Tải game Freedom Fighter game bắn súng hành động hay và nhẹ

Tải game Freedom Fighter trò game bắn súng siêu nhẹ cho máy tính cấu hình thấp. Download game Freedom Fighter có hướng dẫn đầy đủ.

Freedom Fighter được nhà phát triển của trò chơi bom tấn Hitman 2 xây dựng là IO Interactive và được EA Games phát hành. Mới nghe tên hai công ty lớn này chúng ta đã tưởng tượng đc sự hấp dẫn trong game rồi đúng không nào.

Đó chưa phải là tất cả của game này đâu. Thực ra cái tên của trò chơi mới nói lên tất cả điều đặc biệt trong game này. Đúng như tên của trò bạn sẽ đóng vai vào một chiến binh tự do. Không thuộc vào một đội quân, hay chịu bất kì một sự quản lí nào.

Cốt truyện trong game xoay quanh anh chàng thợ sửa ống nước. Chris Stone cùng các đồng đội của mình đánh đuổi kẻ thù xâm lược khỏi thành phố New York. Đồng thời tìm cách để giải cứu người anh trai đang bị bắt làm tù binh. Người chơi sẽ được tự do lựa chọn các trang thiết bị. Một loại thiết bị có một ưu điểm giúp người chơi có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Giới thiệu về game Freedom Fighter

Không gian rộng lớn trong game giúp người chơi không bị gò bó. Người chơi có thể đi bất cứ đâu trong bản đồ chứ không như những game khác bị giới hạn bởi một địa điểm nhất định.

Là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 khá mới mẻ. Nhà thiết kế mang cảm giác điều khiển hoàn toàn nhân vật cho người chơi. Kho vũ khí của Freedom Fighter cũng rất đồ sộ, với hàng loạt loại vũ khí hạng nặng khác nhau. Người chơi game sẽ không đơn thuẩn chỉ là ngắm và bắnn Mà phải phối hợp với đồng đội ở mức độ cao thì mới có thể giành được chiến thắng trong game.

Lối chơi đơn giản nhưng mang đến những trải nghiệm thú vị cùng với cốt truyện lôi cuốn đã tạo nên thành công cho game Freedom Fighter, game được cộng đồng game thủ trong nước và trên toàn thế giới đánh giá rất cao về nhiều mặt khác nhau.

Có thể nói, nếu bạn là một game thủ không biết chơi game điều độ. Thì khả năng cao là bạn sẽ bị nghiện đối với thể loại game tự do quá hấp dẫn này.

Bên cạnh đó, các bạn sẽ bắt gặp những nhiệm vụ trong game, những nhiệm vụ ở đây sẽ tạo một cảm giác mới mẻ. Khiến cho bạn bỡ ngỡ vì chưa bao giờ các bạn gặp kiểu nhiệm vụ như thế này ở bất kì game nào khác.

Tựa game bắn súng cho game cấu hình thấp

Đồ họa trong game được nhà thiết kế trau chuốt rất tỉ mĩ. Tính ra ở thời điểm hiện tại khó có một nhà thiết kế nào có thể tạo được môi trường tương tác trong game đối với game thủ một cách tuyệt vời đến như thế.

Từ những tòa nhà cao tầng, hay một New York hiện đại được tái hiện lại chân thực trong game, những quang cảnh đường xá, phố phường được làm giống như thật.

Tuy nhiên game cũng dính một số hạt sạn như cử động của nhân vật vẫn còn khá thô. Nhưng nếu bạn là một game thủ không quá khó tính thì điều này vẫn có thể tạm chấp nhận được.

Âm thanh trong game cũng tạo cho người chơi một cảm giác hưng phấn. Khi mà mang đến chơi người chơi một không khí chiến đấu cao độ.

Game không chỉ mang đến cho người chơi một cảm giác mới mẻ lôi cuốn. Mà còn tạo cho người chơi cảm giác luôn có những người bạn bè đồng đội luôn sát cánh, không phải cô độc chiến đấu như nhiều game khác.

Điều đó thực sự là một cảm giác giải trí vô cùng tuyệt vời, sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng.

Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay về máy tựa game hấp dẫn như thế này để có thể cảm nhận. Link tải game ở ngay phía bên dưới bài viết:

Tải game Freedom Fighter siêu nhẹ dành cho máy cấu hình thấp

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình cài đặt game Freedom Fighter

  • Hệ điều hành: Window 2000, XP, Vista, 7
  • CPU: Pentium III
  • RAM: 128MB
  • VGA: 32MB hỗ trợ 3D
  • HDD: 650MB

Hướng dẫn cài đặt game bắn súng Freedom Fighter

Bước 1: Các bạn tải game Freedom Fighter về máy tính theo đường link phía trên

Bước 2: Sử dụng phần mềm Winrar để giải nén tệp tin vừa tải về, vì phải giải nén nên trong máy tính của các bạn phải có sẵn phần mềm giải nén

Bước 3: Tìm trong thư mục vừa giải nén tệp tin cài đặt và cài đặt theo các bước. Các bước cài đặt được tiến hành rất đơn giản và có hướng dẫn

Bước 4: Mở game và cảm nhận thành quả của các bạn

Những lỗi thường gặp trong game:

Nếu khi chơi game đến nhiệm vụ high scool thì bạn hãy tải thêm phần save này để sửa lỗi nhé.Tải phần save:

http://www.mediafire.com/download/yg8rpqfkgnp61tt/Freedom+Fighters.rar

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.