Tải Game Left 4 Dead 2 về PC

Tải Game Left 4 Dead 2 Offline cực hay cho PC. Download Game Left 4 Dead 2, chơi Left 4 Dead 2 Link Full

Sau thành công của game Left 4 Dead, hãng Valve tiếp tục cho ra đời phần 2 của trò chơi về trận chiến với quái vật đội mồ sống lại là zombie cùng những tham vọng mới. Những chiến bính của phe Survivors vẫn là bốn người với những nhiệm vụ vô cùng lớn lao. Nhưng sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí có những tính năng đặc biệt hơn. Bối cảnh sẽ được mở rộng, trải dài từ bang Georgia, phía Nam nước Mỹ tới tận bang Lousiana. Từ đó, bạn không chỉ phải đánh nhau và còn được trải nghiệm những vùng đất tuyệt đẹp khác nhau.

Giới thiệu Game Left 4 Dead 2 Offline

Cũng như phiên bản cũ, Left 4 Dead 2 sẽ chọn một trong 4 chiến binh trên để làm nhân vật chính để chiến đấu. Tất nhiên, với mỗi nhân vật sẽ có những cái lợi riêng, càng về sau độ khó của game càng lớn. Với những màn chơi khúc đầu, chỉ cần một khẩu tiểu liên dạng thường, cộng với một khẩu súng lục là bạn có thể tiêu diệt được hết lũ Zombie xấu xí. Thế nhưng ở những màn sau, sẽ có thêm AI và lượng HP sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều

Vũ khí tăng lên đa dạng là một điểm cộng lớn của Left 4 Dead 2. Chúng được cải thiện khá nhiều với phần 1. Chúng có đủ các loại, từ súng trường, đến súng lớn, súng lục hay lựu đạn dao găm…

Chúng được Valve đầu tư để biến Left 4 Dead 2 trở thành một trò chơi bắn súng chân thật nhất. Việc kết hợp hợp lí các loại súng với nhau chính là chìa khóa thành công đối với người chơi. Do số lượng đạn của mỗi loại vũ khí chỉ có vừa phải mà lương Zombie thì lại quá đông.

Xem thêm những tựa game bắn súng khác

Call Of Duty 1
Half Life 1.1
Half Life 1.3
Contra 1/2/3/4

Vũ khí khả thi nhất để tiêu diệt chúng chính là lựu đạn. Nếu cận chiến thì gậy, gươm hay lưỡi cưa sẽ khiến chúng chết nhanh hơn. Game Left 4 Dead 2 là một trò chơi bắn súng tuyệt đỉnh nên trò chơi đồng đội là một trong những yếu tố rất quan trọng. Game thủ sẽ tiếp tục cùng với 3 người khác tạo thành một đội quân có 4 thành viên chung tay tiêu diệt hết quái vật ở tất cả các màn chơi.

Đồ họa trong game cực đẹp mắt

Đồ họa game Left 4 Dead 2 được đánh giá cao hơn so với người anh trước đó. Chất lượng được nâng lên khá cao, độ tương phản cao, game thủ sẽ không còn phải khó khăn khi nhìn vào những khu vực tối.

Tạo hình của các nhân vật cũng trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, yêu cầu về phần cứng lại đòi hỏi khắt khe hơn trước. Âm thanh cũng được nâng cấp như đồ họa.

Tuy đơn giản nhưng lại rất chân thật, đủ để làm lạnh gáy nổi da gà khi chơi một mình. So với phần một thì có thêm 3 loại zombie mới và chúng đều nguy hiểm hơn, thông minh hơn. Nếu như các Spitter chiến đấu kiểu bò sát xuống sàn nhà và bắt đâu tung các loại chất độc. Thì những Charger sẽ dùng khả năng tốc độ của mình để chia nhỏ các nhóm chơi. Jockey dù nhỏ nhưng lại hay lao lên lưng của những chiến binh và hút máu.

Hướng dẫn chơi Game Left 4 Dead 2 Offline

Ngoài việc nâng cấp chơi phần đồng đội (Co-op) thì Valve đã rất hiểu tâm lí khách hàng , bằng việc phát triển chế độ chơi đối kháng/ Versus. Ở phần chơi này, các chiến binh sẽ cùng tập hợp để chiến đấu với 4 loại quái vật bất kì. Điều này giống với những trò chơi bắn súng cùng thể loại khác. Thế nhưng nó lại chính là điều kiện thích hợp để nhiều người cùng tranh tài cao thấp với nhau.

Chơi game Left 4 Dead 2 sẽ có nhiều chế độ cho bạn lựa chọn. Những người chơi lần đầu, có lẽ sẽ phù hợp với chế độ Scavenge. Nó giúp game thủ có thể tập sử dụng thành thạo vũ khí, hiểu hết chức năng của nó trước khi bước vào các thử thách cam go hơn. Hệ thống bản đồ trải dài như đã nói ở trên, mỗi chiến dịch các game thủ không chỉ được trải nghiệm mà còn được tham gia các thử thách không trùng lặp và hoàn toàn khác biệt.

Đặc điểm của từng loại Zombie

Mỗi loại Zombie sẽ có những điểm mạnh và yếu riêng biệt. Add sẽ liệt kê ra đây giúp các game thủ tìm hiểu trước, dễ dàng hơn trong việc triệt hạ từng đợt tấn công ồ ạt của chúng.

