Tải Game Spider Man: Shattered Dimensions về máy

Tải Game Spider Man: Shattered Dimensions Offline cực hay cho PC. Download Game Spider Man: Shattered Dimensions về máy tính để chơi game Spider Man: Shattered Dimensions thôi nào!

Nội dung của game Spider-man: Shattered Dimensions chính là việc: 4 người nhện ở 4 thế giới khác nhau đi tìm những mảnh vỡ của tấm Tablet of Order and Chaos để cứu lấy thế giới. Nơi diễn ra cuộc chiến đấu nằm tại thành phố Empire State. Kẻ thù của Spider-man không chỉ một mình tên Mysterio mà chúng ta thường thấy, mà còn có cả những siêu nhân khác.

Đó là những nhân vật xuất hiện từ truyện tranh Marvel như Doctor Octopus, Osborn the Goblin, Electro, Vulture…. Điểm đặc biệt là mỗi kẻ thù sẽ xuất hiện ở một thế giới khác nhau. Đồng thời mỗi tên sẽ nắm giữ một mảnh Tablet of Order and Chaos. Sức mạnh của chúng cũng được tăng lên gấp nhiều lần nhờ những mảnh vỡ này. Trong các cuộc chiến đấu, nhân vật bạn hóa thân cũng sẽ nhận được những sự trợ giúp đắc lực từ các đồng đội như gợi ý của Madame Web, pha yểm trợ của Silver hay trợ giúp đắc lực từ đội quân S.H.I.E.L.D.

tải game người nhện

Giới thiệu Game Spider Man: Shattered Dimensions

Những pha chiến đấu của các nhân vật trong game được xây dựng rất hoành tráng. Số lượng kẻ thù cực kì nhiều, cùng chiêu thức rất mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Mỗi một cú đánh là một lần xuất sắc, vô cùng dũng mãnh và nguy hiểm. Những màn đu dây hay bay lượn khá là vui mắt, nhưng bạn chỉ được phép bắn dây vào chỗ mà game cho bắn thôi nhé.

Vì chiến đấu ở bốn thế giới khác nhau thế nên cách thức cũng rất khác nhau.

Nội dung game

1.  Amazing Spiderman, game thủ có thể sử dụng tơ nhện nắm các vật rắn lớn, sau đó quăng hay quật một cách thần thánh vô cùng mạnh mẽ. Anh chàng này cũng sẽ có đi liền với bộ quần áo đỏ xanh truyền thống.

2. Ultimate Spiderman, nhờ có virus trong cơ thể mà Spider-man này vô cùng nguy hiểm. Chân tay anh ta có thể kéo dãn ra, cùng với khả năng “Phát khùng” sẽ khiến cho Ultimate Spiderman trở nên vô địch. Hầu như không ai có thể chạm vào bộ quần áo tím màu virus.

3. Noir Spider-man, nếu bạn chọn hóa thân trong nhân vật này. Hãy chấp nhận rằng, sức mạnh của bạn giảm đi rất nhiều. Thế nhưng bạn lại có thể giết kẻ địch trong nháy mắt vời kiểu hạ sát. Noir Spider-man có thể đấm cận chiến sau lưng, leo tường để giết,  bắn tơ từ đằng xa hay treo xác địch lơ lửng trên dây. Nhân vật này có bộ quần áo đen huyền bí.

4. 2099 Spider-man với nhân vật này, tốc độ của bạn là thánh thần, di chuyển cực nhanh, chiến đấu rắn chắc với bộ quần áo tiên tiến. Đặc biệt là có rơi tự do và làm chậm thời gian.

Game Spider-man: Shattered Dimensions tự hào là game duy nhất ó cả ba góc nhìn khi chơi. Góc nhìn thứ 3 được sử dụng khi chiến đấu bình thường. Góc nhìn thứ hai để né đạn của Kraven hay màn bỏ chạy khỏi bộ mặt cực kì xấu trai của Sand-man. Góc nhìn thứ nhất là để đặc tả các cảnh cận chiến đối mặt nhau. Game thủ sẽ phải sử dụng hai cần điều khiển L và R ứng với tay trái và phải để đấm vỡ mặt đối phương. Khi màn chơi kết thúc bạn sẽ được xếp hạng nhờ vào  Combo, thời gian kết thúc và số lượng emblems kiếm được. Lúc này, game thủ sẽ được hạng đồng, bạc, vàng tương ứng.

Những tính năng của người nhện

1. Người nhện trong Game Spider-man: Shattered Dimensions có chức năng spider-sense nhìn xuyên tường biết được vị trí của các Emblem, các vật có thể tương tác, trạng thái máu của đối phương. Đồng thời biết được vị trí của địch thủ một cách rõ ràng.

2. Nếu nói về người nhện thì việc nói về khả năng đu dây là hữu dụng nhất. Khi gặp đối thủ mạnh, bạn có thể bắn dây và đu lên một vị trí an toàn để suy nghĩ phương án chiến đấu. Vì vậy, nếu có bị rơi xuống vực chỉ cần nhấn nút RT là có thể thoát hiểm, hay dùng tơ nhện để cướp vũ khí của kẻ thù.

3. Spider-man có khả năng uốn dẻo rất linh hoạt. Bạn chỉ cần giữ nút lock-on sẽ né được võ thuật, đao kiếm thậm chí là đạn. Càng chơi lâu, trình độ này của bạn càng trở nên linh hoạt hơn. Game cũng sẽ có những bí mật nằm rải rác trong các màn chơi, bạn tha hồ mà chiến đấu và khám phá.

