Tải Game Far Cry 2 game bắn súng offline cực tuyệt vời

Tải game Far Cry 2 Full tựa game bắn súng offline cực đình đám. Hóa thân vào nhân vật chính bạn sẽ được du ngoạn khắp vùng đất Châu Phi

Giới thiệu sơ lượt về game Far Cry 2

Nếu game Far Cry 1 mang đến cho các game thủ hòn đảo nhiệt đới đầy xinh đẹp, bí ẩn và với nhiều phòng thí nghiệm, thì nay Far Cry 2 sẽ đem người chơi đến với những trải nghiệm hoàn toàn mới so với phần 1, trong đó các game thủ sẽ được “mang” đến vùng đất Châu phi, nơi đang xảy ra cuộc nội chiến đầy tính chất “điên cuồng” và phấn khích.

Bắt đầu cuộc chơi, hệ thống game sẽ đưa các game thủ một bảng danh sách các nhân vật. Bạn sẽ được tự do lựa chọn nhân vật mà mình ưng ý nhất.

Tiếp theo người chơi sẽ được đi tham quan các địa điểm quan trọng để thuận lợi cho quá trình thực hiện nhiệm vụ. Bạn sẽ được gặp và tiếp xúc với người đàn ông có vai trò là môi giới.

Ông ta sẽ là người có quan hệ với cả hai thế lực mạnh nhất hiện nay là APR và UFLL. Từ đây cuộc phưu liêu của bạn đã bắt đầu.

Far Cry 2 sẽ đưa các game thủ đến một không gian mới với những cải tiến vượt bật. Cốt truyện trong game khá là mới mẽ và thú vị. Trong đó người chơi sẽ vào vai một tên lính đánh thêu có “máu mặt” trong giang hồ và được thuê để thực hiện các nhiệm vụ “khó nhằn”.

Trong đó nhiệm vụ “ẩn” của bạn là đi tiêu diệt băng buôn lậu vũ khí khét tiếng mang tên The Jackal.

Đồ họa của game Far Cry 2 đã được cải thiện nhiều

Nhiệm vụ trong game luôn theo khuynh hướng “mở”. Do đó các game thủ có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhờ đó bạn có thể vận dụng các sách lược hợp lí và khoa học để giảm thương vong cho mình. Cũng như khả năng nắm chắc phần thắng được cao hơn.

Bên cạnh đó hệ thống game còn cung cấp cho các game thủ người bạn chiến đấu sát cánh bên mình.

Người “chiến hữu” này sẽ giúp người chơi đi “cướp” các vật báu được cất giấu trong doanh trại của địch. Hoặc nó có thể hợp tác với bạn trong việc đi thực hiện nhiệm vụ, nhằm thu thêm những lợi ích về cho mình.

Ngoài các nhiệm vụ chính mà người chơi cần hoàn thành. Bên cạnh đó còn có rất nhiều nhiệm vụ phụ cần bạn đi thực hiện như đi cướp các đoàn xe đi chuyên trở vật phẩm. Đi ám sát theo yêu cầu của khách hàng…

Kho vũ khí trong hệ thống của game cũng vô cùng đa dạng và phong phú như các khẩu AK 47. Các quả bom xăng Molotov, nhiều gói thuốt nổ, nhiều thể loại xe chiến đấu và tàu chiến…

Trong quá trình đi thực hiện nhiệm vụ người chơi có thể dự trữ cho mình thuốt chữa bệnh sốt rét, kim cương để nâng cấp kho vũ khí , khả năng chiến đấu được nâng cấp…

Phiên bản game Far Cry 2 đã đột phá về đồ họa

Ngoài chế độ chơi đơn kéo dài đến 30 tiếng, các game thủ còn có thể thử thách bản thân mình bằng chế độ chơi mạng, với chế độ chơi online này, các game thủ có thể chơi trực tiếp đến 16 người, với các hình thức vô cùng phong phú như cướp lãnh thổ, hai đội lao vào nhau để chiến, mỗi đội cử một người ra để đấu, cướp cờ đối phương…điểm nổi bật nằm trong cách chơi này đó là bạn có thể tự thiết kế màn chơi.

Đồ họa trong game vô cùng xuất sắc và độc đáo. Mang lại cho người chơi những ấn tượng khó quên như quang cảnh bình minh mọc. Hay hoàng hôn lặng rất đẹp mắt và tràn đầy cảm xúc.

