Tải game Zombie Shooter game bắn Zombie Offline siêu nhẹ

Tải game bắn Zombie Offline, download Zombie Shooter game bắn súng nhẹ dành cho máy có cấu hình thấp. Cùng tải ngay bây giờ đi nào

Nếu tuổi thơ của bạn đã từng được chơi qua Alien Shooter thì chắc hẳn đây sẽ là tựa game tiếp theo mà bạn muốn được trải nghiệm.

Là thể loại nhập vai bắn súng phiêu lưu, nhưng game được thiết kế theo một phong cách rất mới lạ, không phải bắn súng theo góc nhìn thứ nhất mà hầu hết game ở thời điểm hiện tại áp dụng.

Game bắn súng Zombie Shooter có góc nhìn từ trên xuống tạo cảm giác mới lạ cho người chơi. ZOMBIE SHOOTER được nhà thiết kế trò chơi Sigma Team sáng tạo và phát triển, đây là nhà thiết kế đã tạo nên trò chơi Alien Shooter huyền thoại. Nhưng không phải vì thế mà trò chơi giống nhau mà mỗi game đều có một sức lôi cuốn riêng của mình.

Game phù hợp với những bạn thích các trò game kinh dị

Game có lối chơi mang màu sắc của những bộ phim viễn tưởng kinh dị mà chúng ta thường được xem trên màn ảnh. khi mà người chơi sẽ đóng vai vào một người anh hùng sống sót lạc vào ổ phục kích của những con Zombie gớm ghiếc.

Người chơi sẽ phải chiến đấu, tiêu diệt hết lũ thây ma đông như những đàn kiến để dành lấy sự sống sót cho bản thân mình. Chặng đường phiêu lưu của người chơi cũng khá dài khi mà nhà thiết kế đã rất tinh ý tạo ra nhiều màn chơi khác nhau.

Trên đường đi người chơi sẽ phải đối mặt với lũ thây ma tầng tầng lớp lớp. Khi có đến hàng trăm thây ma cùng xuất hiện trên màn hình bao vây xung quanh.

Bạn nghĩ rằng sẽ chẳng có cơ hội nào sống sót khi mà phải đối mặt với quá nhiều những thây ma. Kinh khủng luôn chờ chực để lây nhiễm cho bạn ư?

Không, với số lượng vũ khí đồ sộ, những trang thiết bị tối tân như Rada. Robot hỗ trợ người chơi, với hàng chục loại súng to nhỏ, lớn bé, mạnh yếu khác nhau. Người chơi vẫn dư sức có cơ hội dẹp tan lũ lóc nhóc bu bám quanh bạn.

Lối chơi lôi cuốn tiêu diệt zombie hấp dẫn

Nhà thiết kế đã đầu tư rất nhiều cho cốt truyện tạo nên một sức hút lôi cuốn người chơi. Tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy gay cấn này. Sẽ không có một phút giây nào ngừng nghỉ khi mà từng đàn, từng đàn cứ nối đuôi nhau kéo đến bạn.

Chỉ một phút giây lơ đễnh bạn đã trở thành con mồi ngon cho lũ quái vật đói khát này. Khác với Alien Shooter, ZOMBIE SHOOTER tuy lấy cảm hứng từ người tiền nhiệm nhưng đã được bổ sung rất nhiều các tính năng khác, tạo cảm giác mới mẻ cho người chơi.

Game Zombie Shooter một game thuộc thể loại chiến đấu tự do, người chơi sẽ không tuân theo một quy tắc nào để chiến thắng trong game, điều người chơi cần là lanh lẹ, nhanh mắt nhận ra những yếu điểm của lũ thây mà mà tiêu diệt chúng. Trong quá trình phiêu lưu người chơi cũng sẽ thu thập những vật phẩm dọc đường đi để có thể nâng cấp vũ khí hay trang bị.

Để tránh sự nhàm chán trong game, nhà thiết kế cũng đã bổ sung thêm một phần chơi khác.

Trò game nhẹ nhàng có tương thích với nhiều cấu hình máy tính

Đồ họa trong game được đánh giá chưa phải là xuất sắc. Nhưng game lại có một cốt truyện và lối chơi tự do vô cùng cuốn hút. Nên nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng game thủ trong nước và trên toàn thế giới.

Âm thanh trong game bắn Zombie mang âm hưởng rùng rợn, kinh dị, nhưng đôi lúc lại dồn dập, kịch tính, tạo cho người chơi cảm giác như chính mình đang chiến đấu với lũ thây ma gớm ghiếc này. Thực sự là một game có nhiều trải nghiệm thú vị khác nhau phải không các bạn?

Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay tựa game đầy hấp dẫn này về máy tính để có những phút giây giải trí thoải mái nhất nào. Link tải game ở ngay phía bên dưới bài viết:

Tải game bắn súng Zombie Shooter cực nhẹ về máy tính

Link tải game trực tiếp: https://fo.getpedia.net/data/file/2016/01/16/zombie-shooter.exe

Cấu hình cài đặt game Zombie Shooter

  • Hệ điều hành: Windown XP, Vista, 7
  • CPU: 1.5 Ghz
  • RAM: 512MB
  • HDD: 1.5GB
  • Đồ họa: Card đồ họa hỗ trợ chơi game 3D
  • DirectX: DirectX 9.0

Hướng dẫn cài đặt và cờ rắc game bắn zombie

Bước 1: Các bạn tải game Zombie Shooter về máy tính theo đường link phía trên

Bước 2: Sau khi tải file về máy tính, các bạn sử dụng phần mềm giải nén Winrar.

Bước 3: Tìm trong thư mục vừa giải nén file Zombie_Shooter2_Setup.exe và mở lên để cài đặt

Bước 4: Tiến hành cài đặt trò chơi vào máy tính theo những bước đơn giản

Bước 5: Các bạn khoan hãy mở game vội mà quay lại thư mục mà các bạn đã giải nén, tìm trong thư mục SKIDROW copy file ZombieShooter2.exe trong thư mục này và dán vào thư mục đã cài đặt game:

Windows 32-bit: C:\Program Files\Sigma Team\Zombie Shooter 2

Bước 6: Khi có thông báo hiện lên hỏi các bạn có cho chép đè lên một tệp có sẵn không thì các bạn hãy nhấn nút Yes để đồng ý.

Bước 7: Mở game bắn súng offline lên và cảm nhận.

Chúc các bạn chơi game bắn zombie vui vẻ. Nếu có trục trặc trong cài đặt hãy để lại comment để được Văn Hiến giúp đỡ nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.