Tải game Game Sleeping Dogs cực hay về máy

Tải Game Sleeping Dogs Offline cực hay cho PC. Download Game Sleeping Dogs về máy tính để chơi Sleeping Dogs game mà không cần kết nối mạng

Những ai đã xem phim Vô Gian Đạo do Lưu Đức Hòa và Lương Triều Vỹ đóng thì chắc chắn sẽ cảm thấy quen thuộc với game Sleeping Dogs. Bởi vì cốt truyện của game và phim được xem là giống nhau đến 90%. Vì cốt truyện giống phim, thế nên hành trình để nó có thể đi đến với game thủ khá là chông gai.

Ban đầu, nó có tên là “Black Lotus” được United Front Games phát triển. Tuy nhiên Activision muốn mua lại và biến dự án game trở thành series True Crime của họ. Thế nhưng sau đó nó lại rơi vào tay Square-Enix và xuất hiện với tên gọi Sleeping Dogs như bây giờ

Giới thiệu Game Sleeping Dogs

Nội dung trò chơi xoay quanh nhân vật chính là Wei Shen, đây là một vị cảnh sát giấu mặt và được điều từ Mỹ về Hồng Kong đẻ làm nhiệm vụ tiêu diệt những tên trùm xã hội đen. Thật ra, bản thân anh ta đã có một mối thù sâu sắc, khi chính những tên băng đảng này đã cướp đi chị gái của anh ta. Và Shen sẽ đánh đổi mọi thứ để chị được trở về. Câu chuyện chỉ thật sự bắt đầu khi Shen bị tống vào trại giam với tội buôn bán ma túy.

Trong đây, anh ta đã gặp lại người bạn thời niên thiếu là Jackie. Và nhờ anh ta kiếm cho một công việc sống qua ngày. Jackie đã giới thiệu anh ta vào băng đảng khét tiếng nhất của Hong Kong, Tân An Nghĩa.

Game thủ sẽ cực kì thú vị khi biết các băng đảng trong game đều dựa trên đời thật. Nhất là Tân An Nghĩa được dựa trên băng đảng Tân Nghĩa An. Đây là băng đảng lớn nhất Hong Kong và Trung Quốc, với 55.000 người. Tuy rằng bản đồ trong game không giống được với thực tế, thế những vẫn có những cảm giác quen thuộc vơi vùng đất, và các tòa nhà chính đều được dựng lên trong không gian này.

Hướng dẫn chơi Game Sleeping Dogs

Chơi game Sleeping Dogs bạn sẽ biết rằng nó bị ảnh hưởng của GTA, thế nhưng bối cảnh được xây dựng trong thế giới mở rộng lớn hơn. Game thủ được phép điều khiển tự do nhân vật theo ý muốn. Bên cạnh những nhiệm vụ chính sẽ có những game mini khác nhau cùng vài màn bắn nhau, chiến đấu võ thuật và rượt đuổi trên xa lộ.

Môi trường trong game dường như mô tả được đầy đủ những nét đặc trưng của Hong Kong như nhiều các bảng hiệu đèn neon, các khu nhà chọc trời, quán bar, góc phố, quầy hàng, vũ trường cũng như cách điều khiển giao thông được thiết kế rất tỉ mỉ.

Thế nhưng, game Sleeping Dogs cũng có những điểm riêng độc đáo hấp dẫn game thủ như người chơi được phép phát triển cùng lúc đi theo 2 hướng khác nhau. Một là trở thành dân anh chị của băng đảng xã hội đen. Hai là một cảnh sát tốt giữ gìn pháp luật. Khi thực hiện các nhiệm vụ, cũng chính là lúc Wei Shen sẽ gia tăng kinh nghiệm cho bản thân. Kinh nghiệm sẽ được chia làm ba loại: Triad, Cop và Face trong Sleeping Dogs.