1. Zombie thường

Game thủ sẽ ít phải lo lắng về những tên này. Chúng khá yếu ớt và ngu ngốc, nhưng lại có số lượng lớn, lấy thịt đè người. Chúng thường xuất hiện tập trung nên bạn để ý để né nhé! Khi bị bao vây hãy quay tròng súng và bắn liên tục. Hoặc sử dụng một bình ga rồi làm nổ chúng.

2. Boomer

Ngoài việc to lớn, ục ịch, Boomer còn rất chậm và ít máu. Vũ khí của chúng chính là nôn ra một chất ghê gớm làm giảm tầm nhìn của game thủ. Đồng thời có thể kêu gọi đồng loại của chúng đến. Dù chúng chết rồi cũng đừng nên đến gần vì chất lỏng trong người chúng vẫn gây hại. Hãy tấn công Boomer ở khoảng cách xa, khi đó chúng sẽ không thể làm gì ngoài việc chịu đòn.

3. Charger

Xét về sức mạnh thì Charger có sức mạnh đứng thứ 2 trong bọn quái vật trong game. Nó chỉ có một cánh tay khổng lồ, nên chuyên túm lấy game thủ và đập mạnh xuống đất liên tục. Nếu một con Charger lại gần, hãy tìm cách lách sang một bên và bắn để tránh không bị nó túm lấy.

4. Hunter

Loại này rất nhỏ con nên cực kì nhanh nhẹn. Chúng vồ lấy game thủ và cào cấu liên tục. Hãy di chuyển liên tục để tránh những cú vồ của Hunter. Nếu vô tình bị dính đòn rồi thì hãy dùng vũ khí cận chiến để chiến đấu và nhờ đồng đội cứu giúp.

5. Smoker

Luôn hút thuốc nên có tiếng ho ngay từ xa. Nó tấn công bằng cách dùng lưỡi quấn lấy nạn nhân và kéo gần lại. Ngay cả khi chết, chúng cũng để lại một đám khói lớn khiến mọi thứ xung quanh mờ mịt. Nếu chúng tấn công hãy đáp trả bằng cách bắn vào lưỡi hắn. Đứng vào vị trí thoáng không có vật cản để tránh được tấn công của chúng.

6. Tank

Và tên Zombie có sức mạnh nhất chính là Tank. Nếu thấy trời đất và mọi thứ xung quanh rung chuyển, bạn nên hiểu rằng Tank đã đến. Một khi Tank đã đấm thì chỉ có chết. Vì vậy nên cực kì né tránh tên này, ngay cả khi ở xa. Vũ khí tốt nhất để đối phó với Tank là bom xăng, vì thế hãy tìm mọi cách cho hắn nếm “món” này. Ngoài ra còn có Witch ít nguy hiểm, hay Spitter với loại chất nhầy ghê gớm. Hay Jockey thích nhảy lên đầu nạn nhân để cưỡi.

Hướng dẫn cài Game Left 4 Dead 2 Offline

Bước 1: Bạn click vào link tải phía trên để tải game về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7- zip.

Bước 3: Bạn chạy file đã giải nén và hoàn tất quá trình cài đặt.

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 8.1 ( game đã được Thuthuattienich.com test trên Windows 8.1)
  • Vi xử lý: Pentium 4 3.0 GHz
  • RAM: 1 GB đối với Windows XP và 2 GB đối với windows 7/8/8.1
  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 7,5 GB ( tuy nhiên game ở trên đã bao gồm nhiều bản update nên dung lượng sau khi giải nén ~15GB)
  • Cạc video: DirectX 9 tương thích với cạc video 128 MB, Shader model 2.0. ATI Radeon X800, NVIDIA GeForce 6600 hoặc tốt hơn

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 8.1
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz
  • RAM: 1 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 7,5 GB ( tuy nhiên game ở trên đã bao gồm nhiều bản update nên dung lượng sau khi giải nén ~15GB)
  • Cạc video: DirectX 9 tương thích cạc video với Shader model 3.0. NVIDIA GeForce 7600, ATI Radeon X1600 hoặc tốt hơn.

Tải game Left 4 Dead 2 link full

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Fix một số lỗi thường gặp trong Game

  1. Không Có Âm Thanh:

     Vào Game Nhấn ~ Và Điền Vào snd_rebuildaudiocache chờ giây lát, âm thanh sẽ được sửa

  1. Steam Validtion reject:

    Down Standalone 5.1 và cài đè lên là được.

  1. Stop Working:

     Down SteamClient.dll rùi vào left4dead2\bin xóa file steamclient.dll đi và copy file steamclient.dll mới dow về vào đó.

  1. Connection Blocked (please remove plug-ins before attempting to connect to a VAC secured server):

Nhấn chuột phải vào icon Left 4 Dead 2 ngoài Desktop. Nếu không có thì vào folder game tạo shortcut ra ngoài Desktop nhớ là file .exe) -> Properties -> ở thẻ Shortcut -> Target: “D:\Games\Left 4 Dead 2.1.0.0\left4dead2.exe” -steam

  1. Thêm Map Vào Game

Các bạn down map tại http://www.l4dmaps.com/ và khi down được map về nó có dạng file rar ta giải nén ra ta được file .vpk. Bạn copy và bỏ vào left4dead2/left4dead2/addons. Xong rồi thì vào game chọn map đó trong phần addons và chơi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.