Game Zombie Shooter 2 tải game bắn súng diệt Zombie

Tải game Zombie Shooter 2 phiên bản game bắn súng tiêu diệt Zombie cực hấp dẫn với các chơi giống với Alien Shooter bạn có muốn download không?

Nếu các bạn đã quá chán ngán thể loại game bắn súng với lính chiến, bom bay đạn lạc các kiểu thì có thể các bạn nên tìm một thể loại game giải trí mới.

Không kém phần hấp dẫn so với những thể loại game bắn súng từng chơi, đó chính là Zombie Shooter 2. Mới chỉ nhìn cái tên thôi là đã nói lên tất cả rồi đúng k các bạn.

Chính xác thì đây là một thể loại tiêu diệt Zombie. Mang màu sắc kinh dị như thế, nhưng khi các bạn trải nghiệm game thì mới thấy được rằng nó lôi cuốn như thế nào.

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng xem qua những bộ phim hoặc là biết về Zombie rồi. Đó là những xác sống biết di chuyển và sẵn sàng có thể lây nhiễm bất cứ ai để trở thành Zombie giống họ.

Nhiệm vụ của chúng ta chính là tiêu diệt lũ thây ma đó. Nghe thì có vẻ dễ dàng vì kho vũ khí đồ sộ với hàng loạt trang bị khủng. Nhưng thực sự điều đó sẽ không dễ dàng chút nào. Lũ thây ma sẽ tràn ngập màn hình của bạn, khiến cho bạn chiến đấu không một phút nghỉ ngơi.

Tựa game của tuổi thơ bạn còn nhớ không?

Chúng ta sẽ đóng vai vào một chàng trai dũng cảm chiến đấu với vô vàn Zombie đang ẩn nấp trong thành phố. Điều đó khiến cho người chơi cần có kĩ năng bắn súng, tinh mắt và sự nhanh nhạy. Tích lũy những khả năng chiến đấu, khả năng cần thiết qua các màn chơi.

Trong quá trình tham gia chiến đấu. Người chơi cũng cần thu nhặt những vật phẩm trên đường đi nhất là tiền để có thể nâng cấp trang thiết bị, mua thuốc men hay những vật phẩm cần thiết khác.

Trong Game Zombie Shooter 2 các màn chơi sẽ càng ngày càng khó, vì thế ngoài khả năng chiến đấu thì người chơi cũng cần sự hỗ trợ của các trang thiết bị như Radar hay máy bay chiến đấu.

Với 100 Zombie di chuyển trên cùng một bản đồ sẽ buộc người chơi phải cân nhắc thật kĩ khi sử dụng những trang thiết bị.

Hãy tận dụng hơn 60 loại vũ khí khác nhau để có thể sống sót và chiến thắng. Trong game sẽ có 3 chế độ chơi cho người chơi lựa chọn là Campaign. Survive, Gunstand, mỗi chế độ có một đặc điểm khác nhau thể hiện một phong cách khác nhau.

Phiên bản 2 với nhiều vũ khí để bạn lựa chọn

Đồ họa trong game bắn Zombie cũng được nhà phát triển đầu tư kĩ càng. Vì Zombie Shooter 2 cũng được nhà phát triển của trò chơi nổi tiếng Alien Shooter phát triển nên miễn bàn về phong cách của game.

Có khác chăng chính là sự trau chuốt hơn so với phiên bản trước đây.

Nhìn vào game người chơi sẽ thấy rất dễ nhìn và dễ chơi. Cảm giác mượt mà và dễ chịu, thể hiện sự đầu tư kĩ càng của nhà phát triển.

Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay tựa game hấp dẫn này. Có thể các bạn sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời ngay từ những màn chơi đầu tiên đấy. Link tải game ngay phía bên dưới:

Tải Game Zombie Shooter 2 bắn Zombie cực hay

Link tải trực tiếp: https://download.com.vn/download/zombie-shooter-2-50642

Cấu hình chơi game bắn súng Zombie Shooter 2

  • Hệ điều hành: XP, Vista, 7, 8, 8.1
  • CPU: 1.5Ghz
  • RAM: 512MB
  • HDD: 1.5GB
  • DirectX: DirectX 9.0
  • Đồ họa: Game có đồ họa 3D

Hướng dẫn cài đặt game

Bước 1: Các bạn tải game về máy tính theo link phía trên

Bước 2: Các bạn sử dụng phần mềm Winrar để giải nén tệp tin vừa tải về

Bước 3: Các bạn tìm trong thư mục vừa giải nén tệp tin Setup.exe rồi tiến hành cài đặt theo các bước.

Bước 4: Tìm trong thư mục được giải nén thư mục SKIDROW file ZombieShooter2.exe rồi copy sang thư mục được cài đặt, chép đè lên tệp tin có sẵn để hoàn thành quá trình cài đặt

Bước 5: Mở game và cảm thận thành quả của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.