Tải Game One Piece: Pirate Warrior 3 Full 1 Link Duy Nhất

Tải Game One Piece: Pirate Warrior 3 Offline cực hay cho PC. Download Game One Piece: Pirate Warrior 3 về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng

Game One Piece: Pirate Warrior 3 thuộc dòng game hành động dựa trên bộ manga nổi tiếng do Tecmo Koei Games do hãng Dynasty Warrior phát triển. Người chơi sẽ vào vai các nhân vật của thế giới One Piece, tả xung hữu đột giữa hàng đàn kẻ địch bằng hệ thống chiêu thức đẹp mắt.

Giới thiệu Game One Piece: Pirate Warrior 3

Game One Piece: Pirate Warrior 3 sẽ tiếp nối cốt truyện còn dang dở ở phần trước. Ở lần trước, trong khi nhóm Luffy đang rời khỏi làng Fuschia. Một số chi tiết cũ đã bị lược bỏ ở hai phần đầu tiên, sẽ được bổ sung vào phiên bản này, để những người mới chơi chưa quen thuộc với thế giới One Piece dễ nắm bắt. Game One Piece: Pirate Warriors 3 sẽ phiêu lưu đến hòn đảo bí ẩn có tên Heavenly Demon, và chạm trán với một trong “Thất Vũ Hải” – Donquixote Doflamingo. 

Tuy nhiên, những tình tiết hư cấu mới, thay đổi thú vị nhỏ sẽ được thêm thắt để tạo cảm giác mới. Với những người chơi đã từng đọc hoặc xem qua bộ anime cùng tên.

Một tính năng mới của game One Piece: Warrior 3 được rất nhiều game thủ yêu thích đó là Kizuna Rush. Tính năng này, cho phép người chơi triệu tập thêm nhiều đồng đội, để có thể phối hợp tung ra những đòn tấn công cực mạnh với đối phương. Bạn được phép triệu hồi tối đa là 4 nhân vật. Và những sức mạnh của các chiêu thức này cũng sẽ tăng lên tương ứng theo. Game có khả năng hiển thị hơn 200 nhân vật cùng lúc trên màn hình mà không ảnh hưởng tới tốc độ khung hìnhNhững địa danh quen thuộc sẽ tiếp tục được tái hiện trong One Piece: Pirate Warrior 3 bao gồm: Marineford, Fishman Island, Punk Hazard và cả vương quốc Dressrosa – nơi cai trị bởi tên độc tài Donquixote.

Tựa game Naruto nổi tiếng One Piece: Pirate Warrior 3

Ngoài nhân vật Donquixote, game còn có sự góp mặt của hai nhân vật mới: Sabo – anh nuôi của Luffy và Đô đốc hải quân Fujitora. Đặc biệt, hệ thống chiến đấu của game sẽ được nâng cấp đáng kể, tập trung hơn và các pha hành động mạnh bạo và đã mắt cùng dàn nhân vật cộm cán quen thuộc.

Với những game thủ trót yêu tựa game này nhưng lại có máy yếu thì đừng lo nhé. Yêu cầu cấu hình của One Piece Pirate Warriors 3 là hết sức “dễ thở” cho người chơi. Chỉ có một điều duy nhất là ổ cứng phải có vùng trống dữ liệu là 20 GB. Điều này sẽ khiến nhiều game thủ không dồi dào dung lượng lưu trữ phải đau đầu để chọn những lựa dữ liệu không càn thiết để xóa bớt. Thế nhưng, nếu bạn không có cho mình một chiếc PC mạnh mẽ, bạn vẫn có thể chơi One Piece Pirate Warriors 3 một cách thoải mái

Mỗi nhân vật trong game sẽ có một câu chuyện khác nhau, và người chơi phải hoàn thành khoảng 100 nhiệm vụ trong đó. Nếu đã hoàn thành xong nhiệm vụ, bạn có thể chuyển sang thứ hai bằng cách mua một cái gì đó từ các cửa hàng. Đồ họa và hình ảnh đc nâng cao hơn và cân bằng so với các phần trước. Game thủ cũng có thể thưởng thức các hiệu ứng âm thanh xác thực nhất và tuyệt đẹp.

Yêu cầu cấu hình để cài One Piece: Pirate Warrior 3

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành : Windows 7 / 8 / 8.1
CPU: Core 2 Dou 2.4 GHz
RAM: 512 MB
GPU: Nvidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3870 với 512 MB VRAM
DirectX: 9.0c
HDD: 20 GB
Card âm thanh: hỗ trợ DirectX 9.0c
Lưu ý: Game hỗ trợ gamepadCấu hình khuyến nghị

Hệ điều hành : Windows 7 / 8 / 8.1
CPU: Core 2 Dou 2.4 GHz
RAM: 1 GB
GPU: Nvidia GeForce GTX 550Ti / AMD Radeon HD 6790 với 1 GB VRAM
DirectX: 9.0c
HDD: 20 GB
Card âm thanh: hỗ trợ DirectX 9.0c
Lưu ý: Game hỗ trợ gamepad

Link tải game One Piece: Pirate Warrior 3

Fshare: https://www.fshare.vn/file/NJGECA5J3FNO7OI

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.