Tải Game Cờ Cá Ngựa Offline cực hay cho máy tính

Tải Game Cờ Cá Ngựa Offline cực hay cho máy tính. Download Game Cờ Cá Ngựa để chơi game mà không cần kết nối mạng

Trò chơi cờ cá ngựa là một trò chơi dân gian mà hẳn ai cũng từng chơi qua, với nhịp sống hiện đại thì hẳn nhiều người đã quên đi cách chơi game rồi. Để quay lại với những kí ức tuổi thơ cũng như trải nghiệm một game offline trí tuệ hấp dẫn. Cách chơi thì đơn giản nhưng để chiến thắng những người chơi khác bạn sẽ cần tính toán nhiều bước đi lắm đấy. Cùng tải game về máy và trải nghiệm ngay nào!

Giới thiệu về game cá ngựa offline

Game Cờ Cá Ngựa Offline là một game giải trí hấp dẫn người chơi, khi tham gia vào Game bạn sẽ cùng chơi với 3 người khác nữa ( đương nhiên là giả lập từ máy tính rồi vì đây là Game Offline mà). Bạn bắt đầu lựa chọn màu ngựa đại diện cho quân của mình để bắt đầu tham gia chơi.

Một bàn cờ cá ngựa sẽ được chia làm 4 ô màu khác nhau ( gồm xanh lá cây, xanh dương, đỏ và vàng) đại diện cho mỗi quân được về nhà. Bạn sẽ sở hữu 4 quân cờ cho riêng mình. Như vậy bốn người chơi là sẽ có 16 quân cờ. Người chơi sẽ đổ xúc sắc để tính điểm. Mỗi điểm hiện lên trên quân xúc sắc bạn sẽ di chuyển từng đó bước.

Hệ thống sẽ hiện chi tiết về số lượt di chuyển cho bạn biết. Bạn chọn vào đổ xí ngầu để lấy điểm. Với mỗi điểm 1 và 6 bạn sẽ được di chuyển thêm một lần nữa. Hoặc cũng có thể ra quân. Nếu xí ngầu của bạn đổ có bước di chuyển đến vị trị quân của người khác bạn sẽ được hất quân này ra khỏi bàn cờ và quân này sẽ phải di chuyển lại từ đầu.

Link tải game cá ngựa offline

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Xem thêm những tựa game khác

Người chơi nào nào đưa quân đi đủ một vòng sẽ tiếp tục đưa những quân cờ còn lại vào những ô 6, 5, 4, 3. Vòng chơi theo ngược chiều kim đồng hồ. Bạn hãy chú ý việc đưa quân ra hay thu quân về có thể chiến thắng nhanh nhất.

Hướng dẫn Cài Đặt Game Cờ Cá Ngựa Cho PC

Bước 1: Bạn Click vào link Tải Game Cờ Cá Ngựa về máy tính

Bước 2: Bạn giải nén bản tải game bằng phần mềm winrar hoặc 7-zip

Bước 3: Bạn chạy file giải nén và hoàn tất quá trính cài đặt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.