Tải BattleField 4 Full cho pc và laptop

Tải game bắn súng Battlefield 4 trò game bắn súng đỉnh cao được khá nhiều game thủ bình chọn. Với phiên bản Full thích hợp cho pc và laptop download Battlefield 4 ngay nào

Với nhiều game thủ hiện nay thì việc có cho bản thân mình một chiếc máy tính cấu hình chuyên để chơi game là việc đơn giản. Nhưng sau đó là chọn game nào game online hay game offline, game bắn súng hay game nhập vai. Mình xin đề cử cho bạn một trò game bắn súng tương đối hay phù hợp với những game thủ có cấu hình tầm trung.

Cảm nhận thực tế nhất khi bạn trải nghiệm game bắn súng Battlefield 4
Nội dung Battlefield 4 với bối cảnh cả thế giới ở năm 2020 tức là ở trong tương lai. Khi tất cả thế giới đang hoảng loạn ở về vực kinh tế suy sút trầm trọng. Những cuộc âm mưu đảo chính của đại tướng Chang ở Trung Quốc với mong muốn được nắm cục diện chính quyền và nổ ra chiến tranh toàn cầu.

Khung cảnh tuy có điêu tàn những vẫn có một chút gì đó thoải mái ở thế giới công nghiệp nặng

Trong game bạn sẽ được trải nghiệm những vũ khí tối tân nhất của tương lai với bối cảnh màu tối làm chủ đạo bạn sẽ được chinh chiến trên những thành phố đổ nát hoang sơ. Những đối thủ của bạn sẽ xuất hiện ở bất kỳ mọi nơi nên bạn cần phải tập chung cao độ, hãy để ý trên trong những tòa nhà cao ốc có thể một tên lính Spiner đang chờ để ghim đạn vào thủ cấp của bạn đấy. Trò game được các game thủ khác đề cao về cốt truyện khi bạn trải nghiệm trong game chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức một bộ phim hành động hấp dẫn và gay cấn thật sự.

Game yêu cầu khá nhiều về cấu hình và dung lượng của game cũng khá lớn nên trước khi tải game bạn nên coi thật kỹ lưỡng về cấu hình yêu cầu của game nhé.

Tải game bắn súng Battlefield 4 link chất lượng và mới nhất

Link 4share full (16gb):
http://4share.vn/f/6b5f5c5f5b5f5c53/Battlefield%204.rar
Link Fshare:
https://www.fshare.vn/folder/J77351U30F

Cấu hình tối thiểu để có thể chơi game

Windows Vista / 7 / 8
Dual core CPU (Intel Core i5 or AMD “Bulldozer”).
RAM 4GB
Graphics card with at least 512 MB of VRAM and support for DirectX 10
HDD 30GB
Tuy nhiên với cấu hình này thì bạn chơi game sẽ có tình trạng giật và lag nhé. Nếu muốn chơi game tốt nhất thì yêu cầu nên có card màn hình tầm 2GB trở lên nha.

Hướng dẫn cài đặt game bắn súng Battlefield 4

Bước 1: Máy tính của bạn bắt buộc phải cài đặt phần mềm dotNetFx45_Full_setup để quá trình cài đặt trơn tru và không bị lỗi.

Bước 2: Quá trình giải nén

Nếu bạn sử tải game bằng 4share thì chỉ cần giải nén một tập tin đó bằng phần mềm Winrar mới nhất để tránh tình trạng bị lỗi.
Nếu bạn tải từng part nhỏ của Fshare thì bạn cần bỏ chung vào một thư mục rồi dùng Winrar giải nén.
Bước 3: Cài đặt như một trò game bình thường khác không có gì quá khó khăn với một game thủ nên mình không hướng dẫn chi tiết nữa nhé.

Tùy chỉnh đồ họa trong game Battlefield 4

  1. Chạy game rồi thoát (Quit) ra
  2. Mở My Documents/Battlefield 4/settings/
  3. Tìm đến file PROFSAVE_profile rồi Open with…. chọn Wordpad hoặc Text Document
  4. Tìm đến dòng GstRender.OverallGraphicsQuality 0 rồi thay số 0 thành số 5
  5. Save file đó lại, mở game, vào Setting và tùy chỉnh!

Hướng dẫn một số lỗi trong game:

Những tình trạng lỗi xảy ra liên tục rất dễ gây ức chế cho người chơi. Như crash, disconnect hay tính năng Levolution thường xuyên làm sập các server và đá tất cả người chơi ra khỏi game. Lâu lâu đang chơi game game cũng bị mất tiếng, máy bay tự nổ, lỗi bất tử. Hãng EA và DICE cũng đã cố gắng khác phục đưa ra các bản vá lỗi. Hy vọng chúng ta sau khi sửa sẽ khắc phục được những lỗi trên của game

Nếu bạn bị Punkbuster kick:
Hãy chạy lại file pbsvc_heroes.exe tại thư mục game để cài punkbuster. Nếu như đã làm rồi mà vẫn bị kick đành phải logout rồi vào lại game thôi.
Nếu bị Launch game
Hãy hãy chờ vài giây rồi Isntalling ” An error Occurred: Could not find build”. Sử dụng một số mã sau 85 17 255 198, 46 19 33 120 để khắc phục.
Ấn “Alt+Enter” để chơi full màn hình
Ấn “Tab+F5″ để bookmark sever mà mình đang chơi
Nếu bạn gặp trục trặc gì thì bạn có thể để lại lỗi tại comment phía dưới để mình kiểm tra và cùng tìm cách fix lỗi trong game bắn súng Battlefield 4 này nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.