Tải game Assassin’s Creed: Rogue full “Cờ rắc” về máy

Tải ngay game Assassin’s Creed: Rogue offline full “Cờ rắc”. Game nhập vai hành động cực kì hấp dẫn. Phiên bản mới nhất cập nhật nhiều tính năng thú vị, click và download ngay nào.

Nói đến thể loại game nhập vai không thể không nhắc đến series game nổi tiếng Assassin’s Creed. Dòng game “đẻ trứng vàng” của hãng Ubisoft. Trong đó, game Assassin’s Creed: Rogue được nhiều fan vô cùng yêu thích bởi cốt truyện khác biệt, những tính năng cực kì thú vị và hấp dẫn.

Tựa game này đóng vai trò như một chiếc cầu nối những sự kiện diễn ra giữa hai phiên bản Assassin’s Creed 3 và Assassin’s Creed 4. Cùng khám phá ngay trò chơi đang rất “hot”Assassin’s Creed: Rogue bằng cách click và download về máy tính bằng các link ngay dưới đây thôi nào!

Giới thiệu game Assassin’s Creed: Rogue

Game Assassin’s Creed: Rogue thuộc thể loại game nhập vai hành động do Ubisoft phát triển và phát hành. Đây là tựa game mang nội dung hoàn toàn tách rời. Với người anh em trước đó của mình là game Assassin’s Creed: Unity. Trước hết, Assassin’s Creed: Rogue có bối cảnh trộn lẫn giữa game Assassin’s Creed III. Là một không gian gồm tuyết, rừng, những thị trấn và game và Assassin’s Creed IV: Black Flag. Người chơi sẽ được đi ngao du ở giữa đại dương rộng lớn. Chính bối cảnh có phần “linh động” này giúp cho game thủ khi chơi game Assassin’s Creed: Rogue. Không có cảm giác nhàm chán, khiến nhịp độ chơi game sẽ trở nên uyển chuyển, thanh thoát hơn.

Như vậy, đối với các game thủ “cày” series game Assassin’s Creed. Sẽ nhận thấy hầu như các phiên bản đều lấy Templar là thế lực phản diện. Chống lại hội sát thủ nhưng đến phiên bản game Assassin’s Creed: Rogue này. Người chơi sẽ nhìn thấy một góc khác của Templar so với những gì người chơi đã biết.

Quá hấp dẫn phải không nào, các bạn còn chờ gì nữa mà không download game Assassin’s Creed: Rogue về máy để khám phá cốt truyện thú vị của trò chơi này.

Một số lối chơi chính trong game Assassin’s Creed: Rogue

Đối với lối chơi thủy chiến vốn được các game thủ yêu thích. Đã quay lại trong game Assassin’s Creed: Rogue. Game thủ sẽ được lái con tàu Shay có tên là Morrigan, rong ruổi giữa đại dương bao la. Với con tàu Morrigan thì bạn sẽ thấy nó có thiết kế khá cạn so với tàu Jackdaw của Kenway. Giúp người chơi có thể di chuyển dễ dàng hơn trên sông suối.

Ngoài ra, nó còn có nhiều loại vũ khí mới như súng Puckle giúp ngăn cản kẻ địch xâm chiếm tàu Morrigan. Hoăc là thùng dầu sẽ giúp người chơi đổ dầu xuống nước và tiến hành đốt lửa lên tấn công kẻ địch.

Đối với lôi chơi trên cạn thì game Assassin’s Creed: Rogue cho phép game thủ sử dụng khẩu súng bắn hơi, game thủ sẽ dễ dàng tiêu diệt kẻ địch từ khoảng cách xa mà chúng không hề hay biết. Hoặc bạn có thể sử dụng khẩu súng phóng lựu sẽ giúp bạn tiêu diệt được một lượng kẻ địch kha khá.

Bạn nhớ chú ý rằng, kẻ địch trong game Assassin’s Creed: Rogue thông minh hơn rất nhiều khi chúng đã trở thành những tên sát thủ chuyên nghiệp, sở hữu được những kỹ năng bạn đã từng sử dụng đó là có thể nấp ở trong bụi rậm, lẩn trốn vào trong đám đông người hoặc chúng có thể tấn công bạn từ trên cao khiến bạn không kịp trở tay.

Hy vọng với cốt truyện khác biệt, đầy lôi cuốn cùng với lối chơi hấp dẫn trong game Assassin’s Creed: Rogue sẽ khiến các bạn hào hứng và thích thú hơn khi chơi game.

