Tải Game Halo 2 Full hấp dẫn dành cho fan bắn súng

Tải Game Halo 2 Full Siêu phẩm bắn súng cực hấp dẫn dành cho fan hâm mộ game bắn súng. Link chuẩn nhất hiện nay

Nếu bạn đã trải qua các phút giây cực kì thỏa mãn khi chơi Halo 1, thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua siêu phẩm Halo 2 này.

Tựa game này có cốt truyện nói về tương lai con người vào thế kỉ 25. Câu chuyện xoay quanh khi chiếc phi thuyền của Trái Đất là Pillar of Autumn bị xuyên qua không gian. Và hạ cánh xuống một hành tinh mới, mang tên là Halo.

Cuộc hành trình của bạn sẽ bắt đầu từ đây. Người chơi sẽ vào vai nhân vật Master Chief, là một chiến binh thuộc lực lượng Spartan.

Giới thiệu về game Halo 2

Cũng giống như các thể loại game bắn súng khác, bạn sẽ được chơi game bằng góc nhìn thứ nhất. Nhưng trong các trường hợp đặc biệt. Bạn có thể thay đổi góc nhìn của mình bằng góc thứ ba. Nhằm mang lại thuận lợi trong việc thực hiện các nhiệm vụ.

Nhân vật của bạn sẽ có một thanh máu để duy trì sự sống và được hệ thống cung cấp cho tấm chắn năng lượng. Nếu không muốn bị mất máu quá nhiều và dẫn đến thua cuộc. Thì người chơi nên đi thu thập cho mình các túi cứu thương đã được phân bố khắp nơi trên đường đi.

Bên cạnh đó tấm chắn năng lượng của bạn sẽ tự đầy sau một thời gian. Việc này giúp bạn tiết kiệm được một phần nào sức lực. Ngoài ra các game thủ còn có cơ hội đi chinh phục và khám phá nhiều hành tinh mới lạ khác.

Hệ thống game còn có chế độ chơi Multiplayer. Là chế độ cho phép chơi cùng một lúc đến 16 người. Ngoài ra bạn còn được cung cấp thêm một số vũ khí với một tấm bản đồ. Các game thủ không chỉ phải hoàn thành các nhiệm vụ chính đã được giao. Trong đó còn có các chế độ phụ như Last Man Standing, Capture the Flag, Death Match…

Tựa game bắn súng Halo 2 có đồ họa tương đối đẹp mắt

Số lượng vũ khí mà bạn mang theo chỉ được giới hạn là hai món vũ khí và một số đạn dược khác. Hệ thống của game có tổng cộng là 10 loại khác nhau, trong đó cứ mỗi loại lại có các tính năng riêng biệt. Người chơi còn được cung cấp thêm hai loại đạn, mỗi loại lại có 4 quả, đó là Plasma Grenade và Fagmention. Các loại phương tiện trong game mà bạn được sử dụng, đó là Warthog, Ghost, Banshee…

Các nhà sản xuất luôn biết cái gì tạo nên “vẻ đẹp” cho “con cưng” của mình, do đó không có gì là ngạc nhiên khi công nghệ Engine 3D được vận dụng vào trong tựa game này. Trong đó các hiệu ứng vật lí kết hợp thêm các cảnh “máu lửa”, càng làm tăng thêm độ kịch tính cho game này.

Các hình ảnh trong game có độ sắc nét rất cao, bởi game còn được bổ sung chế độ progressive-scan, nhằm mang lại cho người chơi chất lượng hình ảnh đẹp nhất. Âm thanh, nhạc nền của game bắn súng Halo 2 luôn là những tiếng trống sôi động dồn dập, kết hợp cùng là các bản nhạc rock đầy tính chất mạng mẽ, góp phần mang lại sự hưng phấn và cuốn hút cho người chơi.

Với lối chơi mới mẽ, phần chơi mạng độc đáo, đ;ồ họa tuyệt vời, âm thanh cực chất…tất cả đã làm nên siêu phẩm Halo 2 vô cùng xuất sắc, hãy cho bản thân mình cơ hội để trải nghiệm tựa game tuyệt vời này nhé.

Cấu hình yêu cầu để bạn có thể chơi được game

Game khá nặng nên bạn xem kỹ cấu hình máy nhé

  • Hệ Điều Hành: Windows XP trở lên
  • Vi xử lý: 2 Ghz Pentium 4 ( hoặc là x64)
  • RAM: 1 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 7 GB
  • Card video: NVIDIA 6100, ATI X700, hoặc cao hơn
  • DirectX 9.0c hoặc cao hơn

Link tải game Halo 2 Full

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Halo 2 về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game Halo 2 về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2:

+ Nếu máy của bạn dùng hệ điều hành Windows 8/8.1 thì bạn có thể mở trực tiếp file ISO.

+ Nếu máy của bạn dùng hệ điều hành Windows XP/Vista/7 thì bạn cần tải và cài đặt phần mềm UltraISO về máy tính bằng đường link dưới đây:

https://hienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/

Sau khi tải phần mềm UltraISO về xong, bạn có thể mở file ISO, rồi chọn Mount.

Link ở trên sẽ hướng dẫn bạn mở file iso

Sau khi tải phần mềm UltraISO về xong, bạn có thể mở file ISO, rồi chọn Mount.

Bước 3: Cho chạy file Setup.exe để bắt đầu cài đặt game.

Bước 4: Bạn chọn Next rồi click vào ô: I accept the terms of the license agreemant, rồi nhấn Next, rồi vào thư mục cài đặt game nhấn tiếp Next, sau đó chọn Install. Sau khi đã cài đặt xong thì bạn nhấn Finish để đóng cửa sổ cài đặt game lại.

Bước 5: Quay lại thư mục cài đặt game đã mở ở bước 2, mở thư mục redist, rồi cài 3 file sau đây: direct.exe, vcredist.exe, xlive.exe.

Bước 6: Tiến hành giải nén file Crack bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 7: Các bạn mở file Crack đã giải nén xong ở bước trên, rồi mở file Game Fix, copy tất cả file có trong thư mục này rồi dán vào thư mục cài đặt game Halo 2, sau đó mặc định là:

Windows 32-bit: C:\Program Files\Microsoft Games\Halo 2
Windows 64-bit: C:\Program Files(*86)\Microsoft Games\Halo 2

Bước 8: Quay lại thư mục đã giải nén ở bước 6, copy file mf.dll rồi dán vào đường dẫn sau đây:

C:\Windows\System32

Bước 9: Bạn tiến hành chọn hệ điều hành mà máy tính bạn đang sử dụng:

+ Với Windows XP: Cho chạy file XP PLAY HALO 2.bat

+ Với Windows 7/8: Xóa file dwmapi.dll rồi cho chạy file halo 2.exe.

Nếu bạn có trục trặc gì trong quá trình cài đặt có thể để lại bình luận. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.