Tải Game Halo Spartan Assault Full Cho Máy Tính

Tải Halo Spartan Assault full dành cho máy tính. Tựa một trong số những trò game trong Series được nhiều người download nhất bạn có muốn một lần trải nghiệm.

Giới thiệu về trò game Halo Spartan Assault

Ai là fan cuồng của thể loại game bắn súng này thì hãy cùng mình nhảy vô hố Halo Spartan Assault để được trải nghiệm các màn đọ súng bên ngoài vũ trụ vô cùng gây cấn và bá đạo. Đảm bảo các bạn sẽ mê li đến tận màn cuối cùng.

Halo Spartan Assault có lối chơi sử dụng theo góc nhìn thứ 3, nên các game thủ có thể dễ dàng quan sát bao quát trận chiến hơn rất nhiều lần so với cách nhìn khác, đồng thời nó còn cho phép người chơi né tránh làn đạn của kẻ thù một cách thuận lợi hơn.

Hệ thống của gameplay này sẽ có rất nhiều thể loại kẻ thù cho bạn mặc sức mà chiến đấu với chúng, ngoài ra kho vũ khí, trang thiết bị, phương tiện trong game cũng vô cùng phong phú và đa dạng, đặc biệt người chơi còn có thể tự tạo cho mình một chiến binh Spartan mạnh mẽ.

Tựa game Halo Spartan Assault có nhiều nhiệm vụ

Tựa gameplay này có tất cả 25 nhiệm vụ để cho các game thủ thử thách bản thân. Trong đó bạn sẽ được nhập vai vào một trong hai nhân vật là Edward Davis và Sarah Palmer. Với góc nhìn từ trên không nhìn xuống dưới và một tấm bản đồ được cung cấp sẵn thì việc tiêu diêt diệt kẻ thù của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Các nhiệm vụ trong game tương đối khó, nhưng cũng không quá phức tạp đối với các game thủ đam mê dòng game này, vì vậy người chơi cần vận dụng các kĩ năng cần thiết để dành chiến thắng về phần mình. Sau mỗi màn thắng các game thủ còn có cơ hội sở hữu rất nhiều thể loại huy chươn.

Huy chương cao cấp hay thứ cấp còn tùy thuộc vào trình độ của người chơi, nhưng bạn đừng quá lo lắng, vì trong hệ thống của game có đến 32 chiếc huy chương. Tác dụng chính của những chiếc huy chương này đó là nó sẽ giúp bạn nâng cao thành tích của người chơi, qua đó bạn có thể nhanh chóng được lên cấp.

Trải nghiệm game Halo Spartan Assault

Với mỗi nhiệm vụ, sẽ có 3 màn mà người chơi cần vượt qua, cụ thể là bạn cần “bắn chết” kẻ địch sao cho phù hợp với số đạn dược và vũ khí mà hệ thống cung cấp. Mặt khác game còn rất nhiều nhiệm vụ vô cùng thú vị để bạn khám phá và chinh phục cùng bè bạn của mình.

Đồ họa của game được các nhà sản xuất đầu tư vô cùng kĩ lưỡng và chi tiết, đặc biệt là các khung cảnh cháy nổ vô cùng đẹp mắt và “máu lửa”. Âm thanh trong game vô cùng ấn tượng và hào hứng. Hãy đến và cùng mình trải nghiệm tựa game vô cùng mới mẽ và độc đáo này nhé.

Cấu hình chơi game Halo Spartan Assault

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:

Hệ Điều Hành: Windows Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 8.1
Vi xử lý: Dual core
RAM: 1 GB
Ổ đĩa cài đặt game trống: 2550 MB
Card đồ họa ( tương thích với DirectX 10): 512MB RAM (ATI Radeon 3670, NVIDIA 8600 GT hoặc Intel HD 3000).
DirectX: DirectX 10

CẤU HÌNH KHUYẾN NGHỊ:

Hệ Điều Hành: Windows Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 8.1
Vi xử lý: Quad core
RAM: 2 GB
Ổ đĩa cài đặt game trống: 2550 MB
Card đồ họa ( tương thích với DirectX 10): 1 GB RAM
DirectX: DirectX 11

Cấu hình trên áp dụng cho máy tính bàn nhé, còn laptop thì cần nhỉnh hơn một tý thì sẽ chơi được nha mọi người. Mình đã test game bắn súng offline Halo Spartan Assault trên Windows 10 vẫn chơi được như bình thường nhé.

Hướng dẫn cài đặt game Halo Spartan Assault

Bước 1: Các bạn tải game Halo Spartan Assault về máy bằng link trên.

Bước 2: Tùy vào hệ điều hành máy tính mà bạn hãy chọn cho mình cách cài đặt hợp lý nhất.

Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows 8/8.1 thì bạn có thể trực tiếp mở file ISO.

Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows XP/Vista/7 thì bạn cần cài và tải phần mềm UltraISO tại link dưới đây:

https://hienblog.com/phan-mem-tao-o-dia-ao-ultraiso-full/

Bước 3: Các bạn cho chạy file setup.exe, ngay sau đó sẽ có thông báo hiện ra hỏi bạn có muốn thay đổi thư mục hay không, nếu có bạn chọn Change, còn không thì bạn chọn thư mục bạn muốn lưu game. Nhớ là phải trống hơn 3GB để trái tình trạng lỗi khi cài đặt game nhé.

Bạn cố gắng làm theo hướng dẫn cài đặt Halo Spartan Assault

Bước 4: Tiếp theo bạn quay trở lại bước 2 để mở thư mục CODEX, rồi sao chép tất cả các file có trong đó rồi dán vào thư mục cài đặt game, rồi mặc định như sau:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Halo Spatan Assault
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(*86)\Halo Spartan Assault

Bước 5: Nếu các bạn muốn update thì làm theo quy trình sau đây:

+ Các bạn tải file update về máy. (Link tải ở phía trên bài viết)

+ Sau đó các bạn tiến hành giải nén file bằng phần mềm 7-zip hoặc winrar.

+ Rồi cho chạy file Setup.exe.

+ Sau khi bản cập nhập đã chạy xong thì bạn mở thư mục Crack, sau đó sao chép tất cả file có trong thư mục rồi dán vào thư mục cài đặt game.VanHienBlog.Com còn vô số những trò game hay đang chờ bạn khám phá. Bạn có muốn xem thêm những trò game hấp dẫn khác hay không?

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.