Đột kích offline phiên bản mới gần giống với đột kích VNG

Tải game đột kích offline trò game bắn súng dành cho những game thủ không có thời gian để chơi game online hoặc không muốn chịu đựng cảnh hack trong game Đột Kích

Bản thân mình đã từng chơi khá nhiều trò game ở Việt Nam và trong đó có đột kích và chắc chắn mình cũng đã yêu trò game Đột Kích này từ cái lần đầu tiên bước vào game. Nhưng càng ngày kỹ năng của mình càng xuống cấp vì cũng hay sử dụng hack để chiến đấu và dần dần mình cảm thấy game chán và cuối cùng là mình nghĩ luôn. Dạo này tự nhiên thích quay trở lại với những trò game bắn súng như call of duty hay battlefield và đương nhiên có cả đột kích offline.

Lý do mình thích chơi game bắn súng Offline:
Mình cảm thấy thoải mái với phiên bản offline vì mình có thể tha hồ trải nghiệm mà không còn sợ đến những “Bạn trẻ” trong game.
Cảm giác bắn khá tốt không bị Delay do mạng
Có thể luyện tay để sau này có bắn đột kích online tốt hơn
Tha hồ quay báu vật cũng như là được xài vcoin thả ga

Bản quyền của trò game này:

Team Dex game: Team CSFIRED

CS: Counter Strike
CF:CrossFire
RED: Cs Red

Những điều lưu ý trong game đột kích Offline

Hiến blog không phải là người làm ra game nên mình không thể hỗ trợ được 100% lỗi trong game. Trước khi cài đặt game bạn nên tất hết những phần mềm diệt virus để tránh tình trạng những phần mềm xóa nhầm file trong game đột kích.

Link tải đột kích offline

Fshare: https://www.fshare.vn/file/8UDYJFAU4R8I
Google driver: https://drive.google.com/file/d/1xj_0N6vNjooW2a6AzcN2041Akg0feqBn/view?usp=sharing

Hình ảnh trong game:

Có thể nói phiên bản này cực giống với đột kích với khá nhiều tính năng hỗ trợ. Mình vẫn thích nhất là phần quay quả cầu may mắn trong game đột kích offline bạn sẽ cảm thấy cực thoải mái khi một mình tung hoành trong phiên bản game hấp dẫn này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.