[Google Drive] Tải game Victoria 3 Full Crack

Tải game Victoria 3 tựa game dàn trận được đánh giá cao trong năm 2022. Link tải chất độ cao chỉ cần tải về giải nén và chiến ngay

Giới thiệu sơ lược về game Victoria 3

Sau rất nhiều ngày mong chờ thì tựa game Victoria 3 cũng đã ra mắt. Một trong những tựa game dàn trận lấy bối cảnh lịch sử. Rất thích hợp cho những người khi nào thích đóng vai là một nhà vua. 

game Victoria 3

Trải nghiệm tựa game tương đối đơn giản. Sau khi bạn đã hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ vụ thì bạn sẽ được giới thiệu ra ba chế độ chơi của game. Bạn cũng có thể lựa chọn bất kỳ quốc gia nào mà bạn thích. Bạn hãy cố gắng xây dựng đế chế của mình thành một siêu cường quốc.

tải game Victoria 3

Chế độ sandbox sẽ giúp cho bạn có thể tùy chỉnh ngược lối chơi theo ý của mình.  Cố gắng xây dựng theo lý tưởng riêng của bạn. Thúc đẩy nền kinh tế lên cao và xây dựng đội quân bảo vệ tổ quốc. 

Trong game có rất nhiều tầng lớp xã hội nhưng: nông dân người lao động luật sư chủ doanh nghiệp học giả và những nhân viên bán hàng. Tất cả đều được bạn phân giai cấp và có áp lực riêng biệt có nền tảng tư tưởng chính trị tôn giáo văn hóa khác nhau. Tuy nhiên tất cả điều đó đều hướng đến một nhu cầu đó là một cuộc sống tốt đẹp hơn.

download Victoria 3

Cấu hình tối thiểu

    • OS: Windows® 10 Home 64 Bit
    • Processor: Intel® Core™ i3-3250 or AMD® FX 8370 (AVX support required)
    • Memory: 8 GB RAM
    • Graphics: Nvidia® GeForce™ GTX 660 (2GB) or AMD® R7 370 (2GB) or Intel® HD Graphics 630 or AMD Radeon™ Vega 8
    • Storage: 10 GB available space

Link tải game Victoria 3

Google Drive: https://drive.google.com/file/d/1yfl7aP-C8AXOFaEfiSzdgrwIMcRPtplY/view?usp=sharing

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu giải nén

Hướng dẫn cài đặt game

Cài đặt cho game không hề khó khăn với những bạn game thủ thời 4.0 rồi nhỉ.  công việc chỉ cần tải về giải nén và thưởng thức game mà thôi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.