Tải Final Fantasy XIII cực chất cho PC

Tải Game Final Fantasy XIII Offline cực hay cho PC. Download Game Final Fantasy XIII về máy tính để chơi game mà không cần kết nối mạng

Game Final Fantasy XIII là phiên bản thứ 13 của dòng game chính Final Fantasy. Đây cũng là lần đầu tiên một game trong dòng loạt trò chơi Final Fantasy được chuyển sang tiếng Trung phồn thể.

Game Final Fantasy XIII nói về cuộc phiêu lưu của nữ nhân vật chính Lightning Farron cùng nhóm bạn. ở phần đầu tiên, Lightning chỉ mong cứu được em gái thoát khỏi số phận pha lê hóa thì ở phần này cô phải có nhiệm vụ, chiến đấu để cứu cả thế giới khỏi cảnh diệt vong. Trong phiên bản Final Fantasy XIII, lối đánh được thiết kế hết sức riêng biệt. Đó vừa là sự kết hợp của lối turn-base truyền thống kết hợp với phong cách hành động hiện đại. Với phiên bản này bạn cũng sẽ có bộ DLC bao gồm trang phục cùng đấu trường Arena mới đi kèm.

Giới thiệu Game Final Fantasy XIII

Các đối thủ trong truyện sẽ xuất hiện dọc khắp các đường đi. Khi game thủ chạm trúng vào ngưới chúng thì màn hình sẽ sáng lên. Và lập tức chuyển đến một vùng rộng lớn hơn, vô cùng trống trải để chiến đấu. Tại trận đấu, game thủ chỉ có thể điều khiển một nhân vật trong nhóm có 2 3 người. Người sẽ chơi theo từng chapter và mỗi chapter. Bạn có thể thưởng thức cốt truyện của game thông qua cách nhìn của các nhân vật khác nhau.

Các nhân vật chiến đấu lâu dài sẽ nhận được Crystogen Points. Và dùng chúng để nâng cấp thuộc tính, kỹ năng cũng như phép thuật. Với các nhân vật sẽ có những lệnh chiến đấu khác nhau. Nhưng lện cơ bản như  Attack, Summon, Fire, Blizzard, và Cure thì game thủ đều có thể học thông qua kích hoạt các nốt trong Crystarium. Một số lệnh mới như Blitz có thể tạo sát thương vật lý một vùng rộng.

Hầu hết các nhân vật đều có một sức mạnh khác nhau, thế nên bạn không thể nào chạy thoát khỏi trận đấu khi nó đã bắt đầu. Nếu trận đánh kết thúc, mà thất bại thuộc về bạn thì bạn sẽ được chơi lại tại thời điểm chuẩn bị bắt đầu trận đánh. Lúc đó bạn muốn đánh hay không thì tùy.

Hướng dẫn chơi Game Final Fantasy XIII

Chức năng Save Stations không chỉ cho phép bạn được lưu lại trò chơi để tiếp tục ở những thời gian rãnh, mà còn có thể mua bán những vật dụng cần thiết. Một thuộc tính mới cũng được cập nhật là Chain Gauge tại mỗi trận đấu. Thuộc tính này giúp các nhân vật tích được điểm mỗi khi đánh thắng kẻ địch. Khi kẻ địch có thanh Chain Gauge thì khả năng bị sát thương sẽ cao hơn.

Chơi Final Fantasy VIII, bạn cũng không được nhận gil từ các trận đánh mà phải mở các Treasure Spheres hoặc đi bán nguyên liệu và các vật phạm vũ khí trang bị vào shop.

Khi người chơi chỉ được phép điều khiển một nhân vật trong các trận đánh thì những nhân vật còn lại sẽ được điều khiển tự động bằng một hệ thống chiến đấu gọi là Paradigm Shift. Có thể hiểu nôm na là những lớp nhân vật tạm thời của trận đánh đó. Có tổng cộng 83 sự kết hợp role với nhau thành một Paradigms. Tuy nhiên, sẽ không thể đổi đơn lẻ từng nhân vật, mà phải đổi theo một khuôn mẫu mà bạn đã được sắp từ trước.

Xem thêm những tựa game khác

Game Left 4 Dead 2
Game BattleField 4
Game Saints Row 4
Resident Evil HD REMASTER

Trong game Final Fantasy VIII game offline, người chơi được phép chỉnh những yếu tố cơ bản như độ khó, bật/tắt phụ đề, và góc quay của camera. Thậm chí, những tùy chọn liên quan tới gameplay bạn cũng có thể tinh chỉnh. Như chọn độ phân giải của game. Trong quá trình chơi, nếu bạn chọn bấm Escape, game sẽ tự động kết thúc và thóat ra ngoài Windows, nếu sử dụng cụm phím Alt+F4, nó sẽ xác nhận việc game thủ có muốn thoát khỏi game hay không.

Điểm được coi là đặc sắc nhất của game có lẽ phải kể đến âm thanh và đồ họa cực đỉnh. Vì chúng được nhào nặn dưới bàn tay của bậc thầy thiết kế tại Square Enix, từng khung hình cũng như từng chi tiết được tái hiện một cách tỉ mỉ và sắc nét. Những nghệ thuật thẩm mỹ với các hiệu ứng ánh sáng, bóng đổ, phép thuật phải nói rằng rất bắt mắt. Những tuyệt kĩ của nhân vật, tạo hình của những con quái vật, hay triệu hồi rất phá cách và sáng tạo. Nhạc nền cực hay, sôi động biết đẩy những đoạn cao trào lên cao vút.

Yêu cầu cấu hình máy cài đặt Game Final Fantasy XIII

Cấu hình tối thiểu

  • OS: Windows® XP SP2 or later
  • Processor: 2GHz Dual Core CPU
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® Geforce® 8 Series/ ATI Radeon™ HD 2000 series VRAM 256MB or later
  • DirectX: Version 9.0c
  • Hard Drive: 60 GB available space
  • Sound Card: Sound card compatible with DirectX® 9.0c
  • Additional Notes:
    *Full screen display mode will only run on an environment that supports a screen resolution of 1280 x 720.

Cấu hình khuyến nghị

  • OS: Windows® Vista/ 7/ 8
  • Processor: Intel® Core™ 2 Quad (2.66 GHz)/ AMD Phenom™ II X4 (2.8 GHz) processor
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® Geforce® GTX™ 460/ ATI Radeon™ HD 5870
  • DirectX: Version 11
  • Hard Drive: 60 GB available space
  • Sound Card: DirectX 11 compatible sound card
  • Additional Notes:
    *Lưu ý: Game sẽ hỗ trợ tỉ lệ khung hình là 60fp

Tải game Final Fantasy XIII

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt Game Final Fantasy XIII

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên để tải game về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip 

Bước 3: Bạn chạy file đã giải nén và hoàn tất quá trình cài đặt.

Nếu cài đặt game mà bị lỗi thiếu DLL thì bạn truy cập vào bài viết Fix DLL để cách hướng dẫn chi tiết nhất nhé.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để hienblog.com có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.