Tải Farm Frenzy 4 Full game nông trại cực HOT

Tải về máy tính game offline Farm Frenzy 4 Full (Game Nông Trại). Trò game nông trại cực “hot”, đồ họa đẹp, nhiều tính năng hấp dẫn, click và download về máy!

Nếu những bạn nào luôn yêu thích thể loại game nông trại. Thì không thể không biết đến tựa game siêu hot Farm Frenzy. Trong đó, game Farm Frenzy 4 được nhiều game thủ đón nhận nồng nhiệt bởi đồ họa đẹp mắ. Sống động, cập nhật nhiều tính năng chơi hấp dẫn, mới lạ.

Bạn còn chờ gì nữa mà không click và download game Farm Frenzy 4 về máy để được chơi thỏa thích và có những giây phút thời giãn vô cùng tuyệt vời.

Giới thiệu game Farm Frenzy 4 (Game nông trại):

Farm Frenzy 4 thuộc thể loại game nhập vai được phát hành bởi Alawar Entertainment, là phiên bản rất hấp dẫn, được nhiều game thủ yêu thích trong series game nông trại Farm Frenzy. Với game Farm Frenzy 4, bạn sẽ trở thành một người nông dân đích thực nhưng siêu đáng yêu đấy nhé^^.

Bạn sẽ được ông bà mình cho lại một nông trại. Và bạn phải cố gắng đưa trang trại đó ngày càng phát triển hơn. Các lọai cây trồng và gia súc vừa chất lượng vừa phải phong phú và đa dạng hơn và không được để bị tịch thu đâu nhé. Tất nhiên, bước đầu bạn sẽ được cho giống cây. Con vật để làm tiền đề phát triển cho nông trại của mình sau này. Nếu bạn lớn lên ở các làng quê thì sẽ không lạ gì. Với những công việc đồng áng trong game Farm Frenzy 4.

Bạn sẽ cày cấy rồi sản xuất để tạo ra được sản phẩm. Bạn cần có một kế hoạch cẩn thận. Chu đáo trong chăn nuôi gia súc. Trồng cây để tạo được các nông sản chất lượng nhất và có thể bán được giá cho những thương gia. Nếu bạn tạo ra được những nông sản càng tươi ngon thì bạn có được càng nhiều tiền. Từ số tiền đó bạn lại xoay vòng, nâng cấp cho nông trại của mình thêm khang trang hơn. Vì thế, việc nông trại phát triển lớn mạnh như thế nào. Phụ thuộc vào những kế hoạch chu đáo và thông mình của người chơi đấy.

Xem thêm những tựa game khác

Game Ninja Rùa 2003, 2004, 2005, 2007
Game FATE Undiscovered Realms
Game FATE: The Cursed King
Game Diablo II

Trong game offline Farm Frenzy 4 còn có những trang thiết bị rất hữu ích ví dụ như máy tạo ra sợi vải, máy dùng làm sữa… Các loại máy móc đó sẽ không những giúp bạn rút ngắn thời gian chăm sóc nông trại của mình. Mà còn giúp bạn tạo được nhiều nông sản hơn, bạn sẽ kiếm thêm rất nhiều nhiều tiền đấy.

Game offline Farm Frenzy 4 có đồ họa 3D khá đẹp mắt. Các hiệu ứng hiệu ứng cho màu sắc sáng và tươi rói giúp khung cảnh nông trại cực lung linh. 

Farm Frenzy 4 đã rất thành công khi mang đến cho người chơi một không khí nhộn nhịp. Và vô cùng trong lành ở nông thôn vào mùa thu hoạch. Tạo hình các con vật, cây trồng nhìn cực dễ thương, bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Game Farm Frenzy 4 còn có điểm đặc sắc, thú vị khác đó là bạn không chỉ đơn thuần là một người nông dân và chăm lo cho khu nông trại của mình trở nên trù phú mà bạn còn phải bảo vệ nông trại không bị các con gấu hung dữ tấn công. Nếu bạn không cẩn thận, các con gấu sẽ đến bất kỳ khi nào và phá hết nông trại bạn đã dốc sức chăm sóc, ăn hết những nông sản mà bạn khó khăn mới tạo ra được. Bạn sẽ ngăn cản con gấu ấy bằng cách bắt nó đến sở thú và có thể kiếm được một số tiền không nhỏ, hoặc đơn giản hơn bạn hãy đuổi chúng ra nông trại của mình.

Cấu hình chơi game Farm Frenzy 4

  • Hệ điều hành: Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7/ Windows 8/ Windows 8.1
  • DirectX 7 hoặc cao hơn càng tốt.
  • CPU 300 MHz.
  • RAM: 32 MB

Chú ý: Game Farm Frenzy 4 đã được kiểm tra trên Windows 8.1 rồi nhé, chạy khá mượt mà

Link tải game Farm Frenzy 4

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cách cài đặt game Farm Frenzy 4 (Game nông trại):

Bước 1: Trước hết, bạn hãy tải game offline Farm Frenzy 4 Full (Game nông trại)  về máy tính theo đường link mình đã cung cấp ở trên nhé.

Bước 2: Bạn tiến hành giải nén file cài đặt vừa tải về đó bằng một trong hai phần mềm winrar hoặc 7-zip.

Bước 3: Bạn cho chạy file FarmFrenzy4.exe và tiến hành cài đặt như bình thường.

Vậy là xong việc cài đặt game Farm Frenzy 4 (Game nông trại) rồi đấy. Quá đơn giản phải không nào? START GAME nào!

Một nông trại xinh đẹp đang chờ đón bạn trong game Farm Frenzy 4 đó, hãy hóa thân vào người nông dân thực thụ để thấy nghề nông cũng nhiều điều thú vị và đảm bảo bạn sẽ bị “nghiền” đấy.

Chúc các bạn chơi game Farm Frenzy 4 vui vẻ nhé!

Tại Hienblog.Com luôn cập nhật những Game offline hay nhất, “hot” nhất với các tựa game phù hợp cho mọi cấu hình máy tính, đường link tải về máy luôn chất lượng, download nhanh chóng, có hướng dẫn cài đặt cụ thể. Các bạn có thể tham khảo thêm hai thể loại game offline sau đây nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều game hấp dẫn để thư giãn, xả stress đấy: Game offline bắn súngGame offline trí tuệ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.