Tải game Hyperdimension Neptunia Re Birth1 về máy

Tải về máy tính game offline Hyperdimension Neptunia Re Birth1, game nhập vai chất lượng cực “đỉnh”, lối chơi sáng tạo, cốt truyện hấp dẫn, download ngay nào!

Bạn đang chơi những tựa game luôn bị gò bó bởi những nhiệm vụ do trò chơi yêu cầu ? Bạn muốn tự mình sáng tạo nên lối chơi mà mình mong muốn? Vậy bạn thử trải nghiệm tựa game Hyperdimension Neptunia Re Birth1 đi nhé. Đây là trò chơi cho phép bạn “thay đổi” game, từ hệ thống chiến đấu, tạo ra nhân vật cho đến sửa đổi các nhiệm vụ. Quá hấp dẫn phải không nào? Cùng download game Hyperdimension Neptunia Re Birth1 theo link dưới đây để “táy máy” game thôi!

Giới thiệu game Hyperdimension Neptunia Re Birth1

Game Hyperdimension Neptunia Re Birth1 thuộc thể loại game nhập vai được sản xuất bởi Idea Factory, Inc và phát hành bởi Idea Factory International, Inc vào ngày 28/01/2015. Hyperdimension Neptunia Re Birth1 là tựa game được làm giống phong cách của JRPG Visual Novel và theo chiến thuật của turn-base. Dòng game Hyperdimension Neptunia luôn được biết đến là trò chơi có cốt chuyện hấp dẫn, dí dỏm với những nét vẽ đáng yêu, tạo được nhiều thiện cảm với cộng đồng game thủ.  

Và đến phiên bản tiếp theo này Hyperdimension Neptunia Re Birth1 còn tạo được nhiều thành công hơn nữa với màn “lột xác” đáng nể khi game đã bổ sung những tính năng sáng tạo, mới mẻ, đầy lồi cuốn. Game có cốt truyện diễn ra ở thế giới ở Gamindustri, có 4 quốc gia được cai trị bởi 4 nữ thần đó là: Leanbox, Planeptune, Lastation và Lowee, và. Dù 4 nữ thần luôn xung đột lẫn nhau nhưng họ vẫn cùng đoàn kết chiến đấu để tiêu diệt những tên quái vật hung ác, muốn chiếm đoạt thế giới Gamindustri.

Cấu hình cài đặt game Hyperdimension Neptunia Re Birth1

Cấu hình tối thiểu

• Hệ điều hành (chỉ 64 – bit thôi nhé): Windows 7
• Vi xử lý: Core2Duo 2.66 GHz
• RAM: 4 GB
• Đồ họa: DirectX 10.x or OpenGL 3.3
• DirectX: Version 10
• Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 7 GB
• Card âm thanh: DirectX 9.0c compatible

Cấu hình đề nghị

• Hệ điều hành (chỉ 64 – bit thôi nhé): Windows 7/ Windows 8
• Vi xử lý: 3GHz Intel i3 hoặc tương đương
• RAM: 6 GB
• Đồ họa: DirectX 10.x or OpenGL 3.3
• DirectX: Version 10
•Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 7 GB available space
• Sound Card: DirectX 9.0c compatible

Những điểm nổi bật của game Hyperdimension Neptunia Re Birth1

Cốt truyện đầy hấp dẫn, thú vị, mang tính ẩn dụ cao

Nếu tải game Hyperdimension Neptunia Re Birth1 về chơi bạn sẽ phải “bật cười” nhiều lần bởi những yếu tố cốt truyện được xây dựng vô cùng dí dỏm, hài hước, làm bạn nghĩ đến ngành công nghiệp sản xuất game trên thế giới hiện nay. Trong Hyperdimension Neptunia Re Birth 1. Có cuộc chiến tranh mang tên Console War sẽ giúp game thủ liên tưởng đến cuộc chiến đầy kịch tính. Căng thẳng giữa những hệ máy chơi game ngoài đời thực. Còn cụ thể thì bạn nên chơi game Hyperdimension Neptunia Re Birth1. Để hiểu được “sự ẩn dụ” đó được truyền tải như thế nào trong game nhé, rất thú vị đấy.

