Tải Game The Hell In VietNam Cho Laptop, Máy Tính

Tải game offline The Hell In VietNam cho máy tính, laptop. Bản tải miễn phí, dung lượng ít nhẹ cho máy tính của bạn. Game chiến tranh Việt Nam hấp dẫn

Giới thiệu sơ bộ về game The Hell In VietNam

Với bối cảnh chiến tranh Việt Năm từ thời những năm 60, khi tham gia vào game The Hell In VietNam các bạn sẽ được hóa thân thành những viên sĩ quan thuộc bên quân đội Hoa Kỳ, sau đó sẽ bị cuốn vài một cuộc chiến tranh rất khốc liệt trên chiến trường Đông Dương. Tham gia trên chiến trường bạn cũng sẽ phải làm những nhiệm vụ trong game được yêu cầu. Tổng số nhiệm vụ là 8. Nếu thực hiện những nhiệm vụ này càng sớm thì càng tốt.

Thiết kế đồ họa phải nói là rất đẹp. Không thua kém gì với những game offline thuộc thể loại game bắn súng khác. Và dưới đây là một số game cùng thể loại cho các bạn tham khảo, để có thể giải trí nó sau mỗi ngày làm việc, đi học mệt mỏi nhé. Đây là một trong những game bắn súng nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều người biết đến. Nếu bạn thích chơi game nào thì có thể click vào game để có thể biết thêm chi tiết rõ hơn.

Đồ họa trong game có thể nói là trên cả tuyệt vời. Thứ nhất nói đến bối cảnh trong game, và từng chi tiết nhỏ như nhân vật, vũ khí,…rất đẹp.

Những khẩu súng như M16 A1, máy phóng lựu M79 CAW, súng M14 tự động,…..đây là một trong số những khẩu súng hạng nặng, đỉnh cao và chúng được thiết kế chau chuốt một cách cực kì chi tiết.

Download game The Hell In VietNam cho máy tính

Với phiên bản tải game The Hell In VietNam miễn phí thì đây là cơ hội tốt cho các bạn có thể trải nghiệm một trò game bắn súng đầy thú vị như thế này.

Nếu muốn tải game về chỉ cần mọi người click chuột vào link tải dưới đây là có thể tải về chơi rồi. Còn cài đặt game như thế nào tí mình sẽ hướng dẫn cho mọi người luôn nhé.

Lưu ý: Đây là một số link tải có tốc độ khá cao. Nên các bạn trước khi tải game về cũng phải chú ý lại xem cấu hình máy tính đó. Còn nếu như không tải được hay làm sao đó. Bạn có thể lên hienblog.com hỏi tư vấn trực tiếp nhé.

Cấu hình tối thiểu:

Khi cài đặt game này về máy thì cũng phải xem xét lại cấu hình máy tính của bạn như thế nào nhé. Vì nhiều lúc máy yếu quá tải game về chơi cũng hơi cực chưa tính mất thời gian của mọi người nữa.

– OS: XP/ Vista/ 7
– CPU 1.6 GHz, 512 MB RAM
– GeForce4/Radeon 8500 graphic vard 128 MB RAM
– Win Me/2000/XP/Vista
– DirectX 9.0c

Link tải game

Fshare: https://www.fshare.vn/file/4X2AYPFQ57DV
Google Driver: https://drive.google.com/file/d/1fSD-f29a39wFpSHV038-wmQYZ4r45NXR/view?usp=sharing

Bấm vào đây để lấy pass giải nén

Hướng dẫn cài đặt The Hell In VietNam game offline

Khi game The Hell In VietNam ra mắt tất cả những người chơi game này rồi họ đều có cảm nhận rất giống nhau đó chính là đều nhận ra rằng đây là một cuộc chiến tranh chính nghĩa của nhân dân Việt Nam, con nguười Việt Nam của chúng ta rất là kiên cường khi lúc đó bị đế quốc Mỹ xâm lượng dùng mọi mọi cực hình để tra tấn nhưng họ vẫn bất khuất đứng lên chống lại kẻ địch.

Thôi nói vậy thôi giờ chúng ta cập nhật luôn đến vấn đề chính là hướng dẫn cho mọi người cách cài đặt game vào máy tính để chơi. Và cách mình chỉ ở dưới đây thì cực kì đơn giản luôn chỉ có 2 các cơ bản thôi.

Bước 1: Download game The Hell In VietNam về máy tính sau đó giải nén thư mục đó ra.

Bước 2: Chạy setup là được. Và bây giờ mọi người có thể khởi động chơi game được rồi.

Nói đến phần nội dung trong game có thể không bằng không hay như những game khác. Nhưng chúng tôi đảm bảo nền đồ họa của game này cũng không kém gì với những game bắn súng khác đâu. Có thể giờ các bạn chưa thấy điều đó nhưng khi bước chân vào game mọi người sẽ thấy được.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.