Tải Game Crysis 2 tựa game bắn súng cực hot [Fshare|4share]

Tải Game Crysis 2 – Siêu phẩm bắn súng kiêm luôn hành động cực hay. Download link download Crysis 2 Full Offline

Game Crysis 2 Trong phiên bản này, bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến vô cùng ác liệt và căng thẳng với người ngoài hành tinh, sẽ được diễn ra ngay và luôn tại trung tâm lòng nước Mỹ.

Trong game bạn sẽ vào vai nhân vật Alcatraz, là thành viên của đội hải quân Hoa Kỳ Force Recon. Nhiệm vụ của bạn trong nhân vật này là đến hòn đảo Manhattan để cứu một nhân vật quan trọng.

Trò game từng phá đảo các bảng xếp hạng

Hệ thống của game sẽ chỉ “tiếp tế” vũ khí cho các game thủ loại “made by human”. Qua đó các game thủ có thể lắp ráp thêm các phụ kiện cho vũ khí của mình như reflex sight, ống ngắm, tia laser, ống hãm thanh, shotgun…

Với bộ Nanosuit 2.0, người chơi sẽ được gặp lại các chức năng như stealth, power, armor…qua đó bạn có thể thực hiện các chuổi hành động một cách vô cùng liền mạch như khi bật chức năng armor. Người chơi vừa có thể trượt vừa có thể tăng tốc để ẩn nấp mà vẫn có thể nã đạn vào kẻ địch.

Ngoài ra chế độ Speed và Power sẽ được dồn chung vào nhau và được mặc định. Nhờ thế người chơi có thể dễ dàng thực hiện các đòn cận chiến một cách dễ dàng.

Tính năng Nanovison có chức năng như một ống nhòm và radar. Bên cạnh đó nó còn đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn trước khi lâm trận, ngoài ra bạn còn có thể nâng cấp những tính năng này thêm như tăng tốc độ, đánh dấu đường đạn, bỏ âm thanh tiếng bước chân…

Đồ họa game lấy ý tưởng của tương lai

Chế độ chơi mạng của game Crysis 2 lên tới 12 người chơi cùng một lúc và được chia làm hai đội để chơi các game quen thuộc như deathmatch, cướp cờ…trong bối cảnh là những tòa nhà trọc trời ở đảo Manhattan.

Ngoài ra nó còn có tới 22 khả năng nâng cấp khác nhau, ví dụ như làm biến mất rardar của kẻ địch. Làm hư rardar, tăng độ chính xác của đường đạn…

Hiệu ứng trong game được thiết kế hết sức kĩ lưỡng và chi tiết, như như những vết nứt trên thủy tinh, hình ảnh cửa xe bị tháo rời do bị va chạm, những cây cột bị bắn vỡ…

Đồ họa trong suốt 18 màn chơi được xây dựng lên hết sức hành tráng và hoa lệ, từ hình ảnh các tòa nhà bị tàn phá, cây cầu bị phá hủy…chắc chắn đây sẽ là game có nền đồ họa tuyệt nhất mà bạn được trải nghiệm.

So với Crysis 1 thì phiên bản này sẽ không “ngốn” của bạn quá nhiều Ram, bởi cấu hình của nó đã được các nhà sản xuất hạ thấp tiêu chuẩn xuống, theo một số nhận xét của các game thủ. Nếu bạn muốn được thể nghiệm nhiều màn chơi gây cấn, nghột thở. Được đối đầu với nhiều kẻ địch lợi hại, với các chiến thuật khoa học…thì chắn chắn đây là tựa game cực kì hay mà bạn không nên bỏ qua trong bộ siêu tập của mình.

Vậy ngay bây giờ bạn còn chờ gì nữa mà không ngay và luôn tải tựa game Crysis 2 “siêu khủng” này về máy và chiến thôi nào.

Đề xuất thêm cho mọi người một trong số những trò game hấp dẫn khác:

Call Of Duty 1
Half Life 1.1
Half Life 1.3
Contra 1/2/3/4
Đột Kích Offline
Game War World

Cấu hình cài đặt game Crysis 2

CPU: Intel® Pentium® Dual Core e5300 (2.60GHz-2.60 GHz)
Ram: 2GB
Card onbroad: Intel(R) 4 Series Express Chipset Family – 800MB

Link tải game Crysis 2 Full Offline

Link Fshare: https://www.fshare.vn/file/WEW4K883J4Q3
Link 4share: http://up.4share.vn/f/685a5b5a5c5c5a5d/

Password là svnteam hoặc Gamesociu

Cập nhật 12/09

Hướng dẫn cài đặt game Crysis 2 về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game Crysis 2 về máy tính theo đường link ở trên.

Bước 2: Bạn dùng phần mềm UltraISO để mount ra ổ đĩa ảo, tải và cài đặt phần mềm tại đây

Bước 3: Cho chạy file setup.exe để cài đặt game.

Bước 4: Bạn tiến hành copy tất cả file có trong thư mục FairLight, sau đó dán vào thư mục cài đặt game là xong.

Bạn nhớ truy cập vào Văn Hiến Blog để cập nhật thêm những thông tin về game offline mới nhất hiện nay nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.