Game thủ có thể tự “sáng tạo” trò chơi theo ý mình

Trong Hyperdimension Neptunia Re Birth1, với hệ thống tên là Remake game thủ có thể “táy máy” thay đổi game theo như sự mong muốn của mình. Nhưng người chơi cần phải sưu tập được những bản thiết kế (Plan) bằng việc trao đổi với NPC. Hoàn thành được nhiệm vụ và diệt được “trùm” mới sử dụng được tính năng Remake này. Đầu tiên bạn có thể mở khóa những level , có thêm đồ vật mới.

Bạn có thể thay đổi lại hệ thống chiến đấu trong Hyperdimension Neptunia Re Birth1. Và thay đổi độ khó của các nhiệm vụ và nhất là không phải chiến đấu bạn vẫn diệt được kẻ thù yếu. Đặc biệt, với bản thiết kế có được người chơi có thể “sinh” ra các nhân vật hoàn toàn mới. Chú ý là bản thiết kế vẫn có thêm những yêu cầu như là bạn phải có được số lượng “share” theo quy định của một quốc gia. Vì vậy bạn phải tính toán sao để lúc làm nhiệm vụ có thể “gọi” được hết những nhân vật bị “ẩn” của game nhé.

Như vậy với tính năng độc đáo cho phép người chơi “can thiệp” trực tiếp vào game. Hyperdimension Neptunia Re Birth1 đã tạo một sức hút lớn đối với cộng đồng game thủ thế giới.

Hệ thống chiến đấu trong game vô cùng hấp dẫn

Nếu so với các phiên bản trước đó, game offline Hyperdimension Neptunia Re Birth1 đã có màn “lột xác” với hệ thống chiến đấu cực mới lạ và lôi cuốn. Trong game, người chơi được tự do di chuyển ở một khu vực quy định giúp bạn chơi game thoải mái hơn. Có thể tha hồ chọn được chiến thuật cũng như sắp xếp đội hình cho mình. Không chỉ vậy. Ở mỗi lượt đi của mình, người chơi được tấn công nhiều hơn 1 kẻ thù khi có thể di chuyển tự do.

Điểm đặc sắc phải kể đến trong game Hyperdimension Neptunia Re Birth1 là cơ chế EX Finishers. Bạn sẽ làm đầy thành EXE Drive bằng những cách đánh bình thường. Điều này giúp bạn có thêm những đòn tấn công mới đầy uy lực. Khi bạn gặp “trùm” thì cơ chế này sẽ phát huy hiệu quả rất cao khi bạn có thể gây tổn thương cho “trùm” rất nhiều ở một lượt đi.

Link tải game Hyperdimension Neptunia Re Birth1

Bấm Vào Đây Để Lấy Mật Khẩu
Nội dung khóa
Bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa nội dung này

Hướng dẫn cách cài đặt game Hyperdimension Neptunia Re Birth1

– Bạn tải về máy tính game Hyperdimension Neptunia Re Birth1 offline PC theo đường link mình cung cấp ở trên.

– Bạn giải nén file cài đặt vừa tải về đó bằng phần mềm winrar 5.21 tại đây (chỉ giải nén được khi sử dụng winrar 5.0 trở lên nhé).

– Khi giải nén xong, bạn sẽ được file ISO và dùng phần mềm UltraISO. Để có thể mount ra ngoài ổ đĩa ảo. Bạn có thể tại phầm mềm UltraISO và xem cách hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây.

– Bạn cho chạy file setup.exe để tiến hành cài đặt như bình thường (Next -> Next -> Install).

–  Bạn tiến hành copy toàn bộ những file ở trong thư mục Reloaded rồi dán vào trong thư mục cài đặt game để “cờ rắc” .

Vậy là xong, chơi game thôi nào!

Chú ý: Khi bạn mở game ra mà có thông báo lỗi thiếu file DLL nào đấy thì bạn hãy tải về và làm theo cách hướng dẫn chi tiết tại đây. Sau đó, bạn hãy copy và dán vào trong thư mục cài đặt game nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.