Tải Game Flatout Ultimate game đua xe nhẹ cho máy tính

Tải game đua xe Flatout Ultimate. Download game Flatout Ultimate full đồ họa đẹp. Khá nhẹ dành cho máy tính cấu hình yếu

Với trường đua tử thần Flatout Ultimate. Nơi bạn thỏa sức tận hưởng cảm giác mạnh cũng như đi “phá hoại” các loại phương tiện xe cộ. Tựa game này đã được nâng cấp lên trình độ chuyên nghiệp. Nhằm mang lại cho người chơi cảm giác độc đáo, mới mẽ.

Nhắc đến FlatOut Ultimate Carnage thì không thể không kể đến độ “quái gở”  của gameplay này. Đặc thù của tựa game này là “phá hủy” bất cứ các trở ngại có trên đường đua của bạn. Không một điều gì có thể cản trở bạn trên con đường về đích. Đây cũng là điều mà các nhà sản xuất muốn đem lại cho người chơi.

Giới thiệu về game FlatOut Ultimate Carnage

Trong game, chức năng được người chơi chờ mong nhất là chế độ FlatOut. Chế độ này có tất cả 27 giải đấu từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Để tham gia vào các giải đấu này bạn phải có cho riêng mình một chiếc xe “xịn”. Sau đó bạn hãy hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống giao. Sao cho bạn phải có mặt trong danh sách ba người đứng đầu. Để có thể dành được tiền thưởng hay bạn sẽ nâng cấp chiếc xe của mình để phù hợp chỉ tiêu của hệ thống để qua màn đua tiếp theo.

Vì game đua xe FlatOut Ultimate Carnage thuộc thể loại game đua xe hành động nên tựa game này gây dấu ấn mạnh mẽ qua các pha hành động va chạm và cháy nổ cực kì đã mắt.

Bên cạnh đó các màn tăng tốc cực nhanh, cực đỉnh khiến cho nhịp độ của trận đấu trở nên dồn dập. Càng làm cho người chơi trở nên hưng phấn, kích thích hơn trong các giải đấu.

Ngoài ra hệ thống game còn mang đến cho người chơi nhiều màn thi đấu đặc sắc. Nhưng đặc biệt nổi trội hơn vẫn là chế độ chơi Career truyền thống.

Khi sử dụng chức năng này trong trận đấu bạn sẽ được tham gia thi đấu. Với các tay đua chuyên nghiệp qua các vòng đua cơ bản lẫn chuyên nghiệp. Nhiệm vụ chính của người chơi là cố gắng vượt qua tất cả các vòng đấu lẫn các tay đua cừ khôi để “xưng bá” trong game FlatOut Ultimate Carnage.

Xem thêm những trò game đua xe khác

Bạn cũng có thể coi qua những trò game đua xe hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá:

MotoGP – Need for Speed – Game đua xe bắn súng

Trong hệ thống của game, các xe đua được thiết kế vô cùng chi tiết và kĩ lưỡng. Kết hợp với các khung cảnh miền Tây hoang dại, góp phần mang lại cho người chơi cảm giác chân thật, sống động.

Nổi bật nhất là hiệu ứng “tàn phá” được mô tả vô cùng sống động và đẹp mắt, điển hình là các cảnh cháy nổ, tia lửa tung tóe…nhìn rất chân thật và cuốn hút. Dàn âm thanh của game vô cùng cực chất và lôi cuốn, góp phần mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

Trải nghiệm tựa game FlatOut Ultimate Carnage cực hấp dẫn

FlatOut Ultimate Carnage xứng đáng là tựa game có đủ cá tính và phong cách thú vị. Gameplay này chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy thõa mãn với các màn chơi đậm chất hành động, quyết liệt và gây cấn. Vậy thì bạn chắc chắn không thể nào làm ngơ trước tựa game đua xe cực chất, cực hay này rồi. Hãy nhanh tay tải gameplay này về máy tính và cùng trải nghiệm các màn đua xe cực đỉnh nào!

Tải game Flatout Ultimate game đua xe cho máy tính cực hay

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Các bước cài đặt Game FlatOut Ultimate Carnage:

Bước 1: Các bạn tải game về máy bằng link trên.

Bước 2: Tùy vào hệ điều hành của mình mà chúng ta sẽ tiếp hành những bước cài đặt game sau:

+ Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows 8, Windows 8.1 thì bạn có thể mở ngay phần mềm UltraISO.

+ Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7…thì bạn cần phải tải phần mềm UltraISO với đường dẫn sau đây:

Phần mềm tạo ổ đĩa ảo Ultraiso Full

Sau khi tải UltraSO về máy, rồi cài đặt xong. Bạn nhấn chuột phải vào file rồi chọn Mount.

Bước 3: Các bạn tiếp tục cho chạy file setup, rồi cài game.

Bước 4: Các bạn sao chép tất cả file ở thư mục Reloaded, xong rồi dán vào thư mục cài đặt game, sau đó cờ rách.

Vậy là đã hoàn tất quá trình cài đặt game đua xe offline cực hay này nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.