Tải Diablo 2: Resurrected ký ức tuổi thơ sống dậy

Tải game Diablo 2: Resurrected đã ra mắt ngày 23.9.2021 Beta. Nay đã có phiên bản full cho anh em cày cuốc. Cùng tải game ngay bây giờ.

Với một diện mạo mới nhưng không thay đổi nội dung cũng như item trong game. Lần ra mắt nay Diablo 2: Resurrected đúng với cái tên của nó “Hồi Sinh”. Có thể làm cho bạn cảm giác những ngày đầu tiên được chơi game nhập vai trên máy tính.

Mình con nhớ như in, ngày xưa để chơi được game cần phải có 2 Disk mới có thể cài được game diablo. Máy tính mình lúc đó có chip Celeron một trong những dàn máy tính thời đó lắp xong gần 20 triệu. Eo mà nó chạy con game Diablo 2 cũng giật lag như thường.

Rồi những ngày cày đêm ngồi mở rương trên map. Chăm chỉ lật từng cục đó để tìm cho mình vài cục Rubi để add đồ. Đánh thế mà cũng phá đảo được đến Act 5 nomal đấy.

Rồi sau này bắt đầu có võ lâm thì lại không chơi offline nữa mà ra quán net si ting và mì gói. Những kỹ niệm này chắc trừ khi mất ký ức thôi chứ nó vẫn là thời tuổi thơ dữ dội của mình.

Những cải tiến trong game Diablo 2: Resurrected

Đồ họa trong game hỗ trợ đến 4k 60 fps. Ngoài ra nhân vật cũng được nâng cấp lên 3D. Ngoài ra hiệu ứng âm thanh cũng rất hấp dẫn. Bạn sẽ nghe được tiếng lá cây, tiếng bước chân những tiếng quái vật.

Hệ thống cho phép mọi người có thể chuyển những nhân vật từ phiên cũ thành phiên bản mới. Bạn không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Đương nhiên phần này chỉ dành cho những ai mua game bản quyền nhé.

Tiếp đến là Diablo 2: Resurrected có hỗ trợ tay cầm nên những bạn dùng Playstation vẫn có thể chiến Diablo 2 bình thường nhé.

Link tải game Diablo 2: Resurrected

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cài đặt game Diablo 2: Resurrected

Nguồn hướng dẫn : hadoantv

Link trang chủ để đăng ký tài khoản: https://zloemu.net/reg

Link tải phần mền Zclient: https://zloemu.net/files/ZClient.exe

Sau khi bạn đã tải đầy đủ các phần ở trên. Thì bạn chỉ cần giải nén bằng phần mền Winrar.

Sau đó vào link ở trên để đăng ký cho mình một tài khoản.

Tiếp đến tải phần mền Zclient về máy tính rồi cài đặt.

Sau cài xong thì bạn chạy Zclient lên và gõ email + Pass mà bạn đăng ký ở bên trên vào đây nhé rồi bấm enter và chờ nó cập nhật + update 1 lúc, khi xong nó sẽ thông báo tên tài khoản bạn đã đăng nhập thành công

Giờ thì vào ngay thư mục chứa file game và tìm file “D2R.exe”, bạn hãy kéo file này vào vùng ô trắng trong cửa sổ của ZClient đang chạy là game sẽ tự động vào ngay nhé

Bạn vào game và bấm vào tab Offline bên tay phải màn hình rồi tạo nhân vật và Play ngay thôi. Phần Online thì hơi chập chờn vì có thể do mạng VN đang chậm nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.