Tải game Farm Manager 2021. Quản lý nông trại Offline

Tải game Farm Manager 2021. Hoá thân làm một ông chủ trang trại đích thực trong tựa game nông trại rất nổi tiếng này. Link download google drive.

Giới thiệu sơ bộ

Farm Manager 2021 cho phép chúng ta hóa thân vào nhân vật. Là một trong những ông chủ trang trại. Bạn cần sẽ phải sửa chữa những máy móc thiết bị. Ngoài ra còn phải cân đối chi phí hợp lý để mở rộng và phát triển trang trại của mình.

tai Farm Manager 2021 hienblog.com

Trồng trọt và thu hoạch

Đương nhiên là trong game không thể nào thiếu vấn đề trồng trọt và thu hoạch nông sản. Bạn cần cân đối nên trồng những cánh đồng ngô cà rốt cà chua hoặc là lúa.

Máy móc công nghiệp

Farm Manager 2021 có rất nhiều máy móc phục vụ nông trại của bạn. Vì thế bạn sẽ phải cần một khoảng thời gian tương đối dài để có thể làm quen được với game.

game Farm Manager 2021 hienblog.com

Chăn nuôi

Không những là  trồng trọt. Mà bạn cũng cần phải chăn nuôi.  Thu nhập của chăn nuôi sẽ tương đối cao hơn so với trồng trọt. Vì những sản phẩm em của chăn nuôi sẽ được chế biến thành phô mai và những sản phẩm khác.

Thời tiết

Bạn cũng phải cần lưu ý trong game cũng có thời tiết thuận lợi và bất lợi. Hãy cẩn thận nhà cửa Vì sẽ có những cơn bão hoặc cũng có thể làm cháy nhà của bạn.

Nhân viên

Đương nhiên game rất giống đời thật. Bạn cần phải thuê công nhân cố định hoặc làm thời vụ. Cố gắng kiểm soát làm sao cho chi phí của từng nhân viên một cách chi tiết và đương nhiên sẽ không có nhân viên nào không làm mà cũng có ăn.  Nếu bạn trả lương thấp thì nhân viên của bạn sẽ rời đi bất cứ lúc nào.

tai game Farm Manager 2021 hienblog.com

Cấu hình

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7/8/10 (64-bit versions)
Processor: Intel i5-8400, AMD Ryzen 5 2600
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GTX 1050 4GB
DirectX: Version 11
Storage: 8 GB available space

Tải game Farm Manager 2021

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn

Giải nén -> Chiến thôi nào.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.