Xem thêm những tựa game khác

Game Hyperdimension Neptunia Re Birth1
Game Akibas Trip Undead Undressed
Game The Incredible Adventures of Van Helsing 1
Game The Incredible Adventures of Van Helsing 2
Game The Incredible Adventures of Van Helsing 3

Cách điều khiển nhân vật cũng khá hay, hãng sản xuất đã trau chuốt từng chuyển động của Shen để tạo ra những thế võ thuật đẹp mắt như phim Hong Kong. Thậm chí game thủ còn có thể sử dụng yếu tố môi trường để kết thúc kẻ thù, như ném đối phương và buồng điện thoại, hồ cá, quạt thông gió… Nếu bạn không có thói quen sử dụng những cước quyền thì vẫn còn sự lựa chọn khác. Bạn hãy cho nhân vật bắn súng. Chế độ làm chậm thời gian bullet-time dành cho Wei Shen khi anh chiến đấu mang lại cho game thủ cảm giác như đang xem các bộ phim hành động.

Tuy nhiên, Sleeping Dogs vẫn còn đó những khiếm khuyết không đáng chút nào. Những phần thi phụ có phần thưởng rất hậu hĩnh, hơn cả phần chính khiến cho các game thủ không đi theo sát cốt truyện. Hệ hống góc quay camera khó chịu khi điều khiển xe cộ. Những màn chiến đấu thì lại có không gian quá hẹp, không đủ sức tung hoành. Game Sleeping Dogs không tập trung vào việc phát minh ra những tính năng mới, mà mang đến mục tiêu tạo cho game thủ có cảm giác như một người hùng hành động trong phim bom tấn, trong khi vẫn giữ lại được những giá trị chơi vui nhộn, thích thú.

Yêu cầu cấu hình máy để cài đặt game 

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows Vista SP2
  • Vi xử lý: Core 2 Duo 2.4 GHz hoặc Althon X2 2.7 GHz
  • RAM: 2 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 15 GB
  • Card video: DirectX 10 hoặc 11 tương thích với card Nvidia hoặc AMD ATI, ATI Radeon 3870 hoặc cao hơn, Nvidia GeForce 8800 GT hoặc cao hơn.
  • Card âm thanh: Có

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1
  • Vi xử lý: Quad-core Intel hoặc AMD CPU
  • RAM: 4 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống ít nhất: 15 GB
  • Card video: DirectX 11 card Nvidia hoặc AMD ATI, Nvidia GeForce GTX 560 hoặc ATI Radeon 6950
  • Card âm thanh: Có

Link tải game Sleeping Dogs

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn chơi Game Sleeping Dogs

Bước 1: Các bạn tải game Sleeping Dogs về máy

Bước 2: Với windows 8/8.1/10 bạn có thể click trực tiếp vào file cài đặt game vừa tải về để mở. Còn với Windows XP/Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở. Tải phần mềm UltraISO.

Bước 3: Chạy file Setup.exe

Bước 4: Nhấn nút Next

Bước 5: Bạn có thể chọn thư mục cài đặt game bằng cách nhấn nút Browse ( hoặc để mặc định). Sau đó nhấn nút Next để tiếp tục.

Bước 6: Ở bước này có các tùy chọn đó là Create Desktop Shortcut, tạo biểu tượng của game ngoài màn hình Desktop và Install DirectX, C++, PhysX. Chọn xong, bạn nhấn nút Install

Bước 7: Bắt đầu quá trình cài đặt game.

Bước 8: Cài đặt game thành công. Bạn nhấn nút Finish để đóng cửa sổ cài đặt.

Hướng dẫn crack Sleeping Dogs

Bước 9: Giải nén Update 1.4 + Cờ rắc bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 10: Mở thư mục Update 1.4 trong thư mục vừa giải nén. Copy toàn bộ các file trong thư mục này paste vào thư mục cài đặt game mặc định là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files (x86)\Sleeping Dogs
  • Windows 64-bit: C:\Program Files (x86)\Sleeping Dogs

Nếu có thông báo hỏi ghi đè hiện lên, các bạn chọn Yes hoặc Replace nha.

Bước 11:  Tiếp tục mở thư mục Crack trong thư mục vừa giải nén ở bước 9. Copy toàn bộ các file trong thư mục này paste vào thư mục cài đặt game. Nếu có thông báo hỏi ghi đè hiện lên, các bạn chọn Yes hoặc Replace nha.

Cài đặt game Sleeping Dogs đã xong rồi. Bạn đã có thể chơi game!

Lưu ý: Khi mở game mà có báo lỗi thiếu file DLL nào đó thì bạn tải về theo hướng dẫn.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để hienblog.com có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.