Mô hình các nhân vật được gầy dựng và thiết kế nhịn rất chân thật và bắt mắt. Không gian cũng như quang cảnh trong game được tái hiện lại cho các game thủ tự cảm nhận. Những hơi thở tự nhiên nhất mà môi trường trong Far Cry 2 mang lại.

Cốt truyện trong game Far Cry 2 tương đối lôi cuốn

Âm thanh trong game được các nhà đầu tư chăm chút rất kĩ càng và mang lại sự ấn tượng cho người chơi. Bạn có thể cảm nhận nó qua tiếng lá cây loạt soạt khi chúng va chạm vào nhau, tiếng chim non ríu rít…

Thêm vào đó là những bản nhạc nền mang giai điệu âm hưởng đặc trưng của các bộ tộc Châu phi, góp phần mang lại cho người chơi một cái nhìn mới mẽ hơn so với các game cùng thể loại khác.

Bạn muốn tận hưởng cảm giác trải qua môi trường sống khắc nghiệt ở Châu Phi. Bạn muốn được tồn tại trong nhiệm vụ khắc nghệt và đầy phức tạp.

Bạn muốn học cách chiến đấu để vượt qua cuộc nội chiến cũng như sự đấu đá của các phe phái. Bạn muốn bản thân mình mạnh hơn và tìm được chìa khóa để mở các loại vũ khí tối tân… Tất cả những điều trên đều sẽ nằm trong tựa game cực hay, cực hấp dẫn game Far Cry 2 này, hãy nhanh tay tải nó về và “quẩy thôi”.

Dung lượng: 3,67 GB —– Định dạng : ISO

Link 4share.vn: http://4share.vn/f/586c6a696f6a616e

Link Tenlua.vn: https://goo.gl/W4KSOq

Link Fshare.vn: http://www.fshare.vn/file/2UTCWBID2W2C

Link Megashare ( Share.vnn.vn): http://share.vnn.vn/tai-file-20268159

Cấu hình để chơi game Far Cry 2

Nếu bạn thật sự thích trò game này thì bạn cần xem qua cấu hình máy tính để xem có đủ cấu hình chơi game không nhé. Tránh tình trạng phát sinh lỗi khi vào trong game

Cấu hình game cũng không quá cao nên mình tin bạn thoải mái trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

Hướng dẫn cài đặt game Far Cry 2

Bước 1: Các bạn tải game về máy bằng đường link trên.

Bước 2: Tùy vào hệ điều hành mà bạn hãy chọn cách cài đặt nào phù hợp cho máy tính của mình nhé.

+ Nếu bạn dùng hệ điều hành Windows 8/8.1 thì bạn có thể mở trực tiếp file ISO.

+ Nếu bạn dùng hệ điều hành Windows XP/Vista/7 thì các bạn cần tải và cài đặt phần mềm UltraISO bằng đường link dưới đây:

Sử dụng phần mềm UltralSO để tạo ổ đỉa ảo

Bước 3: Cho chạy file Setup.exe, rồi chọn ngôn ngữ English rồi nhấn OK, rồi lại chọn Next.

Bước 4: Chọn ô: I accept the terms of the license agreement, rồi chọn Next. Sau đó chọn ô Custom, rồi chọn Next.

Bước 5: Để chọn thư mục cài đặt game bạn chọn nút Browse, rồi nhấn Next. Lúc này quá trình cài đặt game đang diễn ra.

Bước 6: Sau khi cài đặt thành công, bạn chọn Finish để đóng cửa sổ cài đặt lại.

Bước 7: Các bạn quay lại bước 2 rồi mở thư mục Razor1911. Copy tất cả file có trong thư mục này rồi past vào thư mục Bin, rồi mặc định:

Windows 32-bit: C:\Program Files\Ubisoft\Far Cry 2\bin
Windows 64-bit: C:\Program Files(*86)\Ubisoft\Far Cry 2\bin

Bước 8: Sau đó sẽ có thông báo hiện lên hỏi bạn có muốn ghi đè lên hay không, bạn chọn Yes hoặc Replace. (Nếu không có thông báo xuất hiện chứng tỏ bạn đã past nhầm chỗ)

Vậy là đã cài đặt xong.Khi bạn gặp trục trặc về cài đặt game vì lỗi thiếu Dll thì bạn hãy vào bài viết dưới để Fix lỗi này nhé:

Sửa lỗi thiếu file .DLL không cần phần mềm đỡ lo Virus

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.