhà cầm quân lỗi lạc.

Tuy nhiên với giao diện so với thời kỳ 4.0 là xấu. Nhưng game cho dưới vẫn mang đến cho game thủ những cảm giác không thể nào quên được khi ký ức lại ùa về.

Game Command & Conquer: Red Alert 2

Trong trò game có 2 phe đó chính là đồng minh và xô viết. Ưu thế của quân đồng mình chắc hẳn đó là tốt độ, hệ thống phòng thủ tối tân như pháo canon của Pháp, hệ thống máy bay phòng không của mỹ.

Xô viết thì lại có ưu thế tấn công nhiều hơn với xe nổ của lybia hay xe điện. (Một cơn ác mộng khi phải đối đầu với dàn xe điện 3 sao) vì khả năng tấn công xa của xe rất ưu việt.

Tại sao lại nên tải game tại Hiến Blog?

Tất cả những trò game trên Hiến Blog đã được kiểm duyệt để tránh tình trạng virut. Ngoài ra Hiến cũng là một trong những game thủ thích vọc game mới vì thế hầu hết game Hiến đã tải về và trải nghiệm. Nên vấn đề khắc phục sự cố trong quá trình cài đặt game Hiến cũng nắm đôi phần. Có thể hỗ trợ được ngay nếu bạn gặp vấn đề.

Những bản Ra2 (Báo động đỏ) ở dưới chỉ cần giải nén ra là có thể chơi được luôn rồi mọi người nhé.

Link Google Driver:
https://drive.google.com/file/d/1YVT83j4D2GI_oREQym5oTVbngpcCDBDU/view?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/1tBVFYVx0C3H7jeGB_S8Kq07-U9cVTrM8/view?usp=sharing

Link Fshare:
https://www.fshare.vn/file/1TPUWM7RZFX2
https://www.fshare.vn/file/2V148HJXSWXM

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.