Tải Game Deadly Race Offline cực hay cho máy tính

Tải Game đua xe bắn súng Deadly Race cực hay cho máy tính. Download Game Deadly Race (Game đua xe bắn súng) miễn phí về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Nếu bạn là một người yêu thích game đua xe bắn súng thì bạn không thể bỏ lỡ Game Deadly Race Offline với cốt truyện hấp dẫn nói về cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu và chiến tranh thế giới thứ 3 nổ ra.

Bạn sẽ là một tay đua tham gia vào những giải đấu. Nâng cấp xe của mình và chiến thắng những giải đua xe khác nhau để giành được tiền thưởng. Với rất nhiều đường đua cùng 6 loại xe đua khác nhau. Bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian để chiến thắng tất cả đấy. Tải game về máy để trải nghiệm ngay nào!

Giới thiệu tổng quan Game Deadly Race Offline

Game Deadly Race Offline cho bạn được trải nghiệm một game đua xe có cốt truyện hoành tráng, mô phỏng một thế giới trong tương lai khi mà các nguồn tài nguyên đều cạn kiệt, các thành phố trở nên ô nhiễm và chứa những năng lượng hạt nhân chính vì điều này mà không ai còn muốn sống ở thành phố nữa.

Nhưng điều này lại không ngăn cản nổi những tay đua liều lĩnh, họ xây dựng những đường đua trong thành phố và tổ chức một giải đua xe với cái tên đủ uy hiếp những người yếu gan:  Deadly Race ( Đường đua chết chóc). Bạn có sẵn sàng trở thành một tay đua liều lĩnh và chiến thắng những đường đua này không?

Bạn sẽ được hòa mình vào những đường đua được xây dựng từ những gì đổ nát trong thành phố, mới bắt đầu vào Game Deadly Race Offline bạn sẽ chỉ được sở hữu một chiếc xe cũ kỹ.

Với tài năng lái xe siêu hạng, hãy chiến thắng những đường đua và kiếm tiền thưởng. Để có thể nâng cấp xe đua của bạn trở nên đỉnh hơn để tham gia vào những đường đua khốc liệt khác.

Xem thêm những tựa game khác:

Là một Game đua xe bắn súng Deadly Race cho người chơi trải nghiệm cảm giác gay cấn và kích thích khi trên suốt đường đua bạn sẽ tham gia vào những cuộc rượt đuổi và bắn súng để tiêu diệt những đối thủ khác. Bạn hãy thu thập tất cả đạn. Súng tiểu liên hay bất kỳ vật phẩm nào có thể nâng cấp xe đua của bạn trên đường đua.

Nâng cấp xe đua của bạn trở thành một cỗ máy chạy nhanh nhất những đủ vũ khũ nhất để có thể bắn hạ tất cả những kẻ cản đường.

Nhiệm vụ của bạn là mở khóa 24 đường đua khác nhau, nâng cấp và sở hữu  6 loại xe đua khác nhau, mỗi loại xe đua bạn có thể nâng cấp, và những vũ khí trên xe cũng có thể nâng cấp. Chính vì điều đó bạn sẽ  phải đầu tư thời gian để chơi Game Deadly Race và sở hữu những chiếc xe đỉnh nhất. Bạn sẽ được lựa chọn hai chế độ chơi death rush và circuit race cực kỳ đặc sắc.

Hình ảnh trong Game Deadly Race được đầu tư chi tiết, thêm vào đó là những yếu tố thời tiết cho bạn cảm giác chân thật với những cuộc đua. Nhanh tay cài đặt game về máy tính để chơi game ngay nào!

Link tải game Deadly Race

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình cài đặt game Deadly Race

Cấu hình tối thiểu

  • Processor 1 Ghz trở lên
  • 256 Mb RAM
  • 64 Mb of video memory

Hướng dẫn cài đặt Game Deadly Race Offline cho máy tính

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Deadly Race về máy tính

Bước 2: Bạn chạy file deadlyrace_setup.exe để chơi game.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.