Tải Game Mechs and Mercs Black Talons Offline cực hay cho máy tính

Tải Game Mechs and Mercs Black Talons Offline về PC. Download Game Mechs and Mercs Black Talons về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng.

Bạn đã từng được trải qua cuộc chiến thiên hà chưa? Nếu bạn muốn thể hiện khả năng chỉ huy của mình hãy tham gia ngay vào Game Mechs and Mercs Black Talons để thể hiện khả năng chiến đấu, các chiến thuật quân sự hợp lý để có thể chiến thắng được đội quân đến từ thiên hà. Hãy điều khiển đội quân đánh thuê của bạn và tham gia vào trận chiến ngay bây giờ nào.

Giới thiệu tổng quan Game Mechs and Mercs Black Talons Offline

Bạn sẽ được đến với một Game Mechs and Mercs Black Talons có cốt truyện như một bộ phim bom tấn với những hình ảnh được xây dựng từ cuộc chiến của những nhân vật ngoài thiên hà.

Xâm chiếm các hành tình và tiến đến trái đất, với hỗn loạn diên ra khắp nơi và thế giới cần một người đứng lên bảo vệ tất cả. Bạn sẽ vị anh hùng của cả thế giới khi điều khiển đội quân đánh thuê có tên là Talons.

Có nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn, hãy tham gia vào những chiến dịch đặc biệt trong Game Mechs and Mercs Black Talons Offline trên máy tính bạn hãy điều chỉnh đội quân của mình, tạo đội quân của riêng bạn và đưa ra những chiến thuật hợp lý cho một cuộc chiến.

Có 5 bối cảnh game với những kẻ thù khác nhau bạn hãy chọn lựa chế độc hơi phù hợp để có những trải nghiệm khác nhau trong mỗi trận chiến.

Xem thêm những tựa game nhập vai khác

Game Megaman X6
Game Megaman X7
Game Megaman X8
Game Dragon Ball Z Mugen 2011
Game Dragon Ball Z Mugen 2012

Bạn sẽ được trải nghiệm một Game Mechs and Mercs Black Talons hành động chiến thuật cực kỳ hấp dẫn ngay trên máy tính mà không cần kết nối mạng, điều chỉnh các chỉ số cho đội quân của bạn, đưa ra các chiến thuật hợp lý và nâng cấp vũ khí cho đội quân của mình nếu bạn muốn dễ dàng chiến thắng.

Với đồ họa sắc nét mô tả các chiến lược trong trò chơi bạn sẽ có cảm giác như mình đang xem một bộ phim HD do chính bạn làm vai chính.

Hãy thực hiện tất cả các nhiệm vụ trong Game Mechs and Mercs Black Talons để tăng cấp và qua màn. Bạn sẽ được trải nghiệm một game có cốt truyện được xuyên suốt trong các cuộc hành trình và hơn thế nữa đồ họa trong game cũng rất tuyệt vời, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời ngay trên máy tính của bạn mà không cần kết nối mạng.

Link tải game Mechs and Mercs Black Talons

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Cấu hình máy tính để chơi Game Mechs and Mercs Black Talons Offline

  • Hệ điều hành:  Windows Vista 64Bit / Windows 7 32 / 64Bit / Windows 8.1 64Bit
  • Bộ xử lý: 2.6GHz Pentium IV hoặc tương đương
  • Bộ nhớ RAM: 2 GB RAM
  • Đồ họa: 128 MB NVIDIA GeForce 6600GT PCIe
  • DirectX: Version 9.0
  • Hard Drive: 4 GB có sẵn
  • Card âm thanh: DirectX tương thích

Hướng dẫn cài đặt Game Mechs and Mercs Black Talons Offline cho máy tính

Bước 1: Bạn click vào link phía trên để Tải Game Mechs and Mercs Black Talons về máy tính.

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Nếu file đã tải thuộc file ISO bạn cần cài đặt Mount ổ đĩa ảo để mở file ISO và chạy được file ISO một cách đơn giản nhất bằng liên kết sau (Click)

Bước 3: Bạn chạy file Setup.exe và hoàn tất quá trình cài đặt.

Nếu trong quá trình cài đặt bạn có thắc mắc về link tải hoặc các bước cài đặt trong game gặp khó khăn bạn có thể comment bên dưới để Hienblog.com có thể giải đáp các thắc mắc của bạn ngay khi có thể.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.