Tải game Tarzan Disney 3D offline về máy

Tải game Tarzan Disney 3D offline về máy tính. Game nhập vai phiêu lưu huyền thoại gắn bó với tuổi thơ của nhiều người, download ngay game Tarzan Disney 3D!

Bạn yêu thích anh chàng Tarzan vô cùng vui nhộn và nghịch ngợm? Bạn muốn một lần trở thành Tarzan để có thể vô tư đu dây bay lượn trong những khu rừng hoang dã, đầy bí ẩn? Vậy bạn hãy thử trải nghiệm tựa game offline Tarzan Disney 3D, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Đây là tựa game huyền thoại đã làm cho bao người “mất ăn, mất ngủ” vì mải say sưa “cày” game. Cùng tải game Tarzan Disney 3D về máy để chơi cho thỏa thích nhé.

Giới thiệu game Tarzan Disney 3D:

Game Tarzan Disney 3D thuộc thể loại game nhập vai phiêu lưu do Activision phát hành vào ngày 31/01/2000. Tarzan Disney 3D là trò chơi được mô phỏng theo bộ phim hoạt hình Tarzan của hãng Walt Disney. Đây là tựa game offline phiêu lưu vượt thử thách có cách chơi khá thú vị. Và có sức lôi cuốn mạnh mẽ đến kì lạ bên cạnh những game nổi tiếng khác như Contra hay Super Mario.

Game Tarzan Disney 3D được du nhập đến Việt Nam. Cùng với những tựa game quen thuộc như Bắn trứng khủng long, Pikachu… khi mà internet mới phát triển ở Việt Nam. Gam Tarzan Disney 3D không khó để làm quen. Bạn sẽ hóa thân vào nhân vật Tarzan và tung hoành ngang dọc trong khu rừng hoang sơ, đầy hùng vĩ.

Bạn sẽ có những màn đu dây leo trèo vô cùng chân thực. Hấp dẫn hay là những cuộc rượt đuổi đầy kịch tính với đàn voi hung dữ. Có màn chơi bạn sẽ tạm rời xu khu rừng của mình và phải bí mật lẻn vào chiếc thuyền của kẻ thù. Quá hấp dẫn phải không nào?

Cốt truyện của game offline Tarzan Disney 3D nói về một chú bé sống một mình trong khu rừng sâu với những con khỉ, lý do là vì gia đình chú bé đi trên một con tàu và không may bị đắm, sau khi bị trôi dạt vào một hòn đảo thì cha mẹ chú bé đã bị một con báo ăn thịt còn chú bé được con khỉ Kala nhận nuôi và đặt tên cho chú bé là Tarzan.

Xem thêm những tựa game khác

Bạn có thể tải mu offline tại Hienblog.Com để trải nghiệm trò game nhập vai của tuổi thơ

Dù muốn chung sống hòa bình trong môi trường mới. Nhưng Tarzan vẫn luôn bị con khỉ đầu đàn tên là Kerchak kỳ thị và gây khó dễ.

Một hôm, có ông thợ săn tên là Clayton đưa một đoàn làm phim đến hòn đảo. Lúc đó, thì nữ diễn viên Jane Porter bị lạc vào rừng sâu. Và được Tarzan giải thoát khỏi những con khỉ vượn. Tên thợ săn Clayton rất ghét Tarzan và những con khỉ. Vì hắn từng bị khỉ tấn công nên sinh lòng căm thù. Và đến cuối trò chơi Tarzan Disney 3D, sẽ là cuộc chiến đấu giữa Tarzan và người thợ săn.

So với thời kỳ lúc game Tarzan Disney 3D  phát hành thì đồ họa của game được đánh giá rất tốt, với những hình ảnh 3D đẹp mắt, đầy thu hút, mang lại cho người chơi sự chân thực và sống động trong từng pha hành động, đảm bảo game thủ sẽ bước vào cuộc phiêu lưu đầy thú vị và hấp dẫn. Còn về âm thanh trong game Tarzan Disney 3D thì khá là vui nhộn, ngộ nghĩnh giống phong cách của những phim hoạt hình đáng yêu.

Hướng dẫn cách chơi game Tarzan Disney 3D

Khi download game Tarzan Disney 3D về chơi bạn sẽ phải trải qua tất cả 15 màn chơi với các mức độ tăng dần từ dễ lên khó, bạn cần phải chinh phục hết các màn chơi để khám phá ra những điều thú vị ở phía cuối trò chơi nhé. Game thủ sẽ có 2 chế độ chơi để lựa chọn đó là: Story Mode và Challenge Terk. Với chế độ chơi Story Mode bạn sẽ hóa thân thành Tarzan. Tha hồ thể hiện kỹ năng bay lượn vi vu trên những sợi dây trong khu rừng hùng vĩ. Còn chế độ chơi Challenge Terk là bạn sẽ mở khóa ra để tìm thấy những nhân vật mới trong game.

Tarzan Disney 3D có cách chơi đơn giản như bao thể loại game bình thường khác. Đó là di chuyển từ bên trái qua bên phải, bạn phải thể hiện các kỹ năng của Tarzan như đu dây. Ném đá, ném quả lượm được trên đường đi để tấn công kẻ thù, rồi đi qua sông suối bằng cách bơi, trèo lên cây, vượt qua núi để về đích và giành chiến thắng. 

Game Tarzan Disney 3D offline PC có lối chơi khá là chậm rãi nhưng vẫn có sức lôi cuốn mạnh mẽ. Với cộng đồng game thủ. Tại sao bạn không thử qua tựa game này. Để hiểu vì sao Tarzan Disney 3D có sức hút lớn đến thế với nhiều người?

Tải game Tarzan Disney 3D

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cách cài đặt game Tarzan Disney 3D:

– Trước hết, bạn hãy tải game offline Tarzan Disney 3D theo đường link mình đã cung cấp ở trên về máy tính.

– Bạn tiến hành giải nén file cài đặt bằng một trong hai phần mềm winrar hoặc 7-zip.

– Sau khi bạn giải nén xong thì hãy cho chạy file TARZAN.exe để cài đặt game như bình thường nhé.

Vậy là xong rồi đấy, vô cùng đơn giản phải không nào? Tải game offline Tarzan Disney 3D xong thì chơi game thoải mái nhé, bạn sẽ thích mê tựa game làm “mê mẩn” bao game thủ đấy.

Chúc các bạn chơi game Tarzan Disney 3D vui vẻ nhé!

Tại Hienblog.Com còn có rất nhiều tựa game hấp dẫn và đặc sắc khác. Phù hợp cho mọi cấu hình máy tính. Chúng mình luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Nên các bạn sẽ luôn thấy những trò chơi với đường link tốt. Download nhanh chóng và có hướng dẫn cài đặt cụ thể. Sau đây là những thể loại game đang thu hút cộng đồng game thủ: Game offline bắn súngGame offline trí tuệ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.