Cấu hình cài đặt game Assassin’s Creed: Rogue

Cấu hình tối thiểu để chơi và cài đặt game Assassin’s Creed: Rogue

  • Hệ điều hành ( chỉ 64-bit): Windows 7 (SP1)/ Windows  8/ Windows  8.1
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Quad Q6600 2.4 GHz hoặc là AMD Athlon II X4 620 2.6 GHz
  • RAM: 2 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 12 GB
  • Card video: nVidia GeForce GTS 450 hoặc là AMD Radeon HD 5670 (1024MB VRAM) hoặc là Intel HD Graphics 4600
  • Card âm thanh: Có

Cấu hình đề nghị để chơi và cài đặt game Assassin’s Creed: Rogue

  • Hệ điều hành ( nhớ chỉ 64 – bit nhé): Windows 7 (SP1) / Windows 8/ Windows 8.1
  • Vi xử lý: Intel Core i5 2400s 2.5 GHz hoặc cao hơn / AMD FX-6100 3.3 GHz hoặc cao hơn
  • RAM: 4 GB
  • Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 12 GB
  • Card video: nVidia GeForce GTX 560Ti (1024 VRAM) hoặc là cao hơn / AMD Radeon HD 6870 (1024 VRAM) hoặc là cao hơn
  • Card âm thanh: Có

Tải game Assassin’s Creed: Rogue

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cách cài đặt và “Cờ rắc” game Assassin’s Creed: Rogue

Bước 1: Trước hết, các bạn hãy tai game Assassin’s Creed: Rogue Full “Cờ rắc” ( CODEX) theo đường link mình đã cung cấp ở trên về máy nhé.

Bước 2:

+ Đối với Windows 8/ Windows 8.1/ Windows 10 bạn có thể nhấp chuột trực tiếp để mở file vừa tải về ở trên.

+ Đối với Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7 bạn cần cài phần mềm UltraISO để mở file vừa tải về. Bạn có thể tải phần mềm UltraISO và xem cách hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây.

Bước 3: Bạn hãy cho chạy file Setup.exe

Bước 4: Tiếp theo, bạn chọn ngôn ngữ English và nhấp chuột chọn OK

Bước 5: Bạn lại nhấp chuột chọn Next

Bước 6: Bạn hãy đánh dấu tích vào ô I accept the agreement rồi mới nhấp chuột chọn Next nhé.

Bước 7: Bạn lại nhấp chuột chọn tiếp Next

Bước 8: Bạn có thể nhấp chuột chọn Browse để chọn đường dẫn lưu thư mục cài đặt game hoặc bạn để mặc định cũng được (Bạn đã chọn đường dẫn khác thì phải nhớ để lát chép “Cờ rắc” qua nhé). Bây giờ bạn nhấp chuột chọn Next.

Bước 9: Bạn hãy bỏ dấu tích ở trong ô vuông nằm bên cạnh dòng chữ Create a desktop icon, xong rồi bạn nhấp chuột chọn Next để đi bước tiếp theo nhé.

Bước 10: Bạn nhấp chuột chọn Install

Bước 11: Bây giờ quá trình cài đặt game Assassin’s Creed Rogue được bắt đầu.

Hướng dẫn cờ rắc game Assassin’s Creed Rogue

Bước 12: Khi bạn đã cài đặt game thành công rồi thì hãy nhấp chuột chọn Finish để đóng lại cửa sổ cài đặt nhé.

Bước 13:  Tiếp theo, bạn quay trở lại ổ đĩa cài game bạn đã được mở ở trong bước thứ 2, bạn mở ra thư mục CODEX, bạn hãy copy tất cả các file nằm trong thư mục này rồi dán vào trong thư mục cài đặt game có đường dẫn mặc định là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Ubisoft\Assassin’s Creed Rogue
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\Ubisoft\Assassin’s Creed Rogue

Khi trên màn hình hiên ra thông báo hỏi bạn có muốn ghi đè lên file hiện có không thì bạn hãy chọn Yes hoặc Replace nhé (Thông báo này mà không hiện ra tức là bạn đã dán nhầm chỗ rồi đấy).

Chú ý: Bạn nhớ không nên cho chạy game từ biểu tượng ở ngoài màn hình Desktop, mà bạn hãy chơi game bằng cách vào thư mục cài game chạy file ACC.exe nhé. Bạn có thể thực hiện thao tác sau để tạo biểu tượng game ở ngoài màn hình Desktop: Bạn nhấp chuột phải vào file ACC.exe rồi bạn chọn Send to, chọn Desktop.

Vậy là bạn đã hoàn tất việc “Cờ rắc” game Assassin’s Creed: Rogue rồi đấy, bây giờ thì chơi game nào.Chú ý: Khi bạn mở game ra mà có thông báo lỗi thiếu file DLL nào đấy thì bạn tải về máy và làm theo hướng dẫn chi tiết tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.