Hình ảnh của game Spider-man: Shattered Dimensions

Hình ảnh đồ họa của Spider-man: Shattered Dimensions offline được các game thủ đánh giá là rất tốt. Mỗi một màn chơi tạo cho người chơi cảm giác khác lạ, không bị trùng lặp. Trong game cũng xen lẫn các cảnh vui nhộn hài hước giúp game thủ xả xì trét. Thiết kế nhân vật phải nói là đẹp. Ở mỗi thế giới chúng sẽ có những ngoại hình và kĩ năng phù hợp. Âm thanh lại có phần ngược với hình ảnh. Chúng khá đơn giản, các pha chiến đấu hoành tráng hay đơn giản cũng chỉ có hai ba bản nhạc nhộn nhịp mà thôi. Nhưng điểm cộng lại là tiếng lồng cho nhân vật, vui nhộn hài hước và châm biếm.

Dường như nhà sản xuất chỉ tập trung xây dựng cho các  Spider-man mà thôi. Còn các AI của máy thì khá là tệ. Chúng chỉ biết đánh vài chiêu chứ không có kỹ năng gì nhiều. Và thường lặp lại những kĩ năng đó. Tuy nhiên, vài yếu điểm đó cũng không đủ để ngăn bạn chơi Spider-man: Shattered Dimensions.

Yêu cầu cấu hình để cài đặt game

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP SP3 hoặc Windows Vista SP2
  • Vi xử lý: Pentium(R) Intel Core 2 Duo 2.6 GHz hoặc AMD Athlon 64 X2 3800+ hoặc tốt hơn
  • RAM: 1 GB of RAM đối với Windows XP / 2 GB đối với Windows  Vista
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 14 GB
  • Card Video: 256 MB 3D hardware accelerator card required – 100% DirectX 9.0c với Shader Model 3 support (NVIDIA GeForce 7800 256 MB và chipsets tốt hơn / ATI Radeon X1800 256 MB và chipsets tốt hơn)
  • Card âm thanh: Có

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows XP SP3 hoặc Windows Vista SP2 hoặc Windows 7
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Quad Q6700 2.66 GHz / AMD Phenom X3 8450 2.1 GHz hoặc tốt hơn
  • RAM: 1 GB of RAM đối với Windows XP / 2 GB đối với Windows Vista/ 7
  • Ổ đĩa cài đặt trống:14 GB
  • Đồ họa: ATI Radeon HD 3870 512 MB / NVIDIA GeForce 8800 GT 512 MB hoặc tốt hơn
  • Card âm thanh: Có

Tải game Spider Man: Shattered Dimensions

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Spider Man: Shattered Dimensions

Bước 1: Các bạn tải game Spider-Man: Shattered Dimensions về máy tính.

Bước 2: Với windows 8/8.1 bạn có thể click trực tiếp vào file ISO vừa tải về để mở. Còn với Windows XP/Vista/7 thì bạn phải cài phần mềm UltraISO để mở. Tải phần mềm UltraISO.

Bước 3: Chạy file Setup.exe

Bước 4: Chọn ngôn ngữ English rồi nhấn nút OK

Bước 5: Tích vào ô I accept the terms of the license agreement rồi nhấn nút Next

Bước 6: Nhấn nút Next

Bước 7: Tích vào ô Custom rồi nhấn nút Next

Bước 8: Bạn có thể chọn thư mục cài đặt game bằng cách nhấn nút Browse… Chọn xong phải nhớ để chút Cờ rắc đấy nhé hoặc để mặc định. Nhấn nút Next để tiếp tục.

Hướng dẫn cài đặt cờ rắc cho game

Bước 9: Nhấn nút Next

Bước 10: Bắt đầu quá trình cài đặt game Spider-Man: Shattered Dimensions

Bước 11: Sau khi cài game xong, bạn sẽ được hỏi việc cài đặt phần mềm bắt buộc có để chơi game là DirectX. Nếu bạn không chắc chắn rằng máy tính đã cài DirectX thì tích vào để cài đặt nha. Sau đó nhấn nút Next

Bước 12: Nhấn nút Finish để đóng cửa sổ cài đặt game

Bước 13: Quay lại ổ đĩa được mở ở bước 2, mở tiếp thư mục Crack

Bước 14: Copy toàn bộ các file trong thư mục này paste vào thư mục cài đặt game mặc định là:

  • Windows 32-bit: C:\Program Files\Spider Man: Shattered Dimensions
  • Windows 64-bit: C:\Program Files(x86)\Spider Man: Shattered Dimensions

Bước 15: Nếu có thông báo hỏi ghi đè hiện lên, bạn chọn Yes hoặc Replace nha.

Cửa sổ xác nhận hiện lên, bạn tích vào ô Do this for all current items và nhấn nút Continue.

Như vậy là cài xong game Spider Man: Shattered Dimensions chơi game thôi.

Lưu ý:

  • Bạn không chạy game từ biểu tượng game được tạo ngoài màn hình Desktop sau khi cài đặt mà vào thư mục cài đặt game chạy file Game.exe từ đây để chơi game. Chọn chuột phải vào file Game.exe chọn Send to -> Desktop để tạo biểu tượng của file này ngoài màn hình Desktop.
  • Nếu cài đặt game mà bị lỗi thiếu DLL thì bạn truy cập vào bài viết Fix DLL để cách hướng dẫn chi tiết nhất nhé.

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để hienblog.com có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.