Tải Game Need For Speed: Hot Pursuit Full Offline game đua xe 3D

Tải Game Need For Speed: Hot Pursuit Full tốc độ dành cho máy tính. Download game đua xe 3D chạy đua với công an khi bị truy đuổi

Game Need For Speed thuộc thể loại game đua xe rượt đuổi giữa cảnh sát và các tay đua, với lối chơi tự do cùng các màn thi đấu vô cùng hấp dẫn và gây cấn, tựa game này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kì mới mẽ.

Cái tên Hot Pursuit ắt hẳn là rất thân thuộc với những ai đam mê dòng game đua xe tốc độ cao, đặt biệt là dòng game Need for Speed.

Giới thiệu về tựa game Need For Speed: Hot Pursuit

Phiên bản mới này đã trở lại và lợi hại hơn với các tính năng đã được nâng cấp như tốc độ, các pha rượt đuổi…vì vậy các game thủ có thể mong chờ các trận đấu đầy kịch tính, gây cấn cùng các vụ nổ “máu lửa” hoành tráng.

Trọng tâm lối chơi trong game là các pha rượt đuổi giữa các cảnh sát và các tay đua. Gameplay  này sẽ mang lại cho bạn cảm giác đuổi bắt đầy gây cấn và hồi hộp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn cho mình một trong hai bên để tham gia cuộc đua, điều này nhằm đem lại cho người chơi cảm giác mới mẽ, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó mỗi bên sẽ có các kĩ năng riêng để giành chiến thắng trong các trận đua để lấy được các phần thưởng có giá trị.

Khi bạn chọn vào vai cảnh sát, nhiệm vụ của bạn là phải bắt cho được các tay đua “cứng đầu”, do đó bạn sẽ có các lợi thế như xe của cảnh sát không bao giờ hư hỏng, tốc độ rượt đuổi nhanh hơn, bạn còn có thể gọi trực thăng…Ngược lại nếu bạn vào vai các tay đua thì tính năng của bạn sẽ nghiên về phòng thủ nhiều hơn như xe của bạn có thể tàng hình, gây nhiễu loạn sóng radar…

Xem thêm những trò game hay khác tại HienBlog.Com

Bạn cũng có thể coi thêm những trò game hấp dẫn khác tại Văn Hiến Blog: dot kich offline – gunny lau – game lau đây là những chuyên mục được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Ngoài ra thêm một điều nổi bật về gamplay này đó là game còn cung cấp cho bạn hệ thống chơi mạng. Trong các trận đấu, bạn có thể đua một lúc với 8 người, cơ chế chơi của game đó là nếu bạn vào vai các tay đua thì bạn phải trốn chạy khỏi 7 cảnh sát, ngược lại nếu bạn vào vai cảnh sát thì bạn phải bắt cho bằng được 7 tay đua kia. Trong game bạn còn được hòa mình vào các vụ nổ cực kì đẹp mắt và hoành tráng. Khi chiến thắng các trận đấu bạn sẽ nhận được “chìa khóa” để mở thêm cho mình những chiếc xe “xịn” hơn và tận hưởng chúng.

Chơi game đua xe với cảnh sát

Với hình ảnh đồ họa được thiết kế “chuyên nghiệp” và lối chơi game đầy mới mẽ, Need For Speed: Hot Pursuit đã và đang gây sức hút đến cho các game thủ đam mê tốc độ cao. Là tựa game đua giải trí hấp dẫn, với các loại xe đua đa dạng và phong phú, khung cảnh đẹp, cùng với các màn “nhào lộn” ngoạn mục đã góp phần đem Hot Pursuit đến với các tín đồ cuồng game. Hãy nhanh tay tải gameplay này về máy tính và cùng trải nghiệm sức nóng của Hot Pursuit hơn bao giờ hết.

Tải Game Need For Speed: Hot Pursuit tốc độ cao cực chất lượng

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Các bước cài đặt Game Need For Speed: Hot Pursuit

Bước 1: Các bạn tải game Need For Speed: Hot Pursuit về máy tính bằng link trên.

Bước 2: Tùy với hệ điều hành mà bạn chọn cách cài đặt cho hợp lý nhất nhé.

+ Nếu bạn dùng Windows 8, Windows 8.1 thì bạn mở file ISO.

+ Nếu bạn dùng Windows XP, Windows Vista, Windows 7 thì bạn cần phải tải và cài đặt ở dưới nhé

Bước 3: Sau khi tải xong các bạn cho chạy file Autorun.exe.

Rồi click vào Install

Xong rồi tiếp tục click vào ô I accept the terms of the License Agreement rồi chọn Next.

Các bạn tiếp tục chọn ô I accept the terms of the License Agreement rồi lại chọn Next.

Tiếp đến bạn lại click vào ô Custom Installation rồi chọn Next.

Bước 4: Để chọn thư mục cài đặt game bạn click Change, rồi click Next.

Sau đó cửa sổ Product activation xuất hiện thì click Cancel.

Sau đó chọn Yes để quá trình cài đặt game diễn ra.

Bước 5: Sau khi cài game xong, bạn bỏ dấu tích đã đánh dấu trong ô bên cạnh dòng Install EA Download Manager rồi chọn Finish xong thì đóng cửa sổ lại.

Hướng dẫn “Cờ rắc” game:

Bước 1: Bạn tải tập tin 5MB ở phía trên bài viết.

Bước 2: Các bạn giải nén file bằng winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Các bạn sao chép tất cả file có trong thư mục vừa giải nén xong rồi paste vô thư mục cài đặt, sau đó mặc định:

Windows 32-bit: C:\Program Files\Electronic Arts\Need For Speed(TM) Hot Pursuit
Windows 64-bit: C:\Program Files(*86)\Electronic Arts\Need For Speed(TM) Hot Pursuit

Bước 4: Sau đó sẽ có thông báo hiện lên hỏi bạn có ghi đè hay không, thì bạn chọn Yes hoặc Replace.

Hướng dẫn đăng nhập vào trong game Need For Speed: Hot Pursuit

Lưu ý: Bạn không được click vào biểu tượng game Need For Speed ngoài destop. Mà chỉ được click vào file “NFS11.exe” ở trong thư mục game. Vì file này đã được cờ rắc

Sau khi vào game thì bạn sẽ được yêu cầu phải tạo tài khoản. Lúc này thì bạn chỉ cần bấm vào phím (Esc) để thoát ra bảng đăng nhập.

Chọn YES thì bạn sẽ được chuyển về chế độ chơi Offline.

Những lỗi của game Need For Speed: Hot Pursuit

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.