Tải game F1 Race Stars, game đua xe F1 vui nhộn

Tải ngay về máy tính game offline F1 Race Stars. Tựa game đua xe siêu vui nhộn nhưng cũng rất máu lửa, quyết liệt với những ngôi sao F1 cực hài hước. Download game F1 Race Stars nhanh chóng, cài đặt vô cùng dễ dàng.

Bạn rất thích môn đua xe công thức 1 và muốn trải nghiệm? Bạn cũng muốn tìm một tựa game hài hước, vui vẻ để xả stress? Vậy thì bạn hãy thử tham gia vào đường đua công thức 1 vô cùng ngộ nghĩnh. Vui nhộn trong game F1 Race Stars. Tựa game này vừa mang lại cho người chơi những tiếng cười sảng khoái. Vừa đem đến cho người chơi những cảm giác đua xe đầy máu lửa và tốc độ. Không có chỗ cho sự khoan nhượng. Tải game offline F1 Race Stars để thư giãn ngay thôi nào!

Đánh giá đôi nét về game F1 Race Stars

F1 Race Stars thuộc thể loại game đua xe do Codemasters phát triển và được phát hành vào tháng 11 năm 2012. Đây là tựa game mô phỏng theo môn đua xe công thức 1. Bạn sẽ bắt gặp một môi trường đua xe cực máu lửa với độ cạnh tranh vô cùng gay gắt. Quyết liệt chỉ có trong mùa giải đua xe công thức 1.

Về cơ bản, thì game F1 Race Stars có lối chơi khá tương đồng với những trò chơi đua xe khác. Tuy nhiên, nếu khi bạn chơi game F1 Race Stars. Bạn sẽ thấy sự gọt giũa khá tinh tế của nhà phát triển Codemasters để phù hợp với môi trường của đua xe F1.

Với game offline F1 Race Stars, người chơi sẽ tham gia vào các vòng đua đầy căng thẳng, khốc liệt. Trên các đường đua ấy, luôn có sẵn những món “đồ chơi” được để rải rác. Và game thủ cần phải lấy và sử dụng các món đồ đó để hạ gục đối phương.

Chính vì yếu tố rất thú vị này, mà sẽ không lấy làm lạ nếu như người chơi dù đã gần về đến đích nhưng hoàn toàn có thể bị tuột lại phía sau và thua cuộc nếu trúng phải những “đòn ra tay” của đối phương. Do đó, chơi game F1 Race Stars bạn không được chủ quan và luôn tập trung mới giành được chiến thắng.

Xem thêm những tựa game khác

Đồ họa trong game F1 Race Stars offline PC được đánh giá rất cao, khi mang lại các hình ảnh chân thực, sống động và rất đẹp mắt. Các nhân vật trong game F1 Race Stars có thiết kế khá là ngộ nghĩnh. Nhưng vẫn thể hiện được phong thái của những tay đua F1 trong thực tế.

Đặc biệt, người chơi cũng sẽ rất thích thú khi chứng kiến những mô hình xe F1. Rất sinh động và khá là hài hước. Giúp cho cuộc đua trong game F1 Race Stars luôn mang màu sắc vui vẻ. Truyền cảm hứng thoải mái, sảng khoải cho người chơi.

Vì những yếu tố trên, nên nếu bạn đang lựa chọn một game đua xe để thư giãn giải trí thì đừng bỏ qua game F1 Race Stars, tựa game đua xe máu lửa nhưng cũng rất hài hước, vui nhộn. Download game để về chơi thôi!

Tại sao bạn nên chơi game F1 Race Stars?

  • Game có sở hữu bản quyền của thương hiệu những đội đua xe F1. Cũng như những loại xe đua F1…
  • Bạn được cho phép sưu tập và dùng một cách “điên cuồng” những power-up.
  • Bạn sẽ được “sống” trong thế giới đua xe công thức 1 cực “đỉnh” theo cách trước nay chưa từng có.
  • Ở chế độ chơi Career, bạn có thể được du lịch khắp nơi trên thế giới và tiến đến đoạt lấy ngôi vị quán quân danh giá.
  • Đồ họa game cực đẹp, cho hình ảnh chân thực và sống động.
  • Game hài hước và vui nhộn, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoải khi chơi.

Cấu hình yêu cầu cài đặt và chơi game F1 Race Stars

Hệ điều hành: Windows Vista hoặc là Windows 7
Vi xử lý :Intel Core 2 Duo 2.4GHz hoặc là AMD Athlon X2 5400+
RAM: 2 GB
Card đồ họa: AMD HD2600 hoặc là NVIDIA Geforce 8600
Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất:5 GB
DirectX®: 11
Card âm thanh: tương thích DirectX®

Tải game F1 Race Stars

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cách cài đặt game F1 Race Stars

– Trước hết, các bạn hãy download game offline F1 Race Stars về máy tính theo đường link mình đã cung cấp ở trên.

– Tiếp theo, đối với Windows 8/ Windows 8.1 thì bạn có thể click chuột để mở trực tiếp vào file ISO vừa tải về ở trên. Còn đối với Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO mới mở được file đó. Bạn có thể tải phần mềm UltraISO cũng như xem cách hướng dẫn chi tiết tại đây.

– Cuối cùng, bạn hãy cho chạy file set up và tiến hành cài đặt game như bình thường (Các bước cài đặt game đã quá quen thuộc với game thủ nên mình sẽ không nói chi tiết nữa nhé).

Vậy là xong, chơi game được rồi đấy. Rất đơn giản phải không các bạn? Còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị tư thế “ngồi sau vô – lăng” – “thắt dây an toàn” và bắt đầu tận hưởng không khí tuyệt vời của đường đua xe công thức 1 ngay nào!

Trong quá trình tải game về máy tính nếu các bạn có vấn đề gì hoặc là phần hướng dẫn cài đặt các bạn còn thắc mắc thì có thể comment ngay phía dưới đây, Hienblog.com sẽ giải đáp cho các bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Chúc các bạn chơi game F1 Race Stars vui vẻ nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.