Tải game Alien Shooter 1 game bắn Zombie nhẹ nhưng hay

Download game Alien Shooter 1 game bắn súng tiêu diệt Zombie tải Alien Shooter 1 phù hợp tất cả cấu hình máy tính hiện nay

Alien Shooter 1 là một trong những tựa game ban sung đầu tiên xuất hiện trên PC. Là một phần không thể thiếu của tuổi thơ các game thủ 9x. Nó song hành cùng với game nổi tiếng – MU.

Được cộng đồng game thủ Việt Nam và quốc tế đánh giá cao về nhiều mặt. Là game bắn súng có góc nhìn khá lạ mắt, thay vì nhìn trực diện theo góc nhìn của nhân vật nhưng những game IGI hay Half Life thì Alien Shooter lại có góc nhìn từ trên xuống, tạo sự mới mẻ và hấp dẫn.

Vậy cốt truyện trong game là gì? Thực ra điều đó đã được thể hiện ngay từ cái tên của trò chơi game Alien Shooter. Trong game bạn sẽ hóa thân thành một chàng trai dũng cảm chiến đấu với lũ quái vật gớm ghiếc .

Tuy đồ họa cổ điển nhưng game vẫn mang đến cảm giác tuyệt vời

Những việc của người chơi trong game là nhanh chóng tiêu diệt những màn đầu tiên để có thể có một số tiền nhất định. Những màn chiến đấu căng thẳng các bạn sẽ được thưởng rất nhiều tiền.

Hãy dung số tiền đó để có thể mua vũ khí hay tăng sức mạnh cho những trang thiết bị cần thiết.

Bạn cần phải vượt qua những phòng thí nghiệm kì quái. Những nhà kho âm u đầy rẫy những con quái vật chết choc. Bạn cần bảo vệ những mục tiêu trong game khỏi sự xâm chiếm của lũ quái vật với những kĩ năng và vũ khí khác nhau. Và rõ ràng đó là cả một thử thách, bạn cần tiêu diệt lũ quái vật càng nhanh càng tốt.

Cách chơi của game khá đơn giản, người chơi chỉ cần sử dụng bàn phím để di chuyển nhân vật trong game. Và dùng chuột để bắn các con quái vật.

Khi người chơi di chuyển tới đâu thì màn hình sẽ được mở ra tới đó, người chơi có thể vừa di chuyển vừa bắn.

Việc di chuyển tới đâu màn hình sẽ mở ra tới đó gây cho người chơi một chút khó khăn. Vì có thể có những con quái vật di chuyển nhanh sẽ xuất hiện rất bất ngờ. Trên đường đi người chơi cũng nên nhặt những vũ khí để trang bị cho mình tốt hơn. Hay nhặt những đồng tiền để có thể mua những thứ cần thiết.

Trò game của tuổi thơ bạn có thích?

Đồ họa của game được đầu tư khá kĩ lưỡng. Các hiệu ứng được làm khá sinh động. Nếu tính ở thời điểm hiện tại thì đồ họa của game đáng được đánh giá là xuất sắc.

Có một điểm khá thú vị trong game đó là người chơi có thể điều chỉnh màu máu, có hai sự lựa chọn là máu màu xanh.

Màu này có vẻ giống với lũ quái vật ngoài hành tinh, trong khi màu đỏ thì mang đến cho người chơi cảm nhận kinh dị và có phần rùng rợn.

Âm thanh trong game được thiết kế rất phù hợp với lối chơi. Dù cho âm thanh trong game thường xuyên được lặp lại nhưng đây là một trong những điểm nhấn mang đến sự thành công của game.

Nhìn chung đây là một tựa game đã đi vào huyền thoại, khó có một game nào gây đến cơn sốt cho các game thủ khó tính của chúng ta thời bấy giờ. Game có lối chơi rất sinh động mà không kém phần cuốn hút.

Vậy chúng ta còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tải ngay tựa game cực kì lôi cuốn này về máy và cảm nhận. Link tải game ở ngay phía bên dưới:

Tải game Alien Shooter 1 trò game bắn súng cực ấn tượng với dung lượng nhẹ

Link tải trực tiếp: https://download.com.vn/download/alien-shooter-39991

Cấu hình máy tính để bạn có thể chơi được trò game Alien Shooter 1

  • Hệ điều hành: XP, Vista, 7
  • CPU: 600Mhz
  • RAM: 128MB
  • Directx 6.0
  • HDD: 42MB

Hướng dẫn cài đặt Alien Shooter 1

Bước 1: Các bạn tải game về máy theo link ở trên

Bước 2: Sử dụng phần mềm Winrar để giải nén, vì cần giải nén nên trong máy bạn cần có sẵn phần mềm giải nén

Bước 3: Game nhẹ nhàng nên chỉ cần mở lên và cảm nhận

Chúc các bạn chơi game bắn súng Alien Shooter 1 vui vẻ. Và đương nhiên còn khá nhiều trò game khác đang chờ bạn trong chuyên mục game nhap vai offline cực hấp dẫn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.