Tải game Teardown tựa game đập phá tất cả

Tải game Teardown Full. Phiên bản hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Link tải chất lượng kèm với Free link vip để mọi người ta hồ chơi

Giới thiệu

Teardown là một game khám phá và đối kháng được phát triển bởi Tuxedo Labs. Trong game, người chơi sẽ được gửi đến một thành phố nhỏ và sẽ có nhiệm vụ khám phá và đối kháng với các đối thủ khác trong một loạt các cuộc chiến bất ngờ.

game Teardown
tai Teardown

Trong game, người chơi sẽ có thể sử dụng một loạt các vũ khí và trang bị để tiêu diệt các đối thủ và khám phá các khu vực trong thành phố. Người chơi cũng có thể xây dựng và sửa chữa các công trình, và sử dụng kĩ thuật khám phá để tìm ra các bí mật trong thành phố.

Trong game, người chơi sẽ có nhiệm vụ khám phá và tìm kiếm các nguyên vật liệu cần thiết để xây dựng các công trình, và sử dụng kỹ năng xây dựng để tạo ra các công trình phù hợp với mục tiêu của mình. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh và chọn các trang bị phù hợp cho nhiệm vụ của mình.

tai Teardown
game Teardown

Game cũng có một chế độ sandbox cho phép người chơi tự do khám phá và xây dựng trong một khu vực rộng lớn. Game cũng có một chế độ multiplayer cho phép người chơi chơi cùng nhau trên mạng

Cấu hình tối thiểu

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7
Processor: Quad Core CPU
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1060 or better
Storage: 1 GB available space

Link tải game Teardown

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.