Tải game Sackboy A Big Adventure vui nhộn hóm hỉnh

Tải game Sackboy A Big Adventure Full. Có thể chơi Co OP lên đến 4 người. Đây là một trong những phiên bản chơi được trên PC. Cùng download ngay!

Giới thiệu sơ lược về game

Chơi game men đến sự nhẹ nhàng của tuổi thơ. với lối chơi hài hước dí dỏm và được phát hành độc quyền trên hệ máy PlayStation. nay mọi người đã được trải nghiệm với PC.

game Sackboy A Big Adventure

Những ưu thế mà Sackboy A Big Adventure mang lại cho người chơi đó chính là lối chơi cuốn hút. với khi những hình ảnh mô phỏng vui nhộn. nhiệm vụ duy nhất của mọi người là Vượt qua chướng ngại vật và về đích. 

Phiên bản mới I mang sự ấn tượng và cải thiện vượt bậc so sánh với những phiên bản lần trước. chơi game có thể chơi Coop lên đến 4 người I với thể loại platforming phiêu lưu hành động vui nhộn. 

tải game Sackboy A Big Adventure

Trong game có rất nhiều món đồ ẩm cũng như những chướng ngại vật bí mật. sẽ mang đến cho nhiều Bất ngờ, cũng không kém phần sinh động ngộ nghĩnh và dễ thương. 

Bộ âm thanh được cải thiện vượt bậc với những bài nhạc vui nhộn ngộ nghĩnh luôn là một trong những những điều thiết yếu cho một trò game giải trí.

Sackboy A Big Adventure full

Cấu hình tối thiểu để chơi game

    • Requires a 64-bit processor and operating system
    • OS: Windows 10 64-bit (version 1809)
    • Processor: Intel Core i5-6400 @ 2.7GHz, AMD FX-6300 @ 3.5GHz
    • Memory: 8 GB RAM
    • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660, AMD Radeon R7 265
    • Storage: 60 GB available space
    • Additional Notes: 60 GB HDD (SSD Recommended)

Link tải game Sackboy A Big Adventure

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt

Cũng như vô số những game khác tại Hienblog.Com bạn chỉ cần tải game về, bằng 1 trong những link tải phía trên. Sau đó giải nén là có thể chiến luôn được rồi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.