Tải Game Zombie Driver HD Full game đua xe kinh dị

Tải game Zombie Driver HD Full link max speed, tựa game đua xe offline kinh dị bạn có muốn chơi thử một lần để khám phá trò game mới này

Game Zombie Driver HD thuộc thể loại game đua xe Offline kèm theo là các yếu tố kinh dị, bí ẩn với các con Zombie xấu xí. Những bạn nào say mê game đua xe tốc độ cao cùng với các bộ phim kinh dị Zombie. Thì thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua game Zombie Driver HD này.

Zombie Driver HD là trò chơi có kiểu nhìn từ trên xuống, bên cạnh đó là bối cảnh đại chiến zombie. Với những ai đam mê phim kinh dị Zombie. Thì nay tựa game này sẽ đem bạn tiếp cận gần hơn với niềm đam mê của mình bằng một cách hoàn toàn mới mẽ và độc đáo.

Khởi điểm của bạn trong trò chơi này đó là bạn sẽ được cung cấp một chiếc taxi. Để thực hiện các nhiệm vụ cho quân đội. Nhiệm vụ của bạn ở các màn chơi đó là. Bạn sẽ phải lái xe đến các địa điểm được yêu cầu và tiêu diệt bọn zombie đáng ghét.

Giới thiệu về tựa game Zombie Driver HD

Đây là phiên bản đã được cải tiến từ game Zombie Driver HD. Với phiên bản mới đã được bổ sung thêm các nhiệm vụ và cải tiến các tính năng mới. Bên cạnh đó, hình ảnh, đồ họa của gameplay này được thiết kế vô cùng chi tiết, sinh động. Trong khi chơi game, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh màn hình đầy zombie. Cộng với các vụ nổ hoành tráng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thõa mãn, phấn khích.

Sau khi đã quen với chế độ chơi của game. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ của mình một cách dễ dàng hơn. Hệ thống sẽ tăng dần các cấp độ khó. Cũng như sẽ xuất hiện các con zombie lợi hại hơn qua mỗi màn chơi. Điển hình là những con zomie khổng lồ sẽ dùng búa phá hoại lớp bảo vệ xe của bạn, khi bạn cố đến gần chúng.

Một số con khác sẽ “quăng” gạch như “mưa” vào bạn. Tệ nhất phải kể đến đó là những con Fat Zombie, khi bạn cố đến gần thì chúng sẽ nổ tung ngay lập tức.

Khi chơi game. Bạn phải chịu sức ép liên tục nên các nhà sản xuất đã cải tiến control của game. Tính năng này sẽ giúp việc di chuyển nhanh hơn, linh động hơn. Bên cạnh đó các kĩ thuật lái xe trong game như drifting, bẻ cua…rất dễ sử dụng và hữu ích.

Bạn còn có thể điều khiễn xe để “cán” qua các con zombie, nhưng khi gặp phải một đàn lớn thì bạn phải dùng đến bộ tăng tốc bằng nitro để thoát thân.

Xem thêm những tựa game khác

Xem thêm những tựa game hấp dẫn khác: dua xe danh nhau – dua xe ban nhau – dua xe dia hinh 3 trò game này đang được khá nhiều người tải trong tháng 6.

Ngoài ra bạn cũng có thể mở khóa được các chiếc xe khác bằng các nhiệm vụ phụ mà hệ thống cung cấp. Thêm một tính năng hay nữa là bạn có thể nâng cấp tốc độ của mình, áo giáp, đến các vũ khí như súng, rocket…

Tựa game Zombie Drivers HD được các nhà phát triễn xây dựng nên nền tảng vững vàng và rất biết cách tận dụng các lợi thế. Phần cốt truyện của game rất hấp dẫn và lôi cuốn. Thêm vào đó là sau khi bạn đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ được tự do “bay nhảy” khắp mọi nơi, nếu thích bạn cũng có thể “tàn sát” các con zombie hay lái xe ủi sập các hàng rào…

Game đua xe kinh dị Zomie Driver HD xứng đáng là game đáng được chú ý giữa một rừng game zombie xuất hiện đầy khắp mọi nơi. Với hình ảnh sống động, chân thực, tựa game này sẽ mang lại cho bạn sự hưng phấn, kích thích… sau những giờ làm mệt mỏi, căng thẳng.

Tải Game Zombie Driver HD game đua xe kinh dị tiêu diệt Zombie

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Các bước cài đặt Game Zombie Driver HD Offline cho máy tính

Bước 1: Các bạn tải game trên về máy bằng link trên.

Bước 2: Tùy vào hệ điều hành máy tính của bạn, bạn hãy chọn cách cài đặt phù hợp.

+ Nếu máy của bạn sử dụng hệ điều hành Windows 8 hoặc Windows 8.1 32-bit, thì bạn nhấn vào file ISO để mở game.

+ Nếu máy bạn sử dụng hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7…thì bạn bắt buột phải tạo mount ổ đĩa ảo, rồi mở file ISO bằng phần mềm UltraISO.

Bạn nên xem qua bài viết sau để có thể tải và sử dụng phần mềm UltraISO

https://hienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/

Bước 3: Bạn mở thư mục PROPHET, rồi copy các thư mục có trong file, sau đó bạn dán vào thư mục đã cài đặt trong game như ban đầu.

Vậy là quá trình cài đặt game đua xe bắn súng tiêu diệt Zombie đã hoàn tất. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.