Tải Game Contra 1, 2, 3, 4 trò game bắn súng của tuổi thơ

Tải game contra tổng hợp những phiên bản 1, 2, 3, 4 Full. Download game bắn súng offline dành cho máy tính. Bạn có muốn tải ngay bây giờ không nào?

Game bắn súng Contra hành động cổ điển dành cho các “thánh” từng là cao thủ chơi điện tử bốn phím. Bây giờ bạn không cần phải hoài niệm một cách mông lung nữa.

Game Contra giờ đây đã xuất hiện ngay trên máy tính của bạn, nhằm để người chơi được trải nghiệm các cuộc phưu liêu thuộc hàng “cũ kĩ” nhất.

Gameplay này có lối chơi rất là thân thuộc với các gam thủ, cụ thể là người chơi sẽ phải tiêu diệt các địch thủ để mở cửa hầm rồi sang vòng tiếp theo. Hệ thống của game có tất cả 8 màn chơi, người chơi sẽ được đi từ chế độ dễ đến khó dần lên.

Trên đường đi thực hiện nhiệm vụ bạn sẽ gặp rất nhiều thử thách và khó khăn như bạn cần bắn hạ kẻ địch, tiêu diệt các vũ khí tối tân…bên cạnh đó bạn có cơ hội thu thập cho mình các vũ khí vô cùng lợi hại trên đường đi của mình.

Các phiên bản càng ra sau lại càng được cải tiến và bổ sung các chức năng hoàn chỉnh hơn. Càng nhập vai vào nhân vật thì bạn càng say mê trước với các trận chiến vô cùng ác liệt và gây cấn.

Do đó người chơi cần phải linh hoạt tránh né trước các làn đạn của kẻ địch, rồi bắn hạ chúng, đồng thời bạn cũng cần vận dụng các kĩ thuật chiến đấu điêu luyện để nhanh chóng dành chiến thắng.

Về hình ảnh và đồ họa của game bắn súng contra, thì được các nhà sản xuất xây dựng vô cùng giản đơn, không quá “kiểu cách”, vì thế luôn mang lại cho người chơi cảm giác “thân thuộc” của một thời “trẻ trâu”.

Âm thanh của game thì ngược lại về mặt đồ họa, đó là vô cùng sống động và chân thật, vì vậy tựa game “cổ” này luôn đi vào lòng người.

Nếu bạn vừa muốn chơi game contra vừa muốn tìm cho mình một chút gì đó gọi là “tuổi thơ” thì tựa game này chính là sự lựa chọn đúng đắn giành cho bạn.

Ngay bây giờ bạn còn chần chờ gì nửa mà không tải tựa gamplay vô cùng vui nhộn nhưng không kém phần thú vị này về máy và cùng hoài niệm một thời “ấu thơ” nhé!

Tải game contra 1,2, 3, 4 về máy tính của bạn

Link Mega: http://goo.gl/JDCQhz

Link Tenlua.vn: http://goo.gl/Aog2d0

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/7e4d48474a4c494e

Link Fshare.vn: http://www.fshare.vn/file/KVIK3FJ9AG4X

Hãy sử dụng cách get link để tải game không cần account VIP mà vẫn có tốc độ download max speed nhé:

Các bước cài đặt game Contra 1, 2, 3, 4 miễn phí về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game Contra về máy tính bằng đường link trên.

Bước 2: Sau khi tải file về các bạn tiến hành nén file bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip. (Các bạn muốn xem cách chơi game thì mở file Huongdan.txt)

– Với game Contra 1, 2 thì các bạn cài đặt như sau:

+ Các bạn click file RockNESX.exe, sau đó bạn chọn file trên menu của cửa sổ đã mở, rồi nhấn Open and Room.

+ Bạn tiếp tục mở thư mục đã giải nén ở bước 2: Contra 1, 2, force/Room/ Sau đó bạn chọn Contra 1 hoặc 2, hay là force mà các bạn muốn chơi (file.nes)

– Với game Contra 3 thì các bạn cài đặt như sau:

+ Các bạn nhấn file Zsnew.exe, sau đó bạn kích chuột vào game có ở trên thanh menu, rồi chọn Load.

+ Sau đó bạn lại tìm thư mục đã giải nén ở bước 2 rồi thao tác: Contra 3 alien wars/Roms/Contr 3 – The Alien War.smc.

– Với game Contrs 4 các bạn cài đặt như sau:

+ Các bạn nhấn chuột vào file NOGBA.exe, sau đó ở cửa sổ bạn vừa mở, bạn tìm thư mục vừa được giải nén ở bước 2 rồi thao tác như sau: Contra 4/ 1662 – Contra 4 (U)(Xenophobia).nsd

+ Với game Contra Adventure, thì bạn nhấn chuột vào file psxfin.exe, sau đó chọn file có trên thanh menu của cửa sổ vừa được hiện ra, rồi chọn dòng: Insert CD image.

Tiếp đến bạn lại đến thư mục đã được giải nén ở bước 2 rồi thao tác: Contra Adventure / cd images/ ContraAdventure.bin

– Với game Contra hardcops thì bạn cài đặt như sau:

+ Các bạn nhấn chuột vào file Gens.exe rồi chọn file có trên menu, sau đó sẽ có cửa sổ mới hiện ra thì bạn chọn Open Room

+ Các bạn tìm đến thư mục vừa mới được giải nén ở bước 2 rồi thao tác: Contra hardcops/ Room/ Contra-Hard-Corps.zip

Vậy là đã hoàn tất quá trình cài đặt game contra.

Còn rất nhiều trò game bắn súng offline khác đang chờ bạn khám phá trong www.HienBlog.com

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.