Tải Game RoadRash Full Offline đua xe đánh nhau cực hay

Tải game đua xe đánh nhau RoadRash Full Offline. Chơi game đua xe không cần kết nối mạng, trò game tuổi thơ của khá nhiều game thủ. Bạn có muốn download

RoadRash là tựa game vừa đua xe đánh nhau rất hay, với lối chơi mới lạ và gay cấn, đã thu hút đông đảo các game thủ tham gia bởi các tính năng thú vị của nó kèm theo là những pha hành động đấu đá của các tay đua trong vòng đua.

Game RoadRash thuộc thể loại đua xe, đánh nhau tốc độ cao với lối chơi cực kì “bựa” nhưng cũng cực kì hấp dẫn. Tựa game này từng gây ra “sóng gió” trên thị trường game Offline. Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ trở thành tay đua cừ khôi. Trong game đường đua của bạn sẽ không nằm trong vòng đua, bạn sẽ được đua ngay trên các con phố của nước Mỹ.

Giới thiệu về game RoadRash

Xem thêm những trò game hay khác tại Văn Hiến Blog: mu lau – gunny lau.

Khi bắt đầu với sân đua này bạn phải cực kì tập trung tinh thần vào chiếc môtô của mình để nó vượt qua được địa hình hiểm trở cũng như tránh bị cảnh sát giao thông, máy bay của Mỹ rượt đuổi.

RoadRash sẽ mang lại cho bạn những thể nghiệm tuyệt vời bằng các màng đua xe kịch tính, hấp dẫn và cuốn hút. Ngoài ra trong game bạn còn được tham gia các giải đua xe lớn cùng với những tay đua chuyên nghiệp.

Game có đồ họa sắc nét, hình ảnh được xây dựng khá chuẩn và đẹp. Mang lại cho bạn cảm giác chân thật. Hệ thống game sẽ cung cấp cho bạn các chế độ chơi khác nhau cũng như các loại địa hình từ nông thôn đến thành phố…

Cứ một loại địa hình sẽ mang lại cho bạn những xúc cảm khác nhau. Thêm một điểm lưu ý cho bạn đó là khi đi qua các khúc cua của mỗi loại địa hình bạn phải giữ chắc tay lái, nếu không bạn sẽ bị rơi ra khỏi xe và game over. Sau mỗi cuộc đua về được đến đích bạn sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Road Rash thuộc thể loại game Offline nhỏ gọn, phù hợp với những máy có cấu hình thấp. Với lối chơi hấp dẫn, lôi cuốn chắc chắn sẽ khiến các game thủ muốn thử sức mà “lao” ngay vào thử nghiệm. Hãy nhanh tay tải về và thưởng thức thôi nào!

Tải Game RoadRash Full Offline đua xe đánh nhau cực hay

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Các bước cài đặt game RoadRash Offline về máy tính

Bước 1: Các bạn tải game RoadRash full bằng đường link trên về cho máy tính.

Bước 2: Sau khi tải xong, bạn giải nén file đã tải về bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3:Các bạn chạy file Setup để cài đặt cho game.

Bước 4: Các bạn hãy quay lại thư mục đã giải nén trước đó, rồi mở thư mục

Bước 5: Tiếp đến bạn chạy file exe. Rồi bạn click Browse để tìm đường dẫn của game. Và mặc định là:

C:\Roadrash\ROADRASH.EXE

Bước 6: Cuối cùng bạn click Apply, rồi đóng cửa sổ lại là xong.

Chúc mọi người có thể cài đặt game đua xa đánh nhau thành công. Ngoài ra bạn cũng nên xem qua trò game dua xe ban sung offline cũng cực hay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.