Tải Game Crysis 1 game bắn súng cho cấu hình cao [Fshare|Tenlua]

Tải Game Crysis 1 tựa game bắn súng hấp dẫn dành cho cấu hình cao. Bạn có muốn download tựa game này về máy tính không?

Được ra mắt vào năm 2007, Crysis đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới game thủ, tuy Crysis đòi hỏi một cấu hình rất “khủng”, nhưng với những ai đã từng chơi qua Crysis thì sẽ khó mà quên được ấn tượng mà game mang lại.

Game Crysis lấy bối cảnh trong tương lai gần, là lúc cuộc chiến giữa con người và người ngoài hành tinh đang diễn ra ác liệt. Người chơi sẽ được nhập vai vào nhân vật Normad.

Thành viên của đội đặc nhiệm Hoa Kì đang tiến hành điều tra một hòn đảo của Triều Tiên, và ở đây đã xuất hiện một giống loài “khác thường” đang lên kế hoạnh thống trị Trái Đất.

Trong game bạn sẽ được điều khiển loại phương tiện Nano Suit, là loại phương tiện có 5 công dụng vô cùng hữu ích.

Ứng với mỗi công dụng, năng lượng Energy của bộ giáp sẽ bị tiêu tốn, nó sẽ có 5 công dụng như sau: Stealth – giúp bạn tàng hình khi chiến đấu với kẻ địch, Strength – sẽ giúp bạn gia tăng sức mạnh, Armor – Energy giúp bạn tránh tổn thương bởi sự bao bọc của tấm áo giáp, Speed – tốc độ di chuyển của bạn sẽ được gia tăng.

Tựa game Crysis có đồ họa tương đối tốt

Và chức năng cuối cùng thì vô cùng đặc biệt, đó là sẽ giúp vũ khí của bạn được lắp ráp thêm nhiều phụ kiện để vũ khí của người chơi được lợi hại hơn. Hệ thống trong game sẽ có nhiều chức năng cũng như chế độ chơi để giúp các game thủ hoàn thành nhiệm vụ trong game dễ dàng hơn.

Theo đánh giá, độ khó trong game được coi là khá cao so với những game FPS khác. Mặc khác, kẻ địch trong game cũng rất dai sức và thông minh, sức bắn trả mạnh, lượng đạn có sự hạn chế, nên người chơi nên tiết kiệm đạn cũng như sức lực, bởi chúng còn có thể gọi thêm quân cứu viện tới, do đó bạn cần có cho mình những chiến lược đúng đắn và hợp lí.

Trong hệ thống của game sẽ có tất cả 11 màn chơi được diễn ra từ rừng sâu, bãi biễn…cho đến những vùng tuyết vô cùng lạnh giá, do đó bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cũng như nã đạn liên tục vào nhiều loại kẻ địch khác nhau.

Cảm giác của từng nhiệm vụ mà bạn hoàn thành sẽ hoàn toàn khác nhau, có khoảng khắc bạn sẽ thấy hơi cô đơn nơi “xứ người”  trong con tàu vũ trụ, nhưng một khắc sau bạn sẽ phải chiến đấu nghột thở với một số lượng quân địch rất chi là đông đảo.

Game rất nhiều vũ khí tương đối đa dạng

Hệ thống vũ khí trong Game Crysis 1 khá là đa dạng, ví dụ như khẩu rocket, súng trường, súng lục…ngoài ra bạn còn có thể sử dụng vũ khí của quân thù. Bên cạnh đó người chơi còn có cơ hội sở hữu các loại phương tiện vô cùng hiện đại như chiến cơ VTOL, xe tăng, Cano, Humvee…

Phần nổi trội trong game phải kể đến đó là hệ thống auto save, là hệ thống khi người chơi bị checkpoint sẽ không phải đi lại màn.

Đồ họa trong game được các nhà sản xuất xây dựng lên không những đẹp mắt mà còn rất là chuẩn mực, khiến cho đồ họa của những game khác vô hình chung bị lu mờ.

Âm thanh trong game được lồng ghép vô trong game rất sinh động và mang hơi thở của tự nhiên như các game thủ có thể lắng nghe tiếng thác đổ ào ào, tiếng lá cây va vào nhau xào xạc…hay âm thanh của động cơ xe Heli,

Humvee…đang lăn bánh đến gần người chơi, tất cả những điều đó đều mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đề xuất game bắn súng hay dành cho bạn:

  • đột kích offline: Tựa game bạn không nên bỏ quả nếu bạn là tín đồ của game đột kích.
  • Hep lai 1.3 bạn sẽ nhớ về tuổi thơ của bạn

Tổng kết lại, game bắn súng Crysis 1 là tựa game rất hay mà những game thủ yêu thích sự liều lĩnh, gai góc… có thể tham gia để có thể trải nghiệm các trận chiến khốc liệt nhất, mạo hiểm nhất…Hãy nhanh tay tải tựa game này về máy và thưởng thức nhé.

Cấu hình cài đặt game Crysis 1

CPU P4 2.8G
RAM 1024MB
VGA Geforce 7300GS 256MB

Link tải game Crysis 1 Full

Link tải game khá nặng nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi tải. Ngoài ra bạn có thể sử dụng get link vip để có thể tải game dể dàng hơn.

Link tải:

Part 1: http://upfile.vn/4Drg

Part 2: http://upfile.vn/8PzG

Part 3: http://upfile.vn/mbyH

Part 4: http://upfile.vn/4Dxe

Link Fshare:

Part 1: http://www.fshare.vn/file/T1AZ276W2T

Part 2: http://www.fshare.vn/file/TKH69JW3JT

Part 3: http://www.fshare.vn/file/TKZK3RJMTT

Part 4: http://www.fshare.vn/file/T6S9RJ6STT

Link Megashare:

Part 1: http://share.vnn.vn/tai-file-20201617

Part 2: http://share.vnn.vn/tai-file-20201618

Part 3: http://share.vnn.vn/tai-file-20201631

Part 4: http://share.vnn.vn/tai-file-20201632

Hướng dẫn cài đặt game Crysis 1 về máy tính:

Bước 1: Các bạn tải game về máy bằng một trong các đường link ở trên.

Bước 2: Giải nén file với Password là svnteam hoặc Gamesociu ( Winrar – 7-Zip )

Bước 3: Cài đặt game theo hướng dẫn ở trong file Readme.txt

Bước 4: Sau đó Crack theo chỉ dẫn, rồi chạy game là xong.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.