Tải Game Harvest Days My Dream Farm. Nông trại trong mơ

Tải Game Harvest Days My Dream Farm. Tựa game nông trại trong mơ đang được nhiều game thủ download. Bạn có muốn làm chủ trang trại

Giới thiệu

Lại thêm một tựa game mới một tựa game nông trại mà nhiều người đang chờ đó.  Cứ khỏe mỗi ngày từ 9 sáng cho đến 5 giờ chiều thì mọi người sẽ được thử với những nhiệm vụ mới.

Harvest Days My Dream Farm full

Cuộc sống thật là bình yên trên một mảnh đất nhỏ của riêng bạn. Những con vật những giống cây trồng và những người hàng xóm dễ thương là những gì mà Hienblog.com thấy trong tựa game này.

Bạn cần phải trở thành một người nông dân. Và đây cũng là một trong số những giấc mơ của những con người ở thành phố. Bạn cần phải chăm sóc bản thân vật nuôi trong trang trại.

download Harvest Days My Dream Farm hienblog.com

Harvest Days My Dream Farm có hơn 50 loại cây trồng khác nhau và đây cũng là một trong những thử thách tương đối khó cho những người xưa giờ chưa bao giờ làm nông. Bạn sẽ cần nghiên cứu và phân tích những giống cây và chế độ chăm sóc như thế nào.

Vậy Còn chờ gì nữa mà không triển khai tải game Harvest Days My Dream Farm ngay bây giờ.

tai game Harvest Days My Dream Farm hienblog.com

Cấu hình

Nên xem qua cấu hình tải. Tuy nhiên trò game cũng tương đối nhẹ mình nghĩ Hầu hết những máy tính bây giờ đều có thể đáp ứng được.

OS: Windows 7 or later
Processor: 2.6 GHz Dual Core or similar
Memory: 4 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 500 series or similar
DirectX: Version 11
Storage: 7 GB available space

Link tải Game Harvest Days My Dream Farm

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn

Tương đối đơn giản thôi bạn chỉ cần giải nén game về và có thể chơi được ngay. Mọi thứ thì mình đã chuẩn bị sẵn hết cho mọi người